Quảng cáo từ khóa xu hướng quảng cáo tiền năng tại Việt Nam

Thời gian đăng: 20-02-2016 09:24 | 376 lượt xemIn bản tin

Thị trường quảng cáo từ khóa (AdWords) hoạt động theo nguyên tắc hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp dựa trên mức độ liên quan với từ khóa người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google. Quảng cáo từ khóa cho phép doanh nghiệp đưa thông tin về các sản phẩm của mình đến với khách hàng.

Hệ thống Google khá phức tạp, đòi hỏi những kỹ thuật chuyên sâu khác với quảng cáo trực tuyến thông thường. Bên cạnh đó, không phải từ khóa nào doanh nghiệp muốn cũng có thể dùng được. Phí quảng cáo được tính theo mỗi lần người tìm kiếm nhấp chuột vào quảng cáo (click). Giá click lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Doanh nghiệp càng am hiểu và khai thác tốt các công cụ kỹ thuật thông minh của Google thì giá click càng thấp.

Cuối tháng 4 vừa qua, Việt Nam đã có đơn vị đầu tiên được cấp chứng nhận quảng cáo googleCertified Partner” là Công ty CleverAds. Ông Nguyễn Khánh Trình, Giám đốc CleverAds, cho biết Việt Nam có dân số trẻ và online thường xuyên. Chẳng hạn, với từ “Avatar”, Hà Nội đứng đầu thế giới và vượt xa các thành phố khác về lượng tìm kiếm trên Google.

 

 

Để được chứng nhận “Google AdWords Certified Partner”, CleverAds đã phải vượt qua nhiều phần kiểm tra kỹ năng nâng cao về quản lý chiến dịch AdWords, tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo, tối ưu hoá Website, khai thác hệ thống báo cáo và các kỹ thuật phân tích khác. Ngoài ra, Google còn đòi hỏi đối tác phải quản lý một số lượng khách hàng doanh nghiệp và sử dụng ngân sách quảng cáo đủ lớn và ổn định.

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

Bình luận
tìm kiếm