Vietnam Post thông báo về việc được cấp phép các dịch vụ trung gian thanh toán bằng 3 bài PR đăng trên báo: Vnexpress, CafeFVnEconomy.

Tìm hiểu về Vietnam Post

Tưởng xa lạ nhưng thực chất Vietnam Post chính là tên giao dịch quốc tế của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, hay còn được gọi một cách ngắn gọn là Bưu điện Việt Nam. Đây là tổng công ty Nhà nước, cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông hiện nay của cả nước.

Vietnam Post có mạng lưới hơn 13.000 điểm giao dịch, phục vụ khách hàng trải dài khắp toàn quốc. Đặc biệt, phải kể đến khả năng kết nối đến tận các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, hay biên giới, hải đảo. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có 5 bưu cục khai thác quốc tế, đảm bảo cho việc lưu thông và kết nối toàn cầu.

Nhắc đến Bưu điện Việt Nam giờ đây, không chỉ còn là một đơn vị vận chuyển thư từ, hàng hóa thông thường. Vietnam Post không ngừng mang đến cho khách hàng thêm nhiều dịch vụ mới tiện ích hơn như: chuyển tiền, dịch vụ thu hộ chi hộ, dịch vụ đại lý (đại lý bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, đại lý vé điện tử và các dịch vụ đại lý khác)…

Đặc biệt công nghệ số hóa được đẩy mạnh, các dịch vụ của VNP hiện nay đã và đang được khai thác, cung cấp trực tuyến vô cùng tiện ích.

Nội dung bài PR đăng báo online của Vietnam Post

Trong năm 2021, Vietnam Post đã có một dấu mốc quan trọng trong công cuộc số hóa doanh nghiệp, đó là việc được cấp giấy phép trung gian thanh toán từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Đồng nghĩa rằng từ đây, VNP hoàn toàn đã có đầy đủ cơ sở pháp lý để cung cấp các dịch vụ: ví điện tử, cổng thanh toán điện tử, hỗ trợ chuyển tiền và thu – chi hộ.

Với sự nghiên cứu, đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật từ trước đấy, ngay khi có được giấy phép, các dịch vụ trung gian thanh toán từ VNP nhanh chóng đi vào hoạt động. Ưu điểm nổi bật của các dịch vụ này là sự nhanh chóng thực hiện các giao dịch chỉ với “một điểm chạm” và quan trọng nhất là tuyệt đối bảo mật, an toàn. Khoảng cách về địa lý hoàn toàn bị loại bỏ bởi bạn có thể thực hiện giao dịch đến bất cứ nơi đâu, xóa bỏ khoảng cách công nghệ giữa thành thị và nông thôn.

Trong bài PR, Vietnam Post chủ yếu triển khai làm nổi bật các thế mạnh sau khi Giấy phép trung gian thanh toán được chấp thuận. Giữ các nội dung chính quan trọng như nhau nhưng ở mỗi đầu báo được đăng tải, bài PR sẽ được soạn thảo lại câu chữ để trở nên mới mẻ, hấp dẫn và tránh bị trùng lặp.

dang bai pr vietnam post tren 3 dau bao dien tu uy tin 1

Kế hoạch đăng bài PR quảng cáo trên báo mạng của Vietnam Post

Là tổng công ty Nhà nước, đơn vị đầu ngành về Bưu chính viễn thông, Vietnam Post lựa chọn các đầu báo lớn, chất lượng nhất để đăng bài PR về dịch vụ trung gian thanh toán của mình. Cụ thể là 3 bài đăng trên 3 đầu báo cụ thể như sau:

1. Bài PR đăng trên báo Vnexpress

Bài PR được đơn vị lựa chọn đăng trong chuyên mục Kinh doanh – một trong những chuyên mục có lượng traffic cao nhất của báo Vnexpress. Bên cạnh đó, bài đăng cũng được hiển thị khoảng 4h ở bên ngoài trang chủ, thu hút thêm độc giả vào xem.

>>>Link bài viết: https://vnexpress.net/vietnam-post-cung-cap-cac-dich-vu-trung-gian-thanh-toan-4286879.html

2. Đăng bài PR trên báo điện tử CafeF

Bài PR trên CafeF được đăng tại Chuyên mục Doanh nghiệp. Bài đăng triển khai theo dạng tin tức ngắn, nêu thông tin trực tiếp, đảm bảo lượng thông tin quan trọng nhất được truyền tải đầy đủ tới độc giả. Lợi thế của bài đăng ngắn sẽ phù hợp với độc giả hiện đại, giúp họ tiết kiệm thời gian và tiếp nhận trọn vẹn thông tin.

>>>Link bài viết: https://cafef.vn/vietnam-post-da-co-giay-thong-hanh-tien-toi-tang-toc-chuyen-doi-so-2021060111495864.chn

3. Bài PR quảng cáo Vietnam Post trên Vneconomy

Bài PR được đăng tại Chuyên mục Tài chính, hiển thị thêm ở phần tin nổi bật của chuyên mục ngoài trang chủ.

>>>Xem bài viết tại: https://vneconomy.vn/vietnam-post-duoc-cap-phep-trung-gian-thanh-toan.htm

Vai trò của Sixth Sense Media trong dự án quảng cáo báo mạng của VNP

Trong chiến dịch PR của Vietnam Post trên báo điện tử, Sixth Sense Media hân hạnh được tham gia với các vai trò:

  • Đơn vị tư vấn, giúp VNP lựa chọn được đầu báo, vị trí đăng bài phù hợp theo yêu cầu.
  • Viết bài PR, chỉnh sửa nội dung khác biệt đăng tải trên 3 đầu báo khác nhau
  • Booking, đẩy nhanh quá trình duyệt và đăng tải quảng cáo.

Và niềm vui của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng khi nghiệm thu chiến dịch. Sixth Sense Media thực hiện mọi dự án booking online, viết bài PR đăng báo bằng cái tâm, sự nhiệt tình và quan trọng nhất vẫn là trình độ chuyên môn cao, đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ, xin mời liên hệ ngay với Sixth Sense Media để được tư vấn, báo giá đầy đủ, chi tiết nhất!

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment