Vai trò của truyền thông online trên mạng xã hội

Thời gian đăng: 19-01-2016 20:33 | 311 lượt xemIn bản tin

Mạng xã hội có thể là nơi cung cấp một nền tảng để mở rộng những chương trình phân phối và cho phép bạn tiếp xúc với người nhận một các trực tiếp, đây cũng là một công cụ cực kỳ tốt để giới thiệu câu chuyện về tổ chức đến với tất cả mọi người với chi phí thấp mà hiệu quả cao.

 

 

Dưới đây là một số mẹo để tạo nên một “phòng truyền thông online” tốt:

 

1. Viết nên một câu chuyện hấp dẫn về tổ chức của bạn để thu hút được mọi báo, nhà đầu tư, phân tích, đối tác, khách hàng,…

 

2. Tạo được các liên kết với những phát ngôn viên của tổ chức tại những chương trình thương mại hoặc những sự kiện lớn. Sử dụng công cụ i CHAT hoặc tạo một khung chat trên Twitter tạo sự nổi bật cho sự kiện của bạn.

 

3. Đảm bảo rằng bạn sẽ cài đặt một gói phần mềm phân tích (ví dụ như Google Analytics) để cung cấp cho bạn các số liệu thống kê về lưu lượng, nội dung và những thông số khác về trang web của bạn.

 

4. Kiểm tra sự tương thích của trang web trên nhiều trình duyệt (Explorer, Chrome, Firefox, Safari) và trên các thiết bị di động để nhiều đối tượng có thể đọc được nội dung bạn cung cấp.

 

5. Tạo một thư viện lịch sử công ty về sản phẩm và dịch vụ cũng như những yếu tố khác như trụ sở, nhân viên, logo, sologan, nhãn hàng,…

 

6. Thiết lập một tài khoản Twitter dành riêng cho mục đích thông báo tin tức chính thức của công ty và phải theo dõi tài khoản này thường xuyên để giải quyết kịp thời những câu hỏi của người dùng.

 

7. Tạo các tài khoản chính thức của mình ở nhiều mạng xã hội khác để tăng sự tiếp xúc của thông tin bạn đưa ra.

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

Bình luận
tìm kiếm