Những yếu tố gây thiện cảm trên biển quảng cáo ngoài trời

Thời gian đăng: 28-04-2016 19:00 | 880 lượt xemIn bản tin

Hơn ai hết trong chúng ta đều nhận thấy rằng, quảng cáo mang lại khá nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp. Đây chính là cầu nối giữa các hoạt động trao đổi kinh doanh giữa doanh nghiệp và người tiêu dung.

 

Nhưng làm thế nào để biển quảng cáo thu hút người tiều dung. Và điều này đã được chính các nhà thiết kế quảng cáo tìm tòi và phát triển tạo nên các yếu tố gây kích thích, cụ thể như:

 

1.Yếu tố kích thước

 

Biển quảng cáo chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của yếu tố này.Kích thước chuẩn hiện nay là 12*25 feet. Căn cưa vào tầm quan trọng của một địa điểm hay mật độ giao thông mà có sự thay đổi.

 

2.Yếu tố sang tạo

 

Đây là yếu tố kích thích cơ bản và hầu như xuyên suốt trong quá trình quảng cáo. Các hình ảnh minh họa cần rõ rang và dễ nhận biết.

 

Các kiểu chữ cần rõ nét và thích hợp trên mặt biển quảng cáo.

 

 

3.Yếu tố màu sắc

 

Cần chọn màu sắc phải có sự tác động lẫn nhau. Ví dụ như: ta đặt màu xám trên nền màu trắng sẽ có cảm giác tốt hơn so với ngược lại chúng ta đặt màu xám trên nền đen.

 

4.Thông điệp

 

Kích thước thông điệp quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng và ảnh hưởng đến mức độ hiệu quả của quảng cáo.

 

Tuy nhiên, không phải kích thước to mới là quan trọng, đây không phải quy luật cố định mà còn tùy thuộc vào quy mô và mục tiêu của doanh nghiệp, đòi hỏi một kích cỡ phù hợp với ngân sách quảng cáo và quy mô của các chỉ số tiếp cận.

 

Trên đây là những yếu tố kích thích trong quảng cáo. Một biển quảng cáo hội tụ đầy đủ các yếu tố trên thì bạn đã thành công.

 

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (043) 237 3692    

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 3862 0922

Hotline: 0934 519 516 - 0982 513 898

Email: contact@ssm.vn

Bình luận
tìm kiếm