Bạn đã biết gì về quảng cáo trên báo điện tử VnExpress?

Thời gian đăng: 27-11-2017 08:00 | 10 lượt xemIn bản tin

Quảng cáo trên báo điện tử VnExpress là một trong những địa chỉ được nhiều nhà đầu tư tin tưởng nhất cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm, giới thiệu thương hiệu của mình trên mạng.

 

Bạn đã biết gì về báo điện tử VnExpress?

 

Báo điện tử VnExpress đã góp phần quan trọng vào việc hình thành nền tảng nội dung đầu tiên cho Internet Việt Nam vào thời điểm ra đời 26/2/2001, tạo thành một nét riêng của Internet Việt Nam so với thế giới. Suốt 16 năm qua, với mong muốn báo thực sự hữu ích cho người đọc, VnExpress tập trung nỗ lực vào mục tiêu: đưa tin chính xác, trung thực, nhanh chóng và phong phú.

 

Lượng độc giả truy cập VnExpress liên tục tăng trưởng. Theo thống kê của Google Analytics, tháng 1/2015, VnExpress có 34,5 triệu độc giả thường xuyên (users), trong đó có gần 16% từ nước ngoài.

 

Trung bình mỗi ngày báo cập nhật khoảng 170 đầu mục tin bài, trong đó 95% là sản phẩm do phóng viên, biên tập viên thực hiện. Trong số 14 trang nội dung chuyên đề, các trang: Xã hội, Văn hóa, Pháp luật, Thế giới, Thể thao… có lượng bạn đọc lớn hơn cả.

 

 

Về giải pháp quảng cáo trên báo điện tử VnExpress

 

Với lượng độc giả đông đảo và đa dạng, VnExpress đã tạo ra một môi trường quảng cáo vô cùng lý tưởng cho các nhà đầu tư. Quảng cáo trên báo điện tử VnExpress liên tục thu hút và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cả nhà quảng cáo lẫn độc giả của báo.

 

Có rất nhiều hình thức quảng cáo trên báo điện tử VnExpress nhưng phổ biển nhất vẫn phải kể đến hình thức quảng cáo banner và viết bài PR, quảng cáo trên báo. Trong đó:

 

*Quảng cáo banner trên báo điện tử

 

Hình ảnh sản phẩm, thương hiệu, thông điệp quảng cáo được thiết kế dưới 3 định dạng: ảnh tĩnh, ảnh động và video. Các banner được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên trang chủ hoặc bên trong các trang chuyên mục.

 

*Viết bài PR, quảng cáo

 

Đây là hình thức quảng cáo và thuyết phục chuyên sâu bằng cách đưa ra những thông tin chi tiết, bổ ích, đánh trúng tâm lý và tạo sự tin cậy cao cho độc giả.

 

Về ưu điểm của giải pháp quảng cáo trên báo điện tử VnExpress

 

+ Quảng cáo được thiết kế với hình thức bắt mắt, nội dung hấp dẫn tạo được sự thu hút và chú ý cao với người đọc.

+ Quảng cáo có lượng độc giả tiếp cận lớn và liên tục vào mọi thời điểm trong ngày.

+ Các quảng cáo nhận được sự tin cậy cao nhờ uy tín của đầu báo lớn.

+ Quy trình thực hiện và đăng tải quảng cáo nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức cho nhà đầu tư.

+ Tạo ra sự tương tác với người đọc bằng các đường link trỏ về trang đích của nhà quảng cáo hoặc phần bình luận phía bên dưới mỗi bài viết.

+ Chi phí quảng cáo phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

 

Bằng những ưu điểm tuyệt vời kể trên, không cần phải quảng bá quá nhiều, các quảng cáo trên báo điện tử VnExpress, đặc biệt là các banner, bài viết hiển thị ở vị trí đầu trang chủ vẫn cần phải đặt trước từ 2-3 ngày để “giữ chỗ”. Chính vì thế mà nếu bạn hoặc doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng cáo trên báo điện tử VnExpress thì hãy liên hệ ngay với Sixth Sense Media để chúng tôi có thể giúp bạn booking được vị trí quảng cáo đẹp nhất trên đầu báo mạng nổi tiếng này. Và đừng quên rằng Sixth Sense Media cũng có dịch vụ hỗ trợ khách hàng thiết kế banner và viết bài PR, quảng cáo theo đúng chuẩn văn phong của báo mà vẫn giới thiệu được sản phẩm, thương hiệu một cách khéo léo!

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

Website: http://ssm.vn/

Bình luận
tìm kiếm