Gamuda tổ chức chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Group tại Hà Nội vừa để giới thiệu dự án Gamuda Gardens, vừa kết hợp nâng cao nhận diện thương hiệu tập đoàn.
Tìm hiểu về Gamuda Land và dự án Gamuda Gardens
Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản đến từ Malaysia, trực thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad – một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng. Được thành lập từ năm 1995, Gamuda Land đã kiến tạo nên nhiều công trình xanh, những khu đô thị đẳng cấp, tích hợp nhiều tiện ích cho cư dân. Các dự án của Gamuda Land được hình thành và phát triển rộng khắp nhiều quốc gia như: Singapore, Úc, Việt Nam.
Gamuda Land đặt chân đến thị trường bất động sản Việt Nam vào năm 2007. Rất nhanh chóng, công ty này đã lập tức rót vốn đầu tư, xây dựng 2 khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại TPHCM.
Trong đó, dự án Gamuda City là một trong những siêu dự án có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Gamuda City ôm trọn “lá phổi xanh” lớn nhất của thủ đô, đó chính là công viên Yên Sở, đem lại không gian sống trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp nhất cho cư dân của mình.
Gamuda City được xây dựng với 4 khu phức hợp chính. Gamuda Gardens là khu đô thị với đầy đủ tiện ích công cộng hiện đại bao gồm: câu lạc bộ giải trí, trường học công lập và trường quốc tế, trung tâm thương mại và các tiện ích đẳng cấp 5 Sao khác. Không chỉ đem lại chất lượng cuộc sống tốt nhất về cơ sở vật chất, khu đô thị còn được thiết kế chan hòa với thiên nhiên, tạo ra không gian sống lý tưởng nhất cho người dân.
Đặc điểm chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Gamuda tại Hà Nội
Để giới thiệu rộng rãi về dự án Gamuda Gardens, tăng cường nhận diện thương hiệu Gamuda Land rộng khắp thành phố Hà Nội, quảng cáo taxi được lựa chọn trở thành những “đại sứ truyền thông” di động.
Chiến dịch quảng cáo của Gamuda Land được triển khai trên hệ thống xe taxi Group. Đây chính là hãng xe lớn, uy tín và có địa bàn hoạt động rộng khắp thủ đô. Taxi Group cung cấp những địa bàn truyền thông chiến lược, di chuyển trên các tuyến phố đông người, tiếp cận phân khúc khách hàng cao cấp khi dừng đỗ đón khách ở sảnh các TTTM, khách sạn, nhà hàng lớn của thành phố.
Tận dụng 2 bên cánh cửa sau xe taxi, Gamuda Land sử dụng kết hợp 2 maquette quảng cáo để đạt được 2 mục đích truyền thông khác nhau. Một bên là maquette quảng cáo về thương hiệu Gamuda Land – Nhà đầu tư bất động sản 2016. Một bên là giới thiệu về dự án Gamuda Gardens với cuộc sống tràn ngập màu xanh.
Phía bên maquette quảng cáo thương hiệu, Gamuda sử dụng 3 tông màu đối lập tạo ra sự tương phản cao, gây chú ý mạnh mẽ với người nhìn. Còn phần maquette về dự án Gamuda Gardens lại mang đến cảm giác đúng chất “Nơi ngôi nhà là tổ ấm”. Từ hình ảnh cho tới màu sắc, thông điệp được kết hợp hài hòa, tạo nên bức tranh tổng thể tinh tế nhưng không kém phần thu hút.
Hiệu quả từ quảng cáo trên xe taxi Group cho Gamuda Land và Gamuda Gardens
Chiến dịch quảng cáo taxi được Gamuda xây dựng đạt được 2 mục đích. Đó là vừa giới thiệu sản phẩm dự án, vừa làm quảng bá thương hiệu với mức chi phí vô cùng tiết kiệm. Những ưu điểm và mức độ phù hợp chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Group tại Hà Nội mang đến cho Gamuda có thể kể đến:
- Quảng bá rộng rãi hình ảnh về cả dự án Gamuda Gardens và thương hiệu Gamuda Land. Xe taxi với phạm vi hoạt động rộng rãi, phủ sóng hình ảnh về dự án và thương hiệu khắp mọi nơi.
- Tần suất quảng cáo hoạt động liên tục nhiều giờ trong ngày, tối đa lên tới 20-22h liên tiếp, tiếp cận hàng ngàn lượt khách hàng.
- Quảng cáo trên cánh cửa sau xe taxi nằm đúng tầm nhìn, tạo thành 2 tấm biển quảng cáo di động thu hút sự chú ý lớn từ người đi đường ở cả 2 phía.
- So với các chiến dịch pano, billboard, quảng cáo taxi có mức đầu tư thấp hơn, rất dễ triển khai trong thời hạn dài, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu.
Sixth Sense Media – Đơn vị triển khai quảng cáo taxi đồng hành cùng Gamuda
Được tin tưởng lựa chọn và triển khai toàn bộ chiến dịch quảng cáo taxi cho Gamuda Land chính là vinh hạnh lớn đối với Sixth Sense Media. Làm việc với một công ty quốc tế, có sự đánh giá cao và khắt khe về chất lượng dự án cũng chính là động lực để chúng tôi nâng cao, đồng thời chứng minh cả năng lực của mình.
Sixth Sense Media là đơn vị trực tiếp triển khai dự án quảng cáo trên xe taxi Group tại Hà Nội của Gamuda Land. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tiếp tục được nhà đầu tư tin tưởng, giao thêm cả chiến dịch quảng cáo xe bus tại Bắc Ninh vào sau đó.
>>>Xem thêm dự án: Khu đô thị Gamuda Gardens quảng cáo trên xe bus tại Bắc Ninh
Luôn đem tới những dịch vụ chất lượng cao, phục vụ khách hàng với sự trách nhiệm, nhiệt tình tối đa cùng mức báo giá tối ưu là những điều kiện tiên quyết để nhà đầu tư lựa chọn chúng tôi!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn