Khai thác quảng cáo báo chí sao cho hiệu quả

Thời gian đăng: 22-08-2016 08:00 | 2817 lượt xemIn bản tin

Để khai thác quảng cáo báo chí có hiệu quả, nhà đầu tư cần biết cách lựa chọn, kết hợp các hình thức quảng cáo và đơn giản nhất là tìm một công ty truyền thông có kinh nghiệm để tư vấn, thực hiện chiến dịch bài bản.

 

Khai thác quảng cáo báo chí luôn là mộ trong những lựa chọn hàng đầu trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Bởi sự uy tín, cùng lượng độc giả trung thành tại các đầu báo sẽ củng cố lòng tin của công chúng với sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp đó.

 

 

Nói về khai thác quảng cáo báo chí có thể kể đến khai thác quảng cáo trên báo giấy, báo mạng , báo nói, báo hình. Tuy nhiên trong bài viết này sẽ đề cập chủ yếu tới việc khai thác quảng cáo trên báo giấy và báo mạng.

 

Khai thác hình thức đặt banner, logo trên báo

 

Đây là một hình thức khai thác quảng cáo báo chí được sử dụng phổ biến cả trên báo in và báo mạng. Với hình thức này, các doanh nghiệp có thể thiết kế banner chứa đựng thông điệp quảng cáo, hay đơn giản hơn là đặt logo của công ty, doanh nghiệp tại các vị trí nổi bật trên tờ báo.

 

Với quảng cáo trên báo giấy, trên tạp chí, doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn như đặt trên đầu báo, đặt tại các trang dành riêng cho quảng cáo (đối với báo giấy), đặt tại bìa trong, phụ lục, trang quảng cáo (với tạp chí).

 

Với quảng cáo trên báo mạng, các vị trí đặt banner có sự thay đổi đôi chút : đặt trên đầu trang chủ, đặt tại 2 bên thân trang, đặt banner ngang dài cuối trang. Điểm đặc biệt hơn so với báo giấy là các banner quảng cáo trên báo mạng có thể được đặt link trỏ về trang đích mà nhà đầu tư mong muốn.

 

Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là sự thu hút với độc giả ngay khi đọc hay xem tờ báo. Tuy nhiên để khai thác một cách có hiệu quả thì doanh nghiệp cần thiết kế banner thật ấn tượng và bắt mắt, lôi kéo người dùng.

 

Khai thác hình thức viết bài PR

 

Khai thác quảng cáo báo chí ngoài việc đặt banner, hình ảnh quảng cáo thì nên kết hợp một vài bài viết PR trong suốt chiến dịch. Banner có nhiệm vụ thu hút người dùng còn bài viết PR sẽ là sự khẳng định, thuyết phục “cuối cùng” để công chúng liên lạc hay sử dụng dịch vụ, sản phẩm, biết rõ về công ty bạn.

 

Một bài viết PR sẽ không chứa đựng quá nhiều yếu tố quảng cáo. Mà thay vào đó, nó tạo thiện cảm cho người đọc bởi nội dung thông tin bên trong, những lợi ích mà khách hàng được hưởng khi sử dụng sản phẩm đó,…

 

Tuỳ vào mục đích, điều kiện tài chính mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức khai thác quảng cáo báo chí phù hợp cho mình. Cả quảng cáo trên báo mạng hay quảng cáo trên báo giấy đều được Sixth Sense Media cung cấp với mức giá rất phải chăng. Sau khi tiếp nhận thông tin quảng cáo của quý khách, chúng tôi sẽ có sự tư vấn lựa chọn cũng như kết hợp các hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả tối ưu.

 

Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn trực tiếp qua địa chỉ :

 

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (043) 237 3692    

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 3862 0922

Hotline: 0934 519 516 - 0982 513 898

Email: contact@ssm.vn

Bình luận
tìm kiếm