Chiến dịch quảng cáo trên xe đẩy siêu thị của K-Food được triển khai tại hệ thống Lotte Mart Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Nha Trang cho sản phẩm trái cây tươi. Ở mỗi thành phố, K-Food lựa chọn ra siêu thị Lotte Mart lớn với lượng khách hàng đông đảo nhất, gia tăng hiệu quả truyền thông.
1. K-Food – Mang những điều kỳ diệu từ nông trại Hàn Quốc đến Việt Nam
Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với những giống hoa quả theo mùa tươi ngon, bổ dưỡng. Áp dụng quy trình trồng trọt công nghệ cao, trái cây Hàn Quốc không chỉ được ưa chuộng tại thị trường trong nước mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
K-Food chính là một trong những đơn vị phân phối trái cây tươi lớn nhất từ Hàn Quốc đến Việt Nam. K-Food mang đến cho người tiêu dùng Việt những loại hoa quả thơm ngon nhất từ xứ sở Kim Chi như: dâu tây, nho sữa, lê, táo, hồng.
Tất cả trái cây tươi nhập khẩu từ K-Food đều được tuyển chọn kỹ càng. Hoa quả đến tay người dùng phải là loại chất lượng cao, vẫn giữ được sự tươi ngon, lượng dưỡng chất bên trong.
Trái cây tươi K-Food hiện đang được phân phối và bày bán trong nhiều cửa hàng, đại lý và siêu thị. Giá bán được bình ổn để mọi khách hàng Việt Nam đều có thể tận hưởng những loại trái cây đặc sản từ Hàn Quốc.
2. Dự án quảng cáo trên xe đẩy siêu thị Lotte Mart của K-Food
Siêu thị là một trong những kênh phân phối lớn, cũng là nơi mà K-Food có thể tiếp cận được với lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Chính vì thế mà nhãn hàng đã nhanh chóng nghiên cứu, lập kế hoạch để quảng cáo tại siêu thị. Cụ thể là chiến dịch quảng cáo trên xe đẩy tại hệ thống siêu thị Lotte Mart.
Chiến dịch quảng cáo của K-Food được thực hiện tại 4 địa điểm là:
- Lotte Mart Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
- Lotte Mart TPHCM
- Lotte Mart Nha Trang
- Lotte Mart Đà Nẵng
K-Food lựa chọn những siêu thị Lotte Mart với quy mô lớn nhất để có thể gia tăng tối đa hiệu quả tiếp cận khách hàng.
Chiến dịch quảng cáo trên xe đẩy siêu thị Lotte Mart được triển khai với hình thức bắt mắt. Biển quảng cáo 2 mặt được gắn ở phía trước giỏ để hàng, đặt đúng tầm nhìn của khách hàng.
Đối với các hình thức quảng cáo tại siêu thị Lotte Mart, quảng cáo trên xe đẩy là một hình thức quảng cáo di động. Nghĩa là quảng cáo của K-Food sẽ không đứng yên mà được chính khách hàng đến siêu thị đẩy đi khắp mọi nơi, tiếp cận với nhiều người.
Đặt quảng cáo trong siêu thị, tiếp cận đúng người, đúng thời điểm, K-Food tạo ra những cơ hội tác động trực tiếp, thúc đẩy người tiêu dùng tìm đến mua ngay các loại trái cây tươi, bổ dưỡng của mình. Hiệu quả gia tăng nhận diện thương hiệu được đẩy mạnh mà doanh thu cũng có nhiều chuyển biến tích cực.
3. Sixth Sense Media đồng hành cùng K-Food trong dự án quảng cáo xe đẩy siêu thị
Sixth Sense Media đã là đối tác khai thác và triển khai các dịch vụ quảng cáo ngoài trời cho K-Food trong nhiều năm. Chúng tôi luôn có sự nghiên cứu kỹ càng về thị trường, doanh nghiệp để tìm ra giải pháp truyền thông phù hợp, hiệu quả nhất cho nhãn hàng.
Chiến dịch quảng cáo trên xe đẩy siêu thị Lotte Mart được chúng tôi triển khai đồng bộ với các dự án Quảng cáo trên xe taxi cho K-Food. Hình ảnh về K-Food được phủ sóng từ ngoài đường phố, vào bên trong các siêu thị, liên tục được gợi nhắc trong tâm trí và làm khách hàng ghi nhớ.
Cùng với quảng cáo trên xe đẩy siêu thị, hiện nay, Sixth Sense Media còn nhận triển khai nhiều hình thức quảng cáo khác trên hệ thống các siêu thị, TTTM khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Quý khách quan tâm về dịch vụ hay cần được tư vấn xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn