Vietnamobile triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trên diện rộng với maquette cùng slogan ấn tượng được thay đổi thể hiện đặc trưng của mỗi tỉnh thành. Chính vì thế mà ngay từ khi ra mắt, chiến dịch nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.
1. Vietnamobile và siêu phẩm Siêu thánh UP 4G
Đầu năm 2019, sự xuất hiện của siêu sim Siêu Thánh Up 4G của Vietnamobile đã tạo ra một dấu ấn lớn trên thị trường. Đồng thời, đơn vị viễn thông này cũng hoàn thành triển khai nâng cấp mạng lưới 4G cho toàn bộ khu vực miền Nam.
Sự ra đời của Siêu Thánh UP là cách để Vietnamobile hiện thực hóa việc “quốc dân hoá” dữ liệu, giúp người dùng tiếp cận và tối đa hoá lợi ích mà thế giới số mang lại. Thông điệp của sản phẩm và cũng là lợi ích lớn nhất mang đến cho người dùng chính là giá cước “bao xài”, trải nghiệm “bao phê”.
Chỉ với 50.000 đồng mỗi tháng, các thuê bao sử dụng siêu sim này sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi sau đây:
- Miễn phí data 4G mỗi ngày
- Miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng mỗi ngày
- Gọi liên mạng với mức giá cạnh tranh, chỉ 680đ/phút.
2. Chiến dịch quảng cáo trên xe bus ấn tượng của Vietnamobile
Với một siêu phẩm ấn tượng như thế này, dĩ nhiên chiến dịch quảng cáo của Vietnamobile cũng không kém phần đặc biệt. Hãng lựa chọn triển khai quảng cáo trên xe bus tại 4 tỉnh thành là: TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và Cần Thơ. Đây cũng là 4 tỉnh, thành phố lớn của khu vực miền Nam – thị trường trọng tâm mà Siêu Thánh Up 4G hướng tới.
Trong chiến dịch này, Vietnamobile xác định rõ về nhóm khách hàng tiềm năng của mình là nhóm khách hàng trẻ. Do đó mà maquette được triển khai với màu sắc tươi sáng, phong cách năng động và trẻ trung.
Điểm đặc biệt là ở mỗi tỉnh thành, maquette sẽ được lên thiết kế về cảnh đẹp đặc trưng của từng địa phương. Giữ nguyên thông điệp “Bao xài, Data bao phê”, Vietnamobile thêm các câu gọi thân thương như “Cần Thơ ơi”, “Sài Gòn ơi” để vừa tạo ấn tượng, vừa tạo sự gần gũi với công chúng tiếp nhận.
Các tuyến xe bus trong chiến dịch quảng cáo của Vietnamobile đều là các tuyến xe trung tâm của các tỉnh, thành phố. Mỗi ngày, hình ảnh về siêu sim xuất hiện trên khắp nhiều tuyến đường, tạo ra hàng ngàn lượt hiển thị. Chiến dịch quảng cáo trên xe bus lại được triển khai dài hạn trong 3 tháng nên tần suất lặp lại gia tăng, hình ảnh về sản phẩm và thương hiệu in đậm vào tâm trí khách hàng.
Chiến dịch quảng cáo xe bus tổ chức trên diện rộng, đem lại hiệu quả tác động cực lớn. Tuy nhiên chi phí triển khai lại vô cùng phải chăng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhà đầu tư. Độ bền và vẻ đẹp quảng cáo cũng được duy trì trong suốt thời gian chiến dịch diễn ra.
3. SIXTH SENSE MEDIA – Công ty quảng cáo xe bus chuyên nghiệp toàn quốc
Sixth Sense Media rất lấy làm vinh dự khi được trở thành đơn vị đồng hành trong một dự án quảng cáo xe bus lớn thế này của Vietnamobile. Chúng tôi đảm nhận chiến dịch từ A – Z, cam kết từ tiến độ đến chất lượng làm hài lòng nhà đầu tư. Bên cạnh đó, là nhà thầu quảng cáo lớn, chúng tôi luôn có chi phí triển khai tốt nhất thị trường.
Sixth Sense Media là công ty quảng cáo xe bus đã có hơn 12 năm kinh nghiệm. Cùng với đội ngũ nhân sự giỏi, nhiệt tinh và trách nhiệm, tất cả nhà đầu tư đến với Sixth Sense Media chắc chắn sẽ không bao giờ phải thất vọng!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn