Marketing B2B và Mobile Marketing

Thời gian đăng: 06-01-2015 12:01 | 460 lượt xemIn bản tin

Các nghiên cứu mới của Google phát hiện ra rằng 28% các giám đốc điều hành các công ty về B2B của Mỹ sử dụng các thiết bị di động để nghiên cứu việc kinh doanh.


 

Marketing B2B và việc thực hiện tiếp thị tới đối tượng khách hàng là doanh nghiệp. Hiện nay, hầu hết những nhà làm thương hiệu trong các công ty B2B đã bắt đầu sử dụng phương pháp digital marketing để làm truyền thông và ngày càng nhiều trong số họ lên kế hoạch sử dụng những “kiểu truyền thông mới” hơn trước đây.
 

 

Với sự phát triển của việc sử dụng và nhu cầu của các ứng dụng di động ngày càng tăng, rất nhiều công ty cũng trở nên phụ thuộc vào chúng. Các dịch vụ phổ biến như Facebook, LinkedIn, Twitter, Yelp, Foursquare, Groupon và các dịch vụ khác đang sử dụng các ứng dụng di động để giữ liên lạc với khách hàng của họ.
 

 

Một phương pháp mới trong việc tìm kiếm đã xuất hiện giúp cho các công ty làm marketing B2B tìm được các đối tác kinh doanh tương lai một cách hiệu quả hơn. Các thiết bị di động đã lan truyền khắp thế giới và thống kê cho thấy khoảng 260 triệu thiết bị đang được sử dụng và con số này sẽ tăng trưởng vào năm 2014 đến hơn một tỷ.


 

Theo nghiên cứu của Googlge có 28% doanh nhân sử dụng điện thoải để nghiên cứu kinh doanh
Theo nghiên cứu của Googlge có 28% doanh nhân sử dụng điện thoải để nghiên cứu kinh doanh


 

Sự an tâm của việc sử dụng mobile giữa những giám đốc điều hành B2B là cao hơn nhiều so với người tiêu dùng, khi họ luôn tìm kiếm cách để thực hiện quá trình mua hàng của họ dễ dàng hơn và hiệu quả về mặt chi phí.
 

 

Khi các giám đốc điều hành B2B dùng thiết bị di động của họ, họ không vào trình duyệt web để nghiên cứu các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn cung cấp!
 

 

Theo dữ liệu nghiên cứu từ Oracle và Endeca, từ 11/2011, một phần tư các chuyên gia thương mại điện tử B2B trên toàn thế giới đồng ý rằng điện thoại di động là một trong những ảnh hưởng nhất để giữ được sự liên lạc với khách hàng của họ.
 

 

Bằng việc tính đến sự xâm nhập hoàn toàn của các thiết bị di động giữa các nhà tiếp thị B2B, họ sử dụng các thiết bị di động cho quá trình ra quyết định mua hàng, họ sử dụng các thiết bị di động trong quá trình mua hàng để tiết kiệm được thời gian.
 

 

Xu hướng này cho thấy rằng lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm sẽ giảm và các công ty đang hoạt động trên các thiết bị di động, các phương tiện truyền thông xã hội và các địa điểm dựa trên dịch vụ di động sẽ nhận được lưu lượng truy cập tăng lên.
 

 

Đây là một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp để giữ liên lạc với những nhà điều hành marketing B2B, và để thiết lập một mối quan hệ giữa các doanh nghiệp với nhau. Các công ty nên thiết lập sự xuất hiện của mình trên thiết bị di động (ví dụ như phiên bản di động dành cho website) và tối ưu hóa việc truyền thông của họ để thu hút được các giám đốc điều hành tại các công ty B2B.
 

 

Infographic: Mobile Marketing


 


 

Nếu bạn không tiến hành truyền thông trong lĩnh vực mobile marketing hơn là bạn bỏ lỡ một cơ hội lớn để làm cho các giám đốc điều hành B2B nhận thức về công ty của bạn. Hãy hành động trước đối thủ cạnh tranh của bạn.
 

 

Những gì bạn có thể làm để có được sự liên lạc với các giám đốc điều hành B2B bằng điện thoại di động?
 

 

1. Đăng ký với tất cả các dịch vụ địa điểm quan trọng như Yelp, Foursquare, Neer, Loopt và SCVNGR. Tham gia vào đây với khách hàng của bạn, xây dựng và tùy chỉnh các địa điểm của bạn.

 
 

2. hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội, các trang web như Facebook, LinkedIn, Twitter, Pinterest và những mạng xã hội khác quan trọng đối với khách hàng của bạn.
 

 

3. Bắt đầu thực hiện mobile marketing của bạn một cách thông minh. Thu thập số điện thoại di động từ các khách hàng của bạn. Thiết lập một cơ sở dữ liệu nơi bạn lưu trữ tất cả các thông tin quan trọng về họ, để sau này có khả năng tùy chỉnh các thông điệp cá nhân để tiếp cận tới từng đối tượng khách hàng. Chọn một phần mềm SMS marketing để cho phép bạn gửi và kiểm soát tin nhắn tới khách hàng của bạn.
 

 

4. Tối ưu hóa trang web của bạn để có thể truy cập bằng các thiết bị di động và cung cấp cho những giám đốc điều hành B2B quan tâm đến công ty bạn cơ hội liên hệ một cách nhanh chóng.

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (043) 237 3692    

VP Hồ Chí Minh:              

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 3862 0922

Hotline: 0934 519 516 - 0982 513 898

Email: contact@ssm.vn

Bình luận
tìm kiếm