Đề tài nội dung trên mạng xã hội chất lượng nhất

Thời gian đăng: 25-03-2016 16:34 | 262 lượt xemIn bản tin

Phương tiện truyền thông xã hội là một phần quan trọng trong tiếp thị trực tuyến. Dưới đây là 9 đề tài nội dung trên mạng xã hội hiệu quả mà các Marketer dùng duy trì các nội dung đăng hằng ngày để marketing online.

 

1. Thăm dò ý kiến hoặc đặt câu hỏi

Hãy dành ra 5 phút để suy nghĩ một vài câu hỏi mà bạn có thể hỏi và sau đó thêm 5 phút để thăm dò ý kiến. Hãy viết câu hỏi ngắn gọn và rõ ràng, dĩ nhiên nên cung cấp những thông tin hữu ích cho việc kinh doanh.

2. Những hình ảnh thường ngày

Điều gì làm bạn quá bận rộn đến nỗi không có thời gian để viết cụ thể về việc kinh doanh? Hôm nay bạn sẽ làm gì để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng? Hãy chia sẻ những khoảnh khắc thú vị hằng ngày trong cuộc sống về việc kinh doanh bằng cách chia sẻ hình ảnh, báo giá, hay những câu chuyện nhỏ ở hậu trường.

 

 

 

3. Thông tin thú vị, thông tin hot

Những mẹo hay sẽ cung cấp thông tin cơ bản. Hãy suy nghĩ về những điều thực tế ít được biết đến hay cách để phục vụ và giao dịch tốt hơn. Hoặc cung cấp những hiểu biết cụ thể về nền công nghiệp hay việc kinh doanh của bạn mà có thể khách hàng sẽ thấy thú vị.

4. Kinh nghiệm, dữ kiện

Nếu có các dữ kiện hoặc kinh nghiệm về sản phẩm hay dịch vụ, thì bạn có thể chia sẻ chúng một cách ngắn gọn. Những mẹo hay, kinh nghiệm là cách rất tuyệt để thu hút mọi người.

5. Các ngày lễ quốc tế

Hôm nay là ngày gì? Tra cứu trên Google sẽ tiết lộ cho bạn bất cứ ngày, tuần hay tháng nào là ngày/tuần/tháng quốc tế. Mọi người thích tham gia những “ngày hội” này, vì thế hãy hòa nhập theo thời thế, tham gia góp vui với trang truyền thông xã hội, ngay cả khi nó không liên quan lĩnh vực kinh doanh, có rất nhiều ngày lễ trong năm như : ngày của cha, ngày của mẹ, thầy cô, hội cà chua, nông dân…

6. Thông tin từ khách hàng hay người hâm mộ

Rất quan trọng nếu nhận những khách hàng hay người hâm mộ đang hoạt động mạnh trên các trang mạng xã hội. Một bài đăng ngắn gọn nhằm cám ơn, đánh giá cao hay công nhận có thể giúp gia tăng sự tham gia của người hâm mộ.

7. Nói về các xu hướng

Tin tức về văn hóa phổ biến và người nổi tiếng luôn tạo ra một xu hướng trong ngày. Khi thời gian không có nhiều, việc đăng tải câu chúc mừng kịp thời, bình luận hay một dữ liệu điểm về vấn đề nào đó có thể gây sự chú ý ngay lập tức.

8. Sự kiện và mối quan tâm của cộng đồng

Chia sẻ những thông tin và sự kiện vừa cập nhật từ cộng đồng địa phương là một cách đưa ra ý tưởng dễ dàng và là cách hay để xây dựng mối quan hệ.

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

 

Bình luận
tìm kiếm