Trong năm 2017, quảng cáo xe bus Hà Nội được lựa chọn là một trong những phương tiện truyền thông cho chiến dịch “Hiểu để yêu thương” của Dầu ăn Neptune. Đây là một chương trình ý nghĩa và nhận được sự chú ý, tương tác cao từ người tiêu dùng.
1. Neptune – Hiểu để yêu thương
Bên cạnh là một trong những thương hiệu dầu ăn số 1 tại thị trường Việt Nam, Neptune còn được biết đến với nhiều chương trình truyền thông ý nghĩa. Và cuối năm 2017, Neptune đặc biệt thành công với chiến dịch “Hiểu để yêu thương”.
Theo thống kê, phụ nữ tốn đến 2.5 tháng/năm chỉ để làm việc nhà. Đặc biệt, phụ nữ hiện đại ngày nay họ vẫn phải đi làm, vẫn phải đối mặt với những áp lực chẳng kém cạnh gì đàn ông. Chính bởi vậy mà chương trình “Hiểu để yêu thương” của Neptune được phát động.
Mục đích của chương trình là để Neptune truyền tải về thông điệp khuyến khích nam giới san sẻ việc nhà với phụ nữ. Từ đó họ sẽ hiểu hơn về những hy sinh tưởng chừng là hiển nhiên, yêu thêm người phụ nữ đã sát cánh cùng họ.
Với một chương trình ý nghĩa như vậy thì chắc chắn đã nhận được sự hưởng ứng tích cực. Neptune cũng liên tục lan tỏa về thông điệp này trên nhiều kênh thông tin đại chúng khác nhau. Mà một trong số đó là quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội.
2. Dự án quảng cáo trên xe bus Hà Nội của Dầu ăn Neptune
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội được Dầu ăn Neptune triển khai ngay vào thời điểm cuối năm 2017. Đó cũng là lúc chương trình “Hiểu để yêu thương” vừa được phát động và rất cần đến sự nhận biết rộng rãi từ công chúng.
Chiến dịch quảng cáo được tổ chức thực hiện trên nhiều tuyến xe khác nhau. Với lộ trình đa dạng, hình ảnh về chương trình được lan tỏa rộng rãi và nhanh chóng.
Vào thời điểm này, Neptune chọn hình thức dán quảng cáo bên ngoài thân xe với kích cỡ lớn nhất. Maquette quảng cáo được dán dọc 2 bên thành xe như 2 tấm biển quảng cáo di động bắt mắt ngoài đường phố.
Nắm bắt về thời gian tiếp cận với quảng cáo xe bus có hạn, Neptune đã thiết kế maquette vô cùng thông minh. Bố cục maquette quảng cáo được sắp xếp rõ ràng, thể hiện với hình ảnh đơn giản, ấn tượng. Thông điệp quảng cáo ngắn nhưng vô cùng bắt tai và rất dễ nhớ. Đó là: “Chồng tương trợ – Vợ nấu thêm ngon”.
Chẳng cần cao siêu gì, Neptune lựa chọn những hình ảnh gần gũi nhất, chân thật nhất. Tất cả người xem đều có thể hiểu và nắm rõ về mục đích thông điệp được truyền tải ngay từ lần đầu tiên.
Chiến dịch quảng cáo xe bus Hà Nội của Dầu ăn Neptune diễn ra trong 3 tháng. Quảng cáo diễn ra vào thời điểm cuối năm là lúc mà mật độ giao thông của thủ đô tăng vọt. Nhờ đó mà hiệu quả hiển thị của chiến dịch gia tăng rõ rệt.
3. Vì sao Neptune lại chọn quảng cáo xe bus tại Hà Nội?
- Tiếp cận đến nhóm khách hàng đại chúng.
- Lan tỏa thông điệp quảng cáo rộng rãi và nhanh chóng.
- Tần suất lặp đi lặp lại của các tuyến xe bus theo lộ trình cố định hình thành sự ghi nhớ, nhận thức về chương trình của công chúng.
- Quảng cáo liên tục không nghỉ từ 13 – 16h/ngày.
- Chi phí quảng cáo thấp hơn nhiều so với truyền hình, báo chí.
4. Sixth Sense Media – Công ty quảng cáo xe bus đồng hành cùng Neptune
Đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Sixth Sense Media rất tự hào khi đã hoàn thành tốt chiến dịch quảng cáo xe bus Hà Nội đầy ý nghĩa này cho Dầu ăn Neptune. Chúng tôi mong muốn được cùng nhãn hàng lan tỏa thêm nhiều thông điệp, chương trình tốt đẹp như thế này đến với đông đảo khách hàng khắp mọi miền đất nước.
Chiến dịch quảng cáo xe bus tại Hà Nội của Neptune do Sixth Sense Media đảm nhận từ đầu đến cuối. Hiệu quả mà nhãn hàng thu về vô cùng khả quan, vừa để chứng minh lợi ích của quảng cáo xe bus, vừa cho thấy năng lực của công ty quảng cáo xe bus Sixth Sense Media!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn