Cojo Cojo xuất hiện với maquette mang màu sắc trẻ trung, đầy sáng tạo và nổi bật trên quảng cáo xe bus City Tour 03 thu hút toàn bộ sự chú ý của người đi đường.
1. Cojo Cojo cho một ngày mới tràn đầy năng lượng
Việt Nam là thiên đường với nguồn trái cây vô cùng phong phú và đa dạng. Chính vì thế mà bên cạnh trái cây tươi, các sản phẩm nước ép trái cây cũng được nhiều công ty sản xuất, tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu chủ lực của nước ta. Sử dụng nước ép trái cây tươi mỗi ngày đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như bổ sung vitamin, làm đẹp da, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch.
Không để bỏ phí nguồn trái cây dồi dào tại Việt Nam, Công ty Nước giải khát Nam Việt đã cho ra mắt thị trường sản phẩm nước ép trái cây Cojo Cojo với đa dạng hương vị cho khách hàng lựa chọn. Bao gồm: dâu, vải, dứa, xoài, dưa lưới, nho, cam hay hương hoa quả tổng hợp.
Điểm khác biệt của Cojo Cojo so với các dòng nước ép trái cây trên thị trường là có thêm thạch dừa. Nước trái cây được điều chỉnh giảm ngọt, mang hương vị ngọt thanh nhẹ, kết hợp với thạch dừa giòn được các em nhỏ vô cùng yêu thích.
Cojo Cojo được cam kết không chứa chất bảo quản, không phẩm màu độc hại, không sử dụng trái cây cô đặc và vị ngon đến hoàn toàn từ tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt nhiều chứng nhận như: Organic, FDA, HACCP, HALAL, FSSC 22000, GMP…
2. Cojo Cojo năng động xuống phố với quảng cáo trên xe bus City Tour
Quảng cáo trên xe bus City Tour 03 là một dự án nằm trong kế hoạch truyền thông, mở rộng quảng bá về sản phẩm nước ép trái cây có thạch Cojo Cojo. Cojo Cojo muốn nâng cao nhận diện thương hiệu, cũng như gia tăng lượng khách hàng tiếp cận, đẩy mạnh tần suất hiển thị lên cao thì đây chính là dịch vụ quảng cáo không thể phù hợp hơn.
Đầu tiên, xét về hình thức, quảng cáo xe bus City Tour 03 của Cojo Cojo mang diện mạo vô cùng nổi bật. Trên nền xe đỏ tươi, maquette của Cojo Cojo mang phong cách trẻ trung, tươi tắn xuất hiện lại càng gia tăng thêm sự ấn tượng. Toàn bộ hệ thống xe bus City Tour đều là xe mới, khi dán quảng cáo đảm bảo được tính thẩm mỹ tối đa.
Tiếp đó, xe bus City Tour 03 là tuyến xe bus sở hữu lộ trình đẹp nhất tại Hà Nội. Bởi xe di chuyển qua những địa điểm du lịch nổi tiếng, đi sâu vào bên trong khu vực phố cổ, di chuyển xung quanh Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây. Tất cả đều là những nơi có đông người tập trung qua lại. Đặc biệt ở đây không chỉ có người dân địa phương mà còn là bộ phận rất lớn khách du lịch ở cả trong và ngoài nước.
Quảng cáo xe bus City Tour 03 là một dịch vụ mới được khai thác tại thủ đô Hà Nội. Vì thế mà có thể nói Cojo Cojo là một trong những nhãn hàng đầu tiên triển khai dịch vụ này. Với ưu thế đó, quảng cáo của Cojo Cojo cũng trở nên mới mẻ, khác biệt hơn trong mắt người tiêu dùng.
3. Sixth Sense Media khai thác độc quyền dịch vụ quảng cáo xe bus City Tour 03 tại Hà Nội
Sixth Sense Media rất vui khi được đồng hành cùng Cojo Cojo trong dự án quảng cáo xe bus City Tour 03 lần này. Với ưu thế là đơn vị khai thác độc quyền, chúng tôi mang đến chất lượng dịch vụ quảng cáo cùng những hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp. Dịch vụ quảng cáo được triển khai trọn gói trong thời gian nhanh chóng, báo giá với ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Cùng với đội ngũ nhân sự ưu tú, quy trình làm việc chuyên nghiệp, Sixth Sense Media tự tin sẽ mang đến dịch vụ quảng cáo xe bus City Tour 03 làm hài lòng cho tất cả các nhãn hàng!
Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn