Dự án quảng cáo xe bus tại Đắk Lắk nằm trong kế hoạch gia tăng nhận diện về thương hiệu Phân bón Việt Nhật trên thị trường.
1. Phân bón Việt Nhật – Chất lượng là hàng đầu
Công ty Phân bón Việt Nhật được thành lập vào năm 1995. Đây cũng chính là công ty phân bón đầu tiên sở hữu nhà máy chuyên sản xuất phân bón NPK theo công nghệ tạo hạt bằng hơi nước với dây chuyền sản xuất nhập khẩu từ Nhật Bản có công suất 350.000 tấn/năm.
Phương châm hoạt động của JVF chính là “Chất lượng là hàng đầu”. Bởi vậy mà công ty đã xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt ngay từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho đến quy trình sản xuất, xử lý chất thải, đóng gói thành phẩm đến tay người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm phân bón Việt Nhật JVF được đảm bảo không có bất kỳ thành phần nào có thể gây hại cho môi trường, cây trồng hay sức khoẻ con người.
Với những nỗ lực cải tiến và đổi mới không ngừng, trong suốt hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, JVF đã tạo được sự tin tưởng và trở thành một trong những thương hiệu uy tín được nhiều nông dân lựa chọn. Công ty cũng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Bông lúa Vàng Việt Nam, Bạn nhà nông Việt Nam, Cúp vàng sản phẩm chất lượng tại Festival Tây Nguyên,…
Tự hào sở hữu công nghệ sản xuất “sạch”, phân bón Việt Nhật mong muốn đóng góp cho một nền nông nghiệp Việt Nam an toàn và hiệu quả.
2. Dự án quảng cáo xe bus Đắk Lắk của Phân bón Việt Nhật
Để “làm nóng” lại tên tuổi của mình, Phân bón Việt Nhật đã cho triển khai dự án quảng cáo trên xe bus tại Đắk Lắk. Dự án diễn ra trong 6 tháng với mục đích củng cố định vị và gia tăng nhận diện của thương hiệu.
Muốn thương hiệu cùng sản phẩm xuất hiện thật nổi bật, Phân bón Việt Nhật lựa chọn hình thức dán quảng cáo trên thân xe bus. Maquette được thiết kế bắt mắt, xuất hiện với kích thước lớn ở 2 bên thân xe. Chúng được ví như những tấm biển quảng cáo di động “lăn tròn” qua các tuyến đường thu hút người xem.
Với hình thức quảng cáo này, thương hiệu Phân bón Việt Nhật được phủ rộng đến hàng ngàn người mỗi ngày. Xe bus di chuyển theo lộ trình cố định, lặp đi lặp lại mỗi ngày. Đồng nghĩa rằng, quảng cáo của Phân bón Việt Nhật cũng được xuất hiện liên tục, định vị thương hiệu vào tâm trí của khách hàng.
Dự án quảng cáo xe bus tại Đắk Lắk của Phân bón Việt Nhật được triển khai trong vòng 6 tháng. Lựa chọn chất liệu decal chuyên dụng để quảng cáo ngoài trời, nhà đầu tư có thể yên tâm về cả độ thẩm mỹ cùng độ bền của quảng cáo. Trong suốt 6 tháng, quảng cáo vẫn đảm bảo giữa được màu sắc tươi sáng, làm nổi bật thương hiệu và thu hút khách hàng một cách tối đa.
3. Sixth Sense Media – Công ty quảng cáo xe bus Đắk Lắk chuyên nghiệp
Quảng cáo xe bus còn là một dịch vụ khá mới mẻ tại Đắk Lắk. Và Sixth Sense Media tự hào là một trong những đơn vị tiên phong khai thác dịch vụ này. Chúng tôi cũng chính là công ty quảng cáo đồng hành trong suốt chiến dịch quảng cáo xe bus của Phân bón Việt Nhật.
Nhận được sự tin tưởng của nhãn hàng, cùng với kinh nghiệm lâu năm, năng lực chuyên môn cao, Sixth Sense Media đã lên kế hoạch triển khai chi tiết, phù hợp theo yêu cầu mà nhãn hàng mong muốn. Dự án quảng cáo được chúng tôi thực hiện từ A – Z, đảm bảo cả về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ của quảng cáo, thời gian triển khai đúng theo hợp đồng và chi phí tiết kiệm nhất cho nhà đầu tư.
Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dịch vụ quảng cáo xe buýt tại Đắk Lắk và cần được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất, xin mời liên hệ ngay cho Sixth Sense Media qua Hotline: 0934 519 516.
Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn