Với mục đích giới thiệu và kêu gọi mọi người tải ứng dụng mới của mình, Nhà Đất 24h đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội trong 3 tháng liên tục.
1. Ứng dụng Nhadat24h.net – Kho bất động sản cầm tay tiện ích
Nhà Đất 24h được biết đến là một trong những website môi giới hàng đầu về bất động sản. Để tiện ích hơn cho người dùng hiện đại, Nhà Đất 24h cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ tiện ích sử dụng trên các thiết bị điện thoại thông minh.
Ứng dụng Nhadat24h.net là ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng về tiếp thị nhà đất, bất động sản khi đăng tin rao bán và cho thuê bất động sản. Tính ưu việt của ứng dụng là khả năng chọc lọc theo tên dự án, tên đường, quận, tỉnh thànhmột cách chi tiết. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm bất động sản theo giá, diện tích dễ dàng, nhanh chóng.
Ứng dụng Nhà Đất 24h cũng có thêm chức năng cập nhật bản đồ. Tính năng này giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm bất động sản ở gần vị trí theo mong muốn của mình. Và dĩ nhiên ứng dụng Nhadat24h.net được sử dụng hoàn toàn miễn phí!
2. Chiến dịch quảng cáo xe bus Hà Nội cho ứng dụng của Nhà Đất 24h
Mang nhiều ưu điểm cùng những tính năng đầy tiện ích, song để nhiều khách hàng biết đến hơn, Nhà Đất 24h cần có cách thức truyền thông, quảng cáo cho ứng dụng này. Và quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội chính là phương tiện quảng cáo được lựa chọn.
Nhà Đất 24h triển khai quảng cáo trên các tuyến xe với lộ trình hoạt động chủ yếu ở khu vực trung tâm thành phố. Điều này không những giúp cho quảng cáo được xuất hiện trên những tuyến đường có mật độ giao thông cao, mà còn được đẩy mạnh về tần suất xe hoạt động lên tới 15 – 16h/ngày.
Để tạo ra ấn tượng nhanh, mạnh với đông đảo khách hàng đại chúng, Nhà Đất 24h lựa chọn hình thức dán decal quảng cáo leo kính theo dạng die-cut ở 2 bên thân xe. Diện tích maquette quảng cáo được mở rộng giúp cho các hình ảnh cùng thông điệp nhãn hàng muốn truyền tải trở nên rõ ràng, dễ nhìn, dễ nhớ hơn rất nhiều.
Maquette quảng cáo ứng dụng Nhà Đất 24h vô cùng đơn giản. Thông điệp “Tìm nhà quanh đây, tải ngay app này” được đặt ở vị trí trên cùng, phông chữ với kích thước lớn tạo ra lời kêu gọi hành động dứt khoát của chiến dịch quảng cáo.
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội của Nhà Đất 24h được duy trì trong 3 tháng liên tục. Hình thức nổi bật, tần suất hiển thị liên tục, tác động lặp đi lặp lại vào tâm trí khiến cho khách hàng ghi nhớ, thúc giục họ tải ứng dụng. Và trên thực tế, lượng người tải app sau chiến dịch quảng cáo cho thấy sự gia tăng đáng kể.
3. Sixth Sense Media triển khai dự án quảng cáo xe bus trọn gói cho Nhà Đất 24h
Sixth Sense Media hân hạnh trở thành đối tác đồng hành trong dự án quảng cáo xe buýt Hà Nội của Nhà Đất 24h. Trao đổi và nắm bắt thông tin, yêu cầu khách hàng mong muốn từ chiến dịch, chúng tôi đã nghiên cứu, xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo phù hợp nhất.
Toàn bộ dự án được thực hiện từ đầu đến cuối bởi đội ngũ nhân sự giỏi, giàu kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao từ Sixth Sense Media. Chúng tôi có thể tự tin khẳng định cũng như đưa ra cam kết chắc chắn, mang đến cho nhà đầu tư chiến dịch quảng cáo hiệu quả, đúng tiến độ và chi phí tiết kiệm nhất!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn