Quảng cáo trên báo điện tử Dân trí tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu

Thời gian đăng: 18-10-2017 08:00 | 23 lượt xemIn bản tin

Theo thống kê vào cuối năm 2016, Dân trí là tờ báo điện tử có lượng truy cập lớn thứ hai tại Việt Nam chỉ sau Google. Dân trí cũng có 40 triệu độc giả thường xuyên từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Những con số ấn tượng này cho thấy rằng nếu bạn đặt các hình ảnh, clip, banner hay bài PR, quảng cáo trên báo điện tử Dân trí, thì những quảng cáo của bạn cũng "hot" không kém với những bài viết trên trang báo này.

 

Quảng cáo trên báo điện tử từ lâu đã được biết đến là mảnh đất lý tưởng quảng bá cho các doanh nghiệp do nhu cầu đọc báo mạng ngày càng cao. Ngoài những ưu điểm chung của quảng cáo trên báo điện tử thì quảng cáo trên dân trí còn có những đặc thù và lợi thế riêng khó có trang báo nào có thể so sánh được.

 

Trên thực tế, quảng cáo trên báo điện tử Dân trí đã cho thấy hiệu quả ấn tượng với hầu hết các doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ này. Dân trí trở thành vũ khí kinh doanh cho những đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, cho thấy hiệu quả gần như là ngay tức thì.

 

 

Những ưu thế khi đặt quảng cáo trên báo Dân trí

 

+ Nói đến Dân trí, chúng ta vẫn thường nhắc đến một trang báo điện tử với lượng trung cập khủng mỗi ngày và khi chọn một trang báo để cập nhật các tin tức thời sự trên nhiều lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, giáo dục, y tế... thì Dân trí là cái tên được nhiều người nghĩ đến đầu tiên.

 

+ Với lượng truy cập ấn tượng như vậy, chắc chắn khi hình ảnh sản phẩm hay thương hiệu của bạn xuất hiện trên Dân trí sẽ tăng khả năng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Người ta có thể bỏ qua những trang báo khác nhưng Dân trí thì không thể không đọc mỗi ngày bởi những tin tức ở đây đều nóng hổi, chính xác và được kiểm duyệt cẩn thận. Đó là cơ sở chắc chắn để những quảng cáo của bạn mang lại kết quả ngay tức thì.

 

+ Giao diện website Dân trí khá bắt mắt khiến người ta phải chú ý đến tất cả các chi tiết trên đó, trong đó có cả phần quảng cáo. Khi đang đọc một bài báo nào đó, bạn đọc có thể click vào một liên kết quảng cáo để tìm hiểu hoặc đơn thuần chỉ là tò mò xem nó là cái gì, hoặc chỉ để giải trí. Cho dù là hình thức nào thì quảng cáo của bạn cũng được chú ý.

 

+ Hình ảnh quảng cáo trên báo điện tử Dân trí hầu hết dưới dạng banner tĩnh hoặc động, khi truy cập các quảng cáo đó, bạn có thể được dẫn đến trang fanpage trên facebook hoặc trang web của thương hiệu để tìm hiểu thêm thông tin về những gì được quảng cáo. Trên thực tế nhiều khách hàng đã phản hồi ngay để mua hàng hoặc để nhận thêm các thông tin về mua bán, hay các dịch vụ quảng cáo.

 

+ Các bài viết PR, quảng cáo trên báo điện tử Dân trí cũng được trải qua một quá trình biên tập, sàng lọc kỹ càng vì thế luôn tạo được độ tin cậy với người xem.

 

Tất nhiên với hiệu quả mà quảng cáo trên báo điện tử Dân trí mang lại, chi phí mà nhà đầu tư phải bỏ ra sẽ cao hơn một chút so với những trang báo khác. Chính vì thế để thu được hiệu quả xứng đáng với ngân sách đã bỏ ra, doanh nghiệp cần có sự tính toán, chọn lựa và xây dựng kế hoạch truyền thông phù hợp trên báo Dân trí. Và Sixth Sense Media luôn sẵn sàng để tư vấn và giúp quý khách thực hiện những chiến dịch hiệu quả nhất!

 

Chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

Bình luận
tìm kiếm