Remarketing trong quảng cáo Adwords bạn đã biết chưa ?

Thời gian đăng: 01-03-2016 21:16 | 229 lượt xemIn bản tin

Remarketing là gì ? theo cách hiểu đơn giản Remarketing là tiếp thị lại. Remarketing là một cách quảng cáo Adwords chỉ hiển thị cho những người đã truy cập vào trang web của bạn mà không thực hiện hành động nào.

1. Tiếp thị lại và mục tiêu

– Tất cả khách hàng truy cập vào website chỉ xem tin tức và không thực hiện hành động khác.

– Khách hàng thường xuyên truy cập vào website

– Khách hàng truy cập vào một khoảng thời gian trước đây

– Những khách hàng đã thực hiện các hành động như đặt hàng, thanh toán…

 

 

2. Tầm quan trọng của tiếp thị lại

– Góp phần tăng doanh thu cho doanh nghiệp

– Nhận diện và quảng bá thương hiệu

– Tăng lượt xem từ khách hàng và giúp website phát triển

– Quảng cáo đúng đối tượng, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

3. Lí do nên dùng tiếp thị lại

Remarketing sẽ giúp cho quảng cáo trực tuyến của bạn được hiệu quả hơn hẳn bằng việc tối ưu và thực hiện các hành động sau:

– Người thực hiện quảng cáo sẽ điều chỉnh các đối tượng khách hàng như khách hàng truy cập website khoảng thời gian và khách thường xuyên truy cập.
– Các quảng cáo adwords sẽ hiển thị theo ngữ cảnh, từ khóa, đối tượng và tập trung vào mục tiêu cụ thể.

– Tối ưu chi phí tập trung vào khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

– Tiếp thị sẽ giúp đăng quảng cáo trên mạng có hiệu quả hơn bởi tiếp cận khách hàng theo thời gian: giờ, ngày, tháng, năm.

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

Bình luận
tìm kiếm