Bạn đã thử quảng cáo nhà hàng trên tạp chí chưa ?

Thời gian đăng: 08-07-2016 08:00 | 324 lượt xemIn bản tin

Bạn vừa mở một nhà hàng ? Bạn có những đầu bếp giỏi, có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng được thiết kế sang trọng nhưng vẫn vắng khách ? Vậy nguyên nhân là do đâu ? Đó chính là bởi bạn chưa biết cách quảng cáo cho nhà hàng của mình !

 

Nhưng trước muôn vàn những dịch vụ quảng cáo khác nhau, bạn lại băn khoăn không biết nên chọn dịch vụ nào ? Quảng cáo nhà hàng trên tạp chí liệu có phải là một phương án khả quan ?

 

 

Hãy đọc những lợi ích dưới đây của quảng cáo nhà hàng trên tạp chí để đưa ra quyết định !

 

1- Quảng cáo trên tạp chí vô cùng hào nhoáng về mặt hình ảnh mà vẫn chuyên sâu được vào nội dung

 

Kinh doanh nhà hàng, thứ bạn cần đưa đến cho người tiêu dùng thấy nhiều nhất chính là chất lượng đồ ăn. Nhưng bạn không thể cho tất cả mọi người dùng thử được. Hình ảnh chính là công cụ tốt nhất để thực hiện điều đó. Những hình ảnh đẹp “nhìn đã muốn ăn” thì khách hàng sao có thể từ chối được ! Tạp chí chính là nơi để bạn dàn trải và thể hiện những hình ảnh đặc sắc nhất về nhà hàng của mình để thu hút người xem. Đồng thời, bạn cũng có thể đưa ra nội dung thông tin chi tiết về : chất lượng đồ ăn, ưu đãi, dịch vụ, địa chỉ nhà hàng,… Đây là một loại hình quảng cáo vô cùng phù hợp với dịch vụ nhà hàng – ăn uống.

 

2- Dễ dàng mang theo

 

Thời đại công nghệ thông tin phát triển là một thế mạnh của báo mạngtruyền hình. Nhưng những dịch vụ này đều đòi hỏi phải có kết nối Internet và các thiết bị công nghệ để sử dụng. Nhưng với tạp chí, bạn có thể mang theo rất dễ dàng. Mách bạn một chú ý đó là ngày nay người ta rất thích mang theo những quyển tạp chí có hình ảnh đẹp theo bên mình vào các quán cà phê vừa để đọc vừa để chụp hình. Những hình ảnh đó không chỉ có người mua tạp chí biết mà bạn bè của họ cũng sẽ tò mò khi nhìn thấy.

 

3- Quảng cáo chất lượng

 

Một đặc điểm của tạp chí là thường xuất bản theo tuần hoặc theo tháng. Chính vì thế mỗi quyển tạp chí ra đời đều được đánh giá cao về chất lượng cả về nội dung và hình thức. Những bài đăng trên đó thường được người đọc tin tưởng hơn.

 

4- Chi phí hợp lý

 

So với báo mạng hay truyền hình thì chi phí quảng cáo trên tạp chí hợp lý hơn và phù hợp với hình thức kinh doanh nhà hàng. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí bởi người mua tạp chí thường đọc ít nhất 2-3 lần cuốn tạp chí họ mua và giữ lại lâu hơn. Quảng cáo nhà hàng trên tạp chí của bạn nhờ vậy cũng được thông tin với thời gian nhiều hơn.

 

Đọc xong những điều trên bạn đã muốn lựa chọn quảng cáo nhà hàng trên tạp chí  chưa ? Nếu câu trả lời là có thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ quảng cáo báo chí của công ty SIXTH SENSE MEDIA chúng tôi !

 

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi đang hợp tác với rất nhiều tạp chí lớn : Cẩm nang mua sắm, Tiếp thị gia đình, Tiếp thị Sài Gòn,… Cùng đội ngũ nhân viên thiết kế quảng cáo và viết bài chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ quảng cáo thực sự chất lượng.

 

Khách hàng muốn liên hệ sử dụng dịch vụ quảng cáo nhà hàng trên tạp chí vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SAU ( SIXTH SENSE MEDIA )

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

 

Bình luận
tìm kiếm