Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Mai Linh của Kawasaki được triển khai phủ rộng ở 3 thành phố lớn nhất cả nước là: Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Dự án được tổ chức trên gần 500 đầu phương tiện, mang hình ảnh về dòng xe Ninja 400 đời mới của hãng xuất hiện trên mọi nẻo đường góc phố.
1. Kawasaki – Hãng xe phân khối lớn nổi tiếng
Kawasaki là thương hiệu xe mô tô đến từ Nhật Bản. Rất ít ai biết rằng vào năm 1986, Kawasaki có xuất phát điểm là một nhà xưởng chuyên đóng tàu. Đến năm 1949, Kawasaki chuyển sang sản xuất động cơ xe máy và vào năm 1954, mẫu xe máy Kawasaki đầu tiên chính thức ra mắt.
Cho đến nay, Kawasaki đã trở thành một trong những cái tên nổi tiếng trên thị trường mô tô cả ở Nhật Bản lẫn nhiều quốc gia trên thế giới. Hãng xe được biết đến với những dòng xe mô tô phân khối lớn lôi cuốn giới trẻ, trong đó có dòng xe Ninja.
Ninja 400 được biết đến là mẫu xe lớn nhất trong phân khúc các dòng xe mô tô thể thao của hãng. Ưu điểm của dòng xe là: hiệu năng dẫn đầu, khả năng kiểm soát tốt mang đến cảm giác mượt mà, xứng đáng là một mẫu xe cho những người mới trong khi vẫn cuốn hút được những tay lái có kinh nghiệm. Bên cạnh đó thiết kế với kiểu dáng ấn tượng với đầu đèn LED đã biến Ninja 400 trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những tay lái đang tìm kiếm một mẫu xe thể thao.
2. Kawasaki và chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Mai Linh
Năm 2018, Kawasaki đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Mai Linh với quy mô diện rộng ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Công ty chủ đích lựa chọn taxi Mai Linh để làm quảng cáo vì đây là hãng xe lớn, có tần suất hoạt động cao sẽ góp phần lan tỏa hình ảnh về Kawasaki và dòng xe Ninja 400 xuất hiện ở khắp mọi nơi.
Thiết kế maquette quảng cáo của Kawasaki mang phong cách mạnh mẽ, ấn tượng. Quảng cáo được hiển thị ở bên ngoài thân xe bằng hình thức dán decal quảng cáo trên 2 cánh cửa sau. Riêng tại TPHCM, diện tích quảng cáo được mở rộng hơn khi thực hiện dán decal từ cánh cửa sau tràn xuống hết đuôi xe.
Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Mai Linh giúp cho Kawasaki đạt được nhiều mục đích. Mỗi đầu xe taxi Mai Linh hoạt động ở các thành phố lớn với tần suất lên đến 22h/ngày. Ngay cả khi xe dừng đỗ bên đường, chờ đón trả khách ở những nơi có đông người qua lại, quảng cáo vẫn tiếp tục được truyền đi, in sâu vào tâm trí người tiêu dùng.
Kawasaki triển khai chiến dịch quảng cáo taxi Mai Linh trong suốt 6 tháng. Những chiến dịch quảng cáo taxi dài hạn như thế này sẽ làm gia tăng hiệu suất, tiếp cận lặp đi lặp lại nhiều lần đến khách hàng đại chúng. Qua đó mà nhận diện thương hiệu được đẩy mạnh, dòng xe Ninja 400 được giới thiệu rộng rãi.
Điểm đặc biệt là dù triển khai quảng cáo trong thời gian khá dài như vậy nhưng chi phí lại vô cùng tiết kiệm. Quảng cáo taxi được đánh giá có ROI cao nhưng chi phí lại thấp hơn đáng kể so với các phương tiện như billboard quảng cáo, quảng cáo trên báo đài, truyền hình.
3. Sixth Sense Media – Công ty quảng cáo taxi trọn gói, chuyên nghiệp
Sixth Sense Media rất lấy làm tự hào khi được trở thành đối tác mà Kawasaki tin tưởng cùng đồng hành triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Mai Linh. Chúng tôi đảm nhận toàn bộ dự án từ A – Z bao gồm:
- Liên hệ đặt và thuê xe quảng cáo.
- Tư vấn, chỉnh sửa về thiết kế và in ấn.
- Thi công dán decal quảng cáo lên xe.
- Báo cáo nghiệm thu định kỳ hàng tháng về chiến dịch.
Dự án quảng cáo trên xe taxi Mai Linh của Kawasaki nói riêng và các dự án quảng cáo taxi khác nói chung đều có chế độ bảo hành xuyên suốt cả chiến dịch của Sixth Sense Media. Chúng tôi hướng đến chất lượng dịch vụ cao nhất, sự hài lòng nhất và bảng giá tiết kiệm nhất cho các doanh nghiệp!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn