Bài học tiếp thị trẻ em từ thế hệ số hóa

Thời gian đăng: 20-01-2016 06:13 | 294 lượt xemIn bản tin

Thế hệ "hậu millennial" đang dần thay đổi ngành công nghiệp với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Để thương hiệu dành chiến thắng trên thị trường và bắt kịp với công dân thế hệ số, chúng cần phải hợp thời, xác thật, và kèm theo các chiến lược tạo ra ảnh hưởng trong thế giới ngày càng được làm chủ

 

1. Thế hệ hậu millennial né tránh quảng cáo 

 

Những đứa trẻ hậu millennial rất hiểu về các chiêu trò của nhà tiếp thị - đến nỗi chúng sinh ra đã biết bỏ qua quảng cáo. Điều này có nghĩa quảng cáo giờ đây phải cực kỳ hấp dẫn khiến người xem không cảm thấy đó là quảng cáo, hoặc có cách tiếp cận mới mẻ để tạo ấn tượng cho thế hệ trẻ. Bằng việc hợp tác với những người biết gợi ý tưởng, chính kiến và câu chuyện, các thương hiệu có thể tạo nên mối quan hệ sâu sắc hơn để sinh lợi trong thời gian dài. 

 

 

 

2. Sáng tạo và khám phá nội dung là thiết yếu 

 

Ngày nay, người tiêu dùng trẻ đang sử dụng các phương tiện truyền thông trên nền tảng ứng dụng nơi sáng tạo nội dung và tự đăng tải làm chủ. Chính vì thế, các nhãn hàng cần tìm cách kết hợp những người có ảnh hưởng ở lĩnh vực này. Hợp tác với những người sáng tạo nội dung hiệu quả nghĩa là mang đến cho họ những cơ hội tạo nội dung liên quan đến thương hiệu, phù hợp với sở thích khán giả và mang đến tự do sáng tạo cần thiết để sản xuất nội dung hấp dẫn, chân thực.

 

3. Dẹp ngôi sao điện ảnh sang một bên, đón chào ngôi sao mạng xã hội 

 

Chúng ta đã và đang chứng kiến những người xây dựng nội dung trên mạng xã hội tăng số lượng người theo dõi bằng cách thể hiện tài năng và tạo dựng niềm tin với khản giả của họ. Họ có thể không đạt thu nhập cao bằng các ngôi sao quảng cáo, nhưng thông thường mang đến độ tin cận cao hơn đối với lớp khán giả trẻ. 

 

Những người tạo nội dung này là ai? Rất nhiều trong số họ ở độ tuổi teen và còn trẻ. Họ là các doanh nhân hiểu biết đang tích lũy số lượng người xem nhiều hơn cả các thương hiệu và đơn vị truyền thông. Hầu như trẻ em ngày nay không còn xem TV, nhưng chúng có thể kể ra danh sách 20 người nổi tiếng nhất trên ứng dụng Vine, và hàng tá vlogger trên YouTube

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

Bình luận
tìm kiếm