Các hình thức quảng cáo trên báo chí phổ biến hiện nay

Thời gian đăng: 10-08-2016 08:00 | 2253 lượt xemIn bản tin

Các hình thức quảng cáo trên báo chí phù hợp với mục đích quảng cáo của nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp, từ việc quảng bá hình ảnh đến giới thiệu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ thu hút người tiêu dùng.

 

Các hình thức quảng cáo trên báo chí mà trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi đề cập tới là quảng cáo trên báo giấy tạp chí quảng cáo trên báo mạng.

 

Đối với quảng cáo trên báo giấy, bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo banner, logo trên đầu báo, các trang quảng cáo, chuyên mục trong đó. Điều này giúp độc giả dễ bị thu hút và có thể theo dõi quảng cáo một cách có định hướng hơn.

 

 

Còn với quảng cáo trên tạp chí, điểm cộng lớn hơn với báo giấy là tạp chí có các trang bìa – nơi “đắc địa cho quảng cáo thăng hoa”. Hơn nữa, tạp chí được in với màu sắc bắt mắt, hấp dẫn giúp hình ảnh quảng cáo được tôn lên bội phần.

 

Quảng cáo trên báo mạng, doanh nghiệp cũng có thể đặt banner, logo thậm chí là TVC quảng cáo ở các vị trí của trang báo (đầu trang, 2 bên than trang và cuối trang). Không chỉ vậy, đối với những quảng cáo trên báo mạng, tất cả các thông điệp quảng cáo đều được trỏ link về trang đích mà bạn muốn hướng tới. Chỉ với một cú click chuột đơn giản, khách hàng đã tiếp xúc, tương tác với doanh nghiệp rồi đấy !

 

 

Một hình thức quảng cáo trên báo chí chung ở cả 3 loại hình quảng cáo này đó là viết bài PR quảng cáo. Đây hiện đang là hình thức được các doanh nghiệp sử dụng nhiều và mang lại hiệu quả cao nhất. Bài viết PR không chỉ cung cấp thông tin chi tiết, thông điệp quảng cáo sâu sắc hơn mà còn có thể khéo léo chào mời người tiêu dung. Tất cả đều nằm dưới dạng những bài viết khách quan, không quảng cáo quá lộ liễu, cung cấp những thông tin bổ ích và cần thiết. Vì thế nó tạo sự dễ chịu và thoải mái trong việc tiếp nhận cũng như khiến khách hàng ghi nhớ lâu hơn.

 

Hầu hết nhà đầu tư khi sử dụng các hình thức quảng cáo trên báo chí thường có sự kết hợp giữa việc quảng cáo banner với viết bài PR để mang lại hiệu quả cao nhất. Chi phí cho các loại hình quảng cáo báo chí này cũng không quá cao, thậm chí có thể nói là thấp so với hiệu quả mà nó mang lại.

 

Đọc báo đã trở thành thói quen của rất nhiều người bởi nhu cầu tiếp nhận thông tin của xã hội ngày càng lớn. Vì thế các hình thức quảng cáo trên báo chí vẫn đang và sẽ khẳng định được sức mạnh truyền thông to lớn của mình.

 

SIXTH SENSE MEDIA đã hoạt động một thời gian dài trong lĩnh vực quảng cáo báo chí và là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, hợp tác quảng cáo lâu dài với nhiều đầu báo giấy, tạp chí và báo mạng uy tín. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá vô cùng phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

Bình luận
tìm kiếm