5 ưu điểm của quảng cáo trên tạp chí nhà đầu tư không thể chối từ

Thời gian đăng: 18-07-2016 08:00 | 2433 lượt xemIn bản tin

Tạp chí hiện đang được lựa các doanh nghiệp lựa chọn để quảng cáo  nhiều nhất so với các thế loại báo giấy còn lại. Vậy ưu điểm của quảng cáo trên tạp chí là gì mà lại được nhà đầu tư tin dùng ?

 

 

1 – Chọn lọc, phân khúc đối tượng độc giả

 

Đặc thù của tạp chí là luôn xác định và hướng tới một nhóm đối tượng độc giả nhất định, có cùng chung một đặc điểm nào đấy hoặc một ngành nghề : tạp chí cho phụ nữ, tạp chí đàn ông, tạp chí xây dựng, kiến trúc,… Vì thế các nhà đầu tư có thể tác động trực tiếp tới nhóm khách hàng mình đang muốn tiếp cận.

 

2 – Hình thức đẹp, bắt mắt :

 

Tạp chí luôn nổi tiếng được ưa chuộng bởi mẫu mã, hình thức của nó. Tạp chí có chất lượng in ấn tốt bởi sự xuất bản định kỳ của nó. Hầu hết các tạp chí được xuất bản 1 tuần 1 số, có tạp chí 1 tháng mới có 1 số. Vì thế chất lượng hình ảnh, màu sắc trong đây dù được in đen trắng hay in màu cũng đều mang lại sự dễ chịu cho con mắt người nhìn. Mà đối với bất kỳ quảng cáo nào, hình ảnh minh họa luôn là yếu tố cốt lõi thu hút công chúng.

 

3 – Sáng tạo linh hoạt

 

Với quảng cáo trên tạp chí, nhà quảng cáo được linh hoạt trong việc lựa chọn loại, kích thước và vị trí đặt quảng cáo. Tùy theo nhu cầu quảng cáo mà sử dụng cho phù hợp như việc quảng cáo ở bìa trong hay bìa ngoài, trên hay dưới tờ tạp chí, kích thước lớn hay nhỏ.

 

4 – Thời gian tiếp túc với công chúng lâu

 

Nói như vậy không phải là người đọc sẽ theo dõi thông tin quảng cáo của bạn một cách chi tiết trong lần đầu tiên. Mà ở đây, đối với tạp chí, độc giả thường xem đi xem lại và giữ lâu hơn các thể loại báo giấy khác. Chúng được giữ lại trong gia đình lâu hơn các phương tiện khác và thường được tham khảo trong một số trường hợp. Trung bình một người đọc dành khoảng 1h đọc trong hai đến 2 ngày một tờ tạp chí. 75% trong số họ giữ lại các tạp chí để tham khảo sau này. Điều này cho phép quảng cáo vô hình chung ràng buộc được người đọc theo dõi toàn bộ thông tin quảng cáo sau nhiều lần đọc và có thể được truyền tay dễ dàng từ người này sang người khác.

 

5 – Mức độ uy tín và hài lòng

 

Với đặc tính xuất bản định kỳ, tạp chí thường được chăm chút hơn cả về mặt nội dung lẫn hình thức. Vì thế nó nhận được sự yêu thích và tin tưởng về chất lượng nội dung thông tin trong đó. Tạp chí là nguồn thông tin hàng đầu cho người tiêu dùng đối với nhiều loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau (như ôtô, mỹ phẩm, quần áo thời trang, kế hoạch tài chính, du lịch cá nhân và doanh nhân).

 

Độc giả thường công nhận họ hài lòng và dễ chấp nhận quảng cáo trên tạp chí hơn so với các loại hình truyền thông còn lại. Với loại quảng cáo này, họ có thể thích xem lúc nào tùy thích chứ không bị ép buộc như quảng cáo trên truyền hình.

 

Sau khi đọc những ưu điểm của quảng cáo trên tạp chí ở trên và cảm thấy sự thuyết phục, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ quảng cáo trên tạp chí nhanh chóng, hiệu quả :

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (043) 237 3692    

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 3862 0922

Hotline: 0934 519 516 - 0982 513 898

Email: contact@ssm.vn

Bình luận
tìm kiếm