Bạn đã biết những gì về hình thức quảng cáo trên Frame?

Thời gian đăng: 13-12-2017 08:00 | 45 lượt xemIn bản tin

Tại các tòa nhà cao tầng hay trung tâm thương mại, quảng cáo frame đã trở nên vô cùng quen thuộc, xuất hiện và gần như phủ rộng đặc biệt trong các thang máy, tiếp cận liên tục với người dùng.

 

Không còn là hình thức quảng cáo xa lạ nhưng vẫn khá nhiều nhà đầu tư chưa thực sự hiểu rõ về quảng cáo frame. Vì thế mà dù nhìn thấy hiệu quả nhưng họ vẫn còn khá rụt rè khi sử dụng loại hình quảng cáo này.

 

Trong bài viết ngày hôm nay, Sixth Sense Media sẽ tóm gọn và đưa tới những thông tin cơ bản, cần thiết nhất để bạn đọc cũng như nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan, cũng như câu trả lời cho câu hỏi quảng cáo frame là gì?

 

Quảng cáo frame là gì?

 

Quảng cáo frame được thể hiện dưới 2 hình thức như sau:

 

+ Khung digital frame: Đây là khung quảng cáo động, hình thức chạy quảng cáo theo dạng kỹ thuật số, có độ phân giải HD cao. Quảng cáo frame động cho phép hiển thị nội dung quảng cáo với hình ảnh trung thực nhất, truyền đạt thông điệp nhanh gọn đến người dùng.

+ Khung Slim frame (còn gọi là frame tĩnh): Hình thức này thể hiện bằng một poster. Poster phải đảm bảo được in bằng chất liệu phim xuyên sáng, có hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong. Hình thức frame tĩnh được quảng cáo 24/24, liên tục trong 1 tuần để tăng độ nhận diện của khách hàng, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

 

 

Quảng cáo frame có hình thức như thế nào?

 

Regular Ad – Quảng cáo thông thường:

+ Thường chạy 1 đến 5 hình quảng cáo cho mỗi nhãn hàng.

 

Teaser Ad – Quảng cáo gợi trí tò mò

+ Chạy một hình ảnh quảng cáo đầu tiên để thu hút sự chú ý bằng nội dung gợi trí tò mò.

+ Sau đó chạy các hình ảnh quảng cáo thông thường

 

Product Display (Serial) Ad – Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm

+ Các hình ảnh quảng cáo giới thiệu các Nhãn sản phẩm khác nhau của cùng một Hãng sản xuất hoặc một dòng sản phẩm của Khách hàng.

 

Story Ad – Quảng cáo có cốt truyện

+ Hình thức quảng cáo như kể một mẩu chuyện.

+ Các hình ảnh có sự kết nối nội dung với nhau theo một mạch chuyện có ý nghĩa.

 

Ai tiếp cận với quảng cáo frame?

 

Nguồn khách hàng tiềm năng mà quảng cáo frame tiếp cận được chính là một trong những ưu điểm lớn nhất khiến hình thức này thu hút được các nhà đầu tư. Quảng cáo frame thường được lắp đặt tại những vị trí vô cùng đắc địa như: cửa ra vào, sảnh chờ, thang máy… ở các tòa nhà lớn, siêu thị, trung tâm thương mại. Tại đây, sản phẩm, thương hiệu của nhà đầu tư có thể tiếp cận với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là phân khúc khách hàng có thu nhập khá trở lên thường chiếm đa số.

 

 

Hiệu quả mà quảng cáo frame mang lại:

 

+ Chỉ số Reach của frame được đánh giá cao so với các loại hình quảng cáo khác, internet là 23%, báo giấy là 27%, billboard là 23%

+ Các frame được lắp đặt 2 bên hông của thang máy các tòa nhà, ngang tầm mắt, thu hút đến 98% người xem quảng cáo

+ Quảng cáo nhắm đúng vào khách hàng, bao phủ tối ta đối tượng người tiêu dùng từ 22-47 tuổi . Có đến 96% người thuộc độ tuổi lao động, và 86% là người có học vấn cao, họ là nhóm người ảnh hưởng đến hành vi mua sắm đến mọi người

+ Môi trường quảng cáo trong thang máy là lý tưởng cả về không gian, thời gian. Nội dung trên frame sẽ được truyền tải một cách chính xác và đầy đủ.

+ Quảng cáo tận dụng được các khoảng thời gian “chết” khi người tiêu dùng chờ thang máy hay phòng chờ ở các sảnh tòa nhà để thu hút được sự chú ý lâu dài của họ.

 

Chi phí cho quảng cáo frame

 

Trước hết phải khẳng định, quảng cáo frame không phải là một giải pháp truyền thông giá rẻ! Nhưng “tiền nào của ấy”, nhà đầu tư có thể thu lại được hiệu quả xứng đáng so với số tiền đầu tư mình đã bỏ ra. Bởi quảng cáo frame được phát sóng trên toàn hệ thống, tức là khoảng hơn 80 tòa nhà , đồng nghĩa với việc địa bàn quảng cáo của bạn cũng được nhân lên tới 80 lần!

 

Những thông tin mà chúng tôi đưa ra trên đây hy vọng sẽ đem lại cho bạn đọc cũng như các nhà đầu tư một tài liệu bổ ích và thiết thực. Bất cứ thắc mắc nào về loại hình quảng cáo frame, quý khách có thể để lại câu hỏi bên dưới hoặc nhanh chóng hơn là liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp ngay lập tức!

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

Website: http://ssm.vn/

Bình luận
tìm kiếm