Quảng cáo từ khóa như thế nào hiệu quả ?

Thời gian đăng: 01-03-2016 21:24 | 279 lượt xemIn bản tin

Một trong những dịch vụ phổ biến được sử dụng nhiều nhất đó chính là quảng cáo từ khóa hay còn gọi là quảng cáo google vô cùng nhanh chóng để đưa lên Google bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít thì quảng cáo về sản phẩm – dịch vụ – hàng hóa của bạn cũng hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm của khách hàng.

 

Khi tạo quảng cáo chạy trên Mạng Nội dung, bạn có thể chọn chính xác vị trí nội dung nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc có thể để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp từ khoá với nội dung. Bạn có thể trả cho mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc cho mỗi 1000 lần người khác xem quảng cáo của bạn (được gọi là giá thầu CPM).

 

Các bước hoạt động của Quảng cáo từ khóa lên Google

 

1. Công ty quảng cáo Googgle Adwords xác định từ khóa mà bạn muốn quảng cáo trên Google.

 

2. Đăng quảng cáo trên Google vớ các từ khóa đãc chọn và các đại lý của Google.

 

3. Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của công ty quảng cáo trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng đọc tin trên trang rao vặt hoặc website ( số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước ).

 

 

► Lợi ích của Quảng cáo Từ khóa

 

1. Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Bằng cách lựa chọn đúng từ khóa và mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm. Điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ chủ động ghé website để tìm hiểu thông tin họ đang cần.

 

2. Chi phí thấp, hiệu quả cao (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư  – ROI)

 

3. Trả tiền theo hiệu quả: Thông điệp quảng cáo online của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn và chỉ khi nào những khách hàng tiềm năng đó click vào mẫu quảng cáo, bạn mới trả tiền. Khi đó, bạn chắc chắn rằng tiền của mình đang mang hiệu quả.

 

4. Hiển thị ở trang đầu tiên: Điều này sẽ giúp website của bạn xuất hiện ở vị trí cao khi khách hàng truy tìm trên Google, Yahoo và Bing. Nó không chỉ giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp của bạn, mà từ đó còn giúp website của bạn có vị trí cao hơn các website khác.

 

5. Khả năng đo lường chính xác: Sự khác biệt giữa các kênh quảng cáo online cũng như quảng cáo từ khóa so với các kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo lường chính xác các mục tiêu mà bạn đặt ra ban đầu. Google hay Bing, Yahoo đều cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo từ khóa từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khóa (ad group), từng từ khóa (keyword), từng mẫu quảng cáo (ad copy), từng vùng miền địa lý (geography)… mà bạn hướng đến.

 

6. Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng: Bạn sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo online chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên với Google hay Bing, Yahoo thì việc này lại khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google, Bing và Yahoo.

 

7. Ngân sách được quản lý tốt hơn: Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu thêm thông tin. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn.

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

Bình luận
tìm kiếm