Những thương hiệu chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo

Thời gian đăng: 14-04-2016 08:00 | 432 lượt xemIn bản tin

Để chứng minh sự cần thiết cũng như kế quả thành công trong việc quảng bá sản phẩm, những thương hiệu đã không ngần ngại chi tiền quảng cáo có thể coi là nhiều nhất trên thế giới.

 

Theo số liệu mới được Thomson Reuters công bố, Samsung đã dành 5,4% doanh thu cho quảng cáo và bán hàng. Từ mức chi 4,3 tỷ USD năm 2012, Samsung đã mạnh tay đầu tư 14 tỷ USD cho công tác quảng cáo, tiếp thị trong năm 2013, nhiều hơn cả GDP của Iceland. Tăng chi gấp hơn 3 lần, Samsung đã đạt được những thành công nhất định chính là lọt vào Top 20 công ty có doanh thu lớn nhất thế giới và vị trí thứ 8 trong danh sách xếp hạng thương hiệu của Interbrand. Nếu Samsung vẫn duy trì tốt phong độ hiện nay, mạnh tay đầu tư cho công tác quảng cáo nhận diện thương hiệu, thì việc nâng hạng và rút ngắn khoảng cách với các thương hiệu tiếng tăm khác.

 

 

P&G hay Procter & Gamble là tên tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ với các thương hiệu kèm theo nổi tiếng thế giới như Rejoice, Olay, Pantene,… Không những nổi tiếng thế giới về sáng kiến kinh doanh mà P&G còn nổi tiếng về khả năng chi khoản tiền ‘khủng’ cho quảng cáo và chiến dịch truyền thông. Theo thống kê, Năm 2013, số tiền chi cho quảng cáo chiếm 4,7% tổng doanh thu của năm.

 

Tập đoàn truyền thông hàng đầu, cung cấp truyền hình cáp và internet rộng khắp nước Mỹ và trên thế giới chính là Comcast. Năm 2012, thương hiệu này đã mạnh tay chi 1,71 tỷ USD cho quảng cáo.

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

Bình luận
tìm kiếm