Thời điểm tốt để gửi email marketing

Thời gian đăng: 05-03-2016 19:23 | 261 lượt xemIn bản tin

Email có hiệu quả nhất trong vòng 1 giờ đầu sau khi gửi. Tỉ lệ mở lúc này là 23.63%. Sau 24 giờ tỉ lệ mở email giảm xuống thành 0%

 

Một trong những kết luận quan trọng là thời điểm gửi mail tốt nhất nằm trong khung thời gian:

* từ 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng


* từ 3 giờ chiều đến 4 giờ chiều


--> Giúp tăng tỉ lệ mở email trung bình lên 15%.

 



Những điểm nổi bật của nghiên cứu:
 

  • Email có hiệu quả nhất trong vòng 1 giờ đầu sau khi gửi. Tỉ lệ mở lúc này là 23.63%. Sau 24 giờ tỉ lệ mở email giảm xuống thành 0%.
  • Email được gửi vào buổi sáng và đầu giờ chiều có tỉ lệ được chú ý cao hơn và do đó cũng có kết quả tốt hơn: lên đến 10.61% cho tỉ lệ mở và 2.38% cho CTR.
  • Thời gian tốt nhất người đọc tương tác với email trong khoảng 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng và trong khoảng 3 giờ chiều đến 4 giờ chiều với tỉ lệ mở và CTR lên đến 6.8%.

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

Bình luận
tìm kiếm