Quảng cáo trên LCD là gì? Phân biệt với quảng cáo Frame

Thời gian đăng: 21-11-2016 08:00 | 615 lượt xemIn bản tin

Có rất nhiều vẫn còn nhầm lẫn và chưa có sự phân định rõ ràng về quảng cáo trên LCDquảng cáo Frame. Vậy quảng cáo trên LCD là gì, LCD khác Frame như thế nào?

 

Quảng cáo trên LCD lần đầu xuất hiện tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM từ năm 2007 và có tốc độ phát triển rất nhanh. Hiện giờ loại hình quảng cáo này đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước ta. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem quảng cáo trên LCD là gì trong bài viết ngày hôm nay!

 

Quảng cáo trên LCD là gì?

 

Quảng cáo trên LCD là hình thức quảng cáo tương tự như các quảng cáo trên tivi, gồm màn hình LCD (22 inch đến 47inch, siêu mỏng, chất lượng HD) chạy các TVC, clip quảng cáo 5s, 15s, 30s.

 

Quảng cáo trên LCD được lắp đặt tại đâu?

 

LCD thường được lắp đặt tại các địa điểm công cộng, khép kín, sang trọng như sân bay, tháp văn phòng, chung cư cao cấp, bệnh viện, khách sạn, siêu thị, nhà ga,… Các màn hình được lắp đặt một cách có chủ ý tại các vị trí “đắc địa” mà người xem khó lòng bỏ qua như trước thang máy, sảnh chờ, phòng chờ, lối đi, quầy bán vé, quầy thu tiền. Nhờ vậy quảng cáo trên LCD thuyết phục được các nhà đầu tư “dốc túi” khi thu hút và khiến người tiêu dùng ghi nhớ quảng cáo của mình lâu hơn.

 

 

Quảng cáo trên LCD khác quảng cáo Frame như thế nào?

 

Có rất nhiều người nhầm lẫn giữa 2 hình thức quảng cáo này. Dù cùng sử dụng màn hình LCD là phương tiện trình chiếu quảng cáo. Nhưng quảng cáo trên Frame được ví như các khung tranh trình chiếu tự động các hình ảnh, poster tĩnh được lắp đặt bên trong thang máy. Còn quảng cáo trên LCD cho phép nhà đầu tư được phát sóng các TVC, clip quảng cáo sinh động như trên truyền hình.

 

Quảng cáo trên LCD hiện nay cũng được phát trên toàn hệ thống của nhà cung cấp chứ không phát sóng riêng lẻ. Tức là nhà cung cấp quảng cáo có bao nhiêu màn hình LCD thì quảng cáo của bạn sẽ được lập trình, phát sóng trên toàn bộ hệ thống đó.

 

Ưu điểm vượt trội của quảng cáo trên LCD

 

Điều đầu tiên trước khi đề cập tới những ưu điểm của hình thức này, phải khẳng định rằng quảng cáo trên LCD là loại quảng cáo cao cấp với mức giá khá cao. Thế nhưng điều gì đã khiến các nhà đầu tư không nề hà tới chi phí mà quyết định sử dụng?

 

Đó là bởi quảng cáo trên LCD:

 

- Chủ động thu hút người xem quảng cáo trong những không gian khép kín, lịch sự, sang trọng, tạo điều kiện cho việc theo dõi và ghi nhớ.

- Quảng cáo được trình chiếu sống động, lặp lại 60 lần/ngày cứ sau 12 phút, bạn không phải lo tới “khung giờ vàng” như truyền hình hay radio nữa.

- Phát sóng rộng rãi trên toàn hệ thống, tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng các đối tượng khách hàng.

- Quảng cáo đánh trúng tâm lý người xem trong khoảng thời gian chờ đợi thang máy, chờ đợi trong bệnh viện,khách sạn, …

- Có đến 84% sản phẩm tăng doanh thu trong thời gian quảng cáo trên màn hình LCD.

- 58% quyết định tiêu dùng là quyết định tức thì.

- Tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm có chủ định trước là 48%, trong đó có 6% quyết định mua nhiều sản phẩm hơn dự định sau khi xem quảng cáo.

- Tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm theo quyết định tức thời là 52%, trong đó: 29% lập tức quyết định mua một sản phẩm; 23% thay đổi ý định và mua sản phẩm khác.

 

Hãy để Sixth Sense Media biến những con số kia thành hiệu quả thực tế cho khách hàng với dịch vụ quảng cáo trên LCD chuyên nghiệp của chúng tôi!

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

 

Bình luận
tìm kiếm