Wearables phương thức quảng cáo hiện đại mới

Thời gian đăng: 25-03-2016 17:00 | 236 lượt xemIn bản tin

Wearables là gì? Wearables dịch nghĩa thô là “những vật dụng gì có thể đeo, mang được trên người”. Nhưng trong thời đại công nghệ ngày nay thì nó được biết đến nhiều hơn

 

Quảng cáo trên các thiết bị Wearables


Hiện nay thị trường các thiết bị wearables vẫn còn khá mới mẻ và các dạng thức quảng cáo trên các sản phẩm này hiện nay gần như không có. Tuy nhiên sẽ khá thú vị khi nghĩ về việc làm thế nào để có thể quảng cáo trên các thiết bị này và nếu tới lúc các wearables này thật sự trở thành một kênh quảng cáo thì bạn, một người làm marketing, đã có hiểu biết và sẵn sàng để tham gia hay chưa?

 

 

Trước khi đi xa hơn thì bạn nên hiểu 3 vấn đề liên quan đến các sản phẩm này:

 

1. Wearables là phần mở rộng: các thiết bị này không thể thay thế chiếc điện thoại hay máy tính của bạn, chúng chỉ là phần mở rộng thêm, một phụ kiện để giúp người dùng kết nối tốt hơn, tìm thông tin dễ dàng hơn.

 

2. Tất cả đều kết nối với nhau: kết nối chính là xu thế tương lai cho tất cả các thiết bị wearables này. Chúng ta ngày càng có nhiều sản phẩm điện tử mang theo bên mình, từ laptop, tablet cho đến điện thoại di động và bây giờ có thể có thêm smartwatch, Google Glass và nhiều thứ khác nữa. Do đó việc các thiết bị nãy có thể cùng kết nối, cùng sync với nhau nhằm giúp cho người dùng có thể tập trung hơn, tiến hành các việc họ đang làm từ thiết bị này sang thiết bị khác mà không bị gián đoạn.

 

3. Khả năng thu thập các thông tin cá nhân chưa bao giờ có: các sản phẩm này có thể thu thập được rất nhiều thông tin mà trước đó chưa bao giờ có. Như smartwatch có thể ghi nhận các chỉ số về sức khỏe của bạn, chỉ số về sự vận động của bạn, trong khi đó Google Glass có thể ghi nhận được việc bạn đang nhìn gì, theo dõi gì.

 

Còn quá sớm để có thể nói bất cứ điều gì vì wearables vẫn đang là một thị trường rất mới mẻ và chỉ mới ở giai đoạn đầu tiên. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những tiềm năng của các sản phẩm này và việc chúng bùng nổ trở thành xu hướng trong thời gian tới cũng không có gì là lạ. Ngay cả khi điện thoại thông minh bùng nổ vào năm 2008 thì cũng phải tới 4 năm sau quảng cáo trên thiết bị này mới thật sự phát triển mạnh mẽ. Do đó các sản phẩm wearables vẫn còn thời gian để phát triển và tối ưu hóa trước khi chúng có thể sẵn sàng để tích hợp quảng cáo.

 

 

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489      

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn     

 

Bình luận
tìm kiếm