Quảng cáo Facebook không phải chỉ toàn là ưu điểm!

Thời gian đăng: 14-10-2016 09:16 | 186 lượt xemIn bản tin

Người người làm Facebook, nhà nhà quảng cáo Facebook. Đó là tình trạng chung hiện nay bởi sự phát triển mạnh mẽ và những tiện ích của trang mạng xã hội này. Tuy nhiên quảng cáo Facebook không phải toàn “màu hồng”.

 

Facebook giờ đây đã trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới với 1,65 tỷ người đang dùng mỗi tháng. Đặc biệt, trang này cũng không ngừng tăng cường, cung cấp các công cụ quảng cáo hiệu quả với chi phí rẻ cho người dùng. Chính vì thế mà các doanh nghiệp tư nhân, nhà bán buôn, bán lẻ,… “đổ xô” sử dụng kênh truyền thông này nhờ những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại.

 

Ưu điểm Quảng cáo Facebook :

 

- Các doanh nghiệp có thể biết chính xác đối tượng khách hàng của mình là những ai và những vấn đề hay những sản phẩm hoặc là các dịch vụ mà họ đang chú ý tới.

 

- Bạn chỉ phải trả các chi phí khi khách hàng thật sự có mua hay là bắt đầu sử dụng các sản phẩm của bạn.

 

- Các loại quảng cáo trên facebook thì bạn không hề phải lo lắng về vấn đề ngân sách của các doanh nghiệp.

 

- Bạn có thể tự xây dựng cho mình những quảng cáo trên facebook theo nhiều những hình thức, việc thành lập những fanpage trên facebook cũng là một sự lựa chọn tương đối thích hợp, khi có nhiều khách hàng hay những người dùng tham gia vào các fanpage thì nó sẽ quảng bá một cách rộng lớn hơn. Các quảng cáo của bạn nên có một số những hình ảnh và các thông tin cơ bản nhất về các sản phẩm đó bạn không nên nói quá dài dòng bởi sẽ chẳng ai bỏ nhiều thời gan ra để đọc một thông tin nào đó.

 

- Các quảng cáo trên facebook được phân bổ một cách thích hợp.

 

 

Tuy nhiên không có một hình thức quảng cáo nào là hoàn hảo cả và Facebook cũng vậy! Quảng cáo Facebook vẫn tồn tại một số nhược điểm mà các nhà đầu tư cần lưu ý.

 

Nhược điểm quảng cáo Facebook :

 

- Các quảng cáo trên facebook thì không bảo đảm được toàn bộ người dùng đều kích chuột vào khi nó xuất hiện. Khi họ thấy nó không thật sự cần thiết cho mình thì họ sẽ bỏ qua hoặc có thể họ cho rằng đó chỉ là những website ảo không đánh tin cậy, …

 

- Các loại quảng cáo này cũng gây ra những bức xúc cho những người dùng, họ sẽ rất là bực bội khi những nội dung về quảng cáo này thường xuyên xuất hiện trong khi họ online facebook.

 

- Một yếu điểm của nó nữa là khách hàng đôi khi sẽ nhận thức rằng đây là những loại spam.

 

Từ những ưu và nhược điểm đã nêu ra ở trên, hy vọng sẽ giúp đỡ được doanh nghiệp trong việc tận dụng và khai thác triệt để những lợi ích tuyệt vời mà kênh quảng cáo này mang lại. Đồng thời có biện pháp khắc phục những mặt hạn chế.

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

 

Bình luận
tìm kiếm