Quảng cáo bằng báo chí - Kênh truyền thông bạn đừng bỏ lỡ!

Thời gian đăng: 12-12-2016 08:00 | 350 lượt xemIn bản tin

Quảng cáo bằng báo chí là phương tiện truyền thông lâu đời nhưng sức sống mãnh liệt của nó vẫn được khẳng định bằng những hiệu quả tuyệt vời trong thực tế.

 

Xuất hiện trước cả tivi và radio, quảng cáo bằng báo chí có thể được coi là một trong những phương tiện truyền thông có tuổi đời đã lâu năm trong lịch sử. Dù phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các phương tiện truyền thông hiện đại mới, báo chí vẫn thuyết phục được nhà đầu tư bằng những ưu điểm riêng biệt mà các hình thức khác không thể so sánh được!

 

 

Quảng cáo bằng báo chí thuyết phục nhà đầu tư với các ưu điểm sau:

 

1 – Độ tin cậy

 

Hiếm có một kênh truyền thông, quảng cáo nào nhận được sự tin tưởng từ công chúng cao như báo chí! Mỗi tờ báo đều có lượng độc giả trung thành cao và thường xuyên theo dõi, cũng như yêu thích văn phong, cách trình bày, dung lượng nội dung mà tờ báo mang lại. Chính vì thế quảng cáo bằng báo chí cũng có thể được ví là một quảng cáo mang tính cá nhân. Người đọc yêu thích tờ báo, lẽ dĩ nhiên họ cũng sẽ có thiện cảm và cái nhìn tích cực về sản phẩm, thương hiệu của bạn ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc trên mặt báo.

 

2 – Phân khúc và chọn lọc đối tượng

 

Tôn chỉ và mục đích hoạt động của một tờ báo thường nhắm tới những nhóm đối tượng độc giả nhất định. Trong đó tạp chí là ấn phẩm có phân khúc độc giả cụ thể và giới hạn nhiều hơn so với báo in. Với sự phân khúc này, các nhãn hàng có thể dễ dàng lựa chọn đầu báo phù hợp, tối ưu hiệu quả tiếp nhận thông tin với đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

 

3 – Các hình thức quảng cáo đa dạng và linh hoạt

 

Quảng cáo bằng báo chí sẽ không bao giờ có sự nhàm chán bởi bạn có nhiều lựa chọn cả về nội dung và hình thức thể hiện. Bạn có thể lựa chọn đa dạng

 

- từ kích thước (thông cáo 2 dòng tới các quảng cáo trang đôi)

- đến màu sắc (rao vặt đen trắng, in một màu, nhiều màu)

- hay thậm chí là hình thù và cách sắp đặt (nửa trang, nguyên trang, chân trang, box, bìa).

 

Hoặc ấn tượng hơn bằng :

 

- Cách thiết kế mẫu quảng cáo đặc biệt: trong suốt, quảng cáo ngửi được, thậm chí ăn được.

- Đính kèm tờ rơi hay hàng mẫu (samples) dùng thử tiếp thị với khách hàng.

- Đăng bài quảng cáo tự giới thiệu doanh nghiệp.

- Viết bài PR khéo léo “quảng cáo ngầm” dưới dạng bài viết khách quan như một bài báo thực sự để tiếp cận với khách hàng một cách tự nhiên, hiệu quả.

 

4 – Quảng cáo bằng báo chí trong cuộc chạy đua thời công nghệ

 


 

Các trang thông tin điện tử uy tín đều có cơ quan chủ quản là toà soạn báo giấy

 

Báo chí không thể tồn tại chỉ bằng uy tín, báo chí cũng đang dốc sức trong cuộc chạy đua thời công nghệ! Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức liên tục, hàng ngày hàng giờ của độc giả, rất nhiều tờ báo hiện nay đang tìm cách tăng lượng phát hành, tăng lượng độc giả không chỉ bằng việc đưa ra nhiều quan điểm sâu sắc hơn, hay những chuyên mục liên quan rộng hơn, mà còn mở rộng nhiềutouch-point hơn (ví dụ, Tạp chí DNSG, DNSG cuối tuần, Doanh nhân Online; hay Tuổi trẻ, Tuổi trẻ Cười, Tuổi trẻ Chủ nhật, Tuổi trẻ Online).

 

Quảng cáo bằng báo chí đang hỗ trợ cho nhà quảng cáo một cách tối ưu bằng cách tung ra cả ấn phẩm in (báo giấy, tạp chí) và cả phiên bản điện tử (báo mạng).

 

5 – Tiết kiệm chi phí

 

Một điểm cộng rất lớn mà quảng cáo bằng báo chí mang lại cho các nhà đầu tư chính là chi phí. Loại hình quảng cáo này phù hợp và được nhiều doanh nghiệp sử dụng kể cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu không có ngân sách lớn để đăng tải các banner quảng cáo trên bìa hay bài viết PR, nhà đầu tư hoàn toàn có thể thu gọn kích thước, lựa chọn những mẫu quảng cáo nhỏ hơn ở trang trong. Chỉ cần trình bày ấn tượng, nội dung đặc sắc, quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ không kém cạnh so với doanh nghiệp lớn đâu!

 

Muốn quảng cáo bằng báo chí hiệu quả nhất, nhà đầu tư nên tìm hiểu và lựa chọn đầu báo lớn, có tên tuổi, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ đang muốn quảng cáo. Và Sixth Sense Media sẽ là đối tác truyền thông đáp ứng được nhu cầu đó của doanh nghiệp!

 

Với kinh nghiệm quảng cáo lâu năm và quan hệ tốt với các đầu báo lớn, Sixth Sense nhận quảng cáo cho doanh nghiệp cả trên các đầu báo giấy, tạp chí và báo mạng điện tử lớn hiện nay. Nếu muốn được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn, quý khách có thể để lại thông tin liên lạc dưới đây hoặc nhanh chóng nhất là liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

 

Bình luận
tìm kiếm