Các hình thức quảng cáo ngoài trời hiện nay

Thời gian đăng: 19-07-2016 08:00 | 3227 lượt xemIn bản tin

Nhắc đến quảng cáo ngoài trời có lẽ nhiều người chỉ hình dung ra những tấm poster, pano được treo tại các ngã tư đường phố. Tuy nhiên lại có rất nhiều các hình thức quảng cáo ngoài trời cho bạn lựa chọn đấy !

 

Quảng cáo ngoài trời là khái niệm chỉ chung những hình ảnh, thông tin quảng cáo tiếp cận với công chúng khi họ “đang đi đường”. Thông thường người ta chia quảng cáo ngoài trời thành 4 loại là : billboard, street furniture, transit và POSM.

 

Tuy nhiên để bạn có những hình dung dễ dàng hơn, bài viết này chúng tôi sẽ phân thành những hình thức cụ thể như sau :

 

1 – Quảng cáo pano – billboard, băng rôn :

 

 

Đây là hình thức quảng cáo ngoài trời dưới dạng những tấm poster, biển quảng cáo được làm từ các chất liệu như bạt hiflex, mica,… Trong đó, băng rôn có kích thước nhỏ hơn được treo ngang tầm trung tại các con phố hoặc treo dọc tại cột điện, cây xanh bên đường. Còn pano – billboard là biển quảng cáo với nhiều kích thước, đa dạng về vị trí đặt và cách sử dụng.

 

Ưu điểm của loại quảng cáo này là được đặt tại các địa điểm công cộng, thu hút người đi đường, chi phí hợp lý cho một chiến dịch quảng cáo lâu dài.

 

2 – Quảng cáo trên xe taxi

 

 

Đây là loại hình quảng cáo di động, những hình ảnh quảng cáo được gắn trên thân xe và di chuyển liên tục trong thành phố. Ngoài ra, hiện nay, người ta còn có thể quảng cáo Lcd trên taxi.

 

Ưu điểm của nó là quảng cáo có lượng người tiếp cận cao, được quảng cáo liên tục.

 

3 – Quảng cáo trên xe bus

 

 

Quảng cáo trên xe bus có những đặc điểm giống hệt quảng cáo trên xe taxi chỉ khác đây là loại phương tiện giao thông công cộng có kích thước lớn hơn, chuyên chở lượng người đông hơn và lộ trình di chuyển cố định theo từng tuyến.

 

Chính vì thế người ta đã phân loại thêm nhiều loại hình quảng cáo trên xe bus : quảng cáo trên thân xe, quảng cáo trên tay cầm xe, quảng cáo tại nhà chờ xe bus.

 

4 – Quảng cáo Frame :

 

Quảng cáo LCD tại trung tâm thương mại

 

Với hình thức quảng cáo này, các vật liệu trưng bày, sản phẩm mẫu sẽ được đặt tại các địa điểm công cộng ngoài trời hoặc cũng có thể là nơi đông người qua lại trong các tòa nhà. Ví dụ như : quảng cáo lcd , quảng cáo poster trong thang máy, sảnh chờ các tòa nhà, siêu thị, bệnh viện,…

 

Ưu điểm của loại quảng cáo này là có thời gian tiếp xúc với công chúng lâu, quảng cáo bắt mắt và hiện đại hơn.

 

5 – Quảng cáo tại trạm xăng, sân bay

 

 

Hình thức này còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Nếu quảng cáo tại sân bay đã được nhiều người biết tới thì quảng cáo tại trạm xăng lại chưa được sử dụng nhiều. Quảng cáo đặt tại những địa điểm đông người và có thời gian chờ lâu như trạm xăng hay sân bay sẽ tạo hiệu quả cao cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

 

Tại những địa điểm này, bạn có thể lựa chọn rất nhiều hình thức quảng cáo như : quảng cáo poster, quảng cáo LCD, quảng cáo hộp đèn, quảng cáo xe đẩy hành lý,…

 

Như vậy, các hình thức quảng cáo ngoài trời rất đa dạng và phong phú với những ưu điểm riêng. Tùy vào điều kiện và sản phẩm, dịch vụ mà có thể chọn lựa hình thức quảng cáo phù hợp.

 

SIXTH SENSE MEDIA hiện cung cấp đầy đủ các hình thức quảng cáo ngoài trời và tư vấn cho các doanh nghiệp sử dụng một cách hợp lý.

 

Chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (043) 237 3692    

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 3862 0922

Hotline: 0934 519 516 - 0982 513 898

Email: contact@ssm.vn

Bình luận
tìm kiếm