Xu hướng quảng cáo trên xe bus liên tỉnh mở rộng phạm vi truyền thông đã và đang được rất nhiều nhãn hàng ưa chuộng, trong đó có Nha khoa Đại Nam. Khu vực tiếp cận khách hàng tiềm năng mà Đại Nam muốn hướng đến trong chiến dịch quảng cáo xe bus lần này là ở TPHCM và tỉnh Bình Dương.
1. Nha khoa Đại Nam – Lựa chọn hàng đầu của nghệ sĩ Việt
Theo thống kê, hơn 90% người Việt đang gánh chịu những nỗi khổ sở về răng miệng. Chính vì thế mà nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín để thay đổi nụ cười ngày càng tăng cao. Tuy nhiên bạn cần tìm đến cơ sở chuyên khoa, chất lượng, có giấy phép hoạt động và kỹ thuật đúng đắn để không gặp phải những hệ lụy không tốt cho sức khỏe về sau.
Với hơn 20 năm thành lập, Nha khoa Đại Nam đã khẳng định được tên tuổi của mình với hơn 30 chi nhánh được khách hàng trên cả nước ưa chuộng. Các dịch vụ được cung cấp đa dạng bao gồm: nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng và nha khoa trẻ em.
Nha khoa Đại Nam có đội ngũ các y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đi tu nghiệp liên tục ở nước ngoài. Cùng với sự cập nhật về công nghệ thì hệ thống trang thiết bị phòng khám hỗ trợ ở Đại Nam cũng luôn được đảm bảo tiên tiến, hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Chất lượng, nhiệt tình, ân cần và chu đáo, Nha khoa Đại Nam đã trở thành địa chỉ được rất nhiều nghệ sĩ Việt lựa chọn như: Quang Minh, Trung Dân, Khổng Tú Quỳnh, Vũ Ngọc Ánh,… Dĩ nhiên với người nghệ sĩ, nụ cười là vô cùng quan trọng. Điều này một lần nữa khẳng định về chất lượng tuyệt vời của Nha khoa Đại Nam.
2. Dự án quảng cáo trên xe bus liên tỉnh TPHCM – Bình Dương của Nha khoa Đại Nam
TPHCM và Bình Dương là 2 thị trường kinh doanh mũi nhọn của Nha khoa Đại Nam. Chính vì thế mà Đại Nam muốn mở rộng và gia tăng mức độ nhận diện về thương hiệu của mình tại đây. Từ đó, chiến dịch quảng cáo trên xe bus được ra đời!
Nha khoa Đại Nam lựa chọn quảng cáo trên các tuyến xe bus chạy liên tỉnh. Đó là:
- Tuyến 613: Bến xe An Sương – Thủ Dầu Một
- Tuyến 618: Bến xe Miền Tây – Bến xe Đại Nam
Như vậy, cả chiến dịch quảng cáo xe bus tại TPHCM và quảng cáo trên xe bus Bình Dương được gộp làm một. So với việc triển khai đơn lẻ quảng cáo trên các tuyến xe chạy nội đô TPHCM thì chiến dịch như thế này giúp khách hàng giảm bớt được đáng kể đi ngân sách truyền thông.
Hình thức triển khai quảng cáo vẫn là hình thức có độ nổi bật cao nhất. Đó là dán decal quảng cáo cỡ lớn ở 2 bên thành xe thu hút sự chú ý của toàn bộ người đi đường.
Với lộ trình dài, thời gian chạy liên tục đến 14h/ngày, quảng cáo Nha khoa Đại Nam trên xe bus xuất hiện liên tục, định vị về thương hiệu trong tâm trí khách hàng đại chúng.
Maquette quảng cáo chỉ cần thiết kế đơn giản, nội dung thông điệp ngắn gọn là đủ để gây ấn tượng và làm cho người xem ghi nhớ. Với quảng cáo xe bus, các doanh nghiệp nên tránh những mẫu maquette quá rối rắm, nhiều chi tiết khiến khách hàng rất khó tiếp nhận đầy đủ.
3. Sixth Sense Media – Chuyên gia quảng cáo xe bus toàn quốc
Sixth Sense Media hân hạnh được đảm nhận vai trò triển khai toàn bộ chiến dịch quảng cáo trên xe bus liên tỉnh Bình Dương – TPHCM cho Nha khoa Đại Nam. Cả 2 tuyến xe quảng cáo nằm trong hệ thống xe bus mà Sixth Sense Media thầu dài hạn. Do đó chiến dịch được triển khai nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo đúng tiến độ, đúng thời gian quảng cáo 6 tháng liên tục cho khách hàng.
Đến với Sixth Sense Media, các chiến dịch quảng cáo xe bus nói riêng và quảng cáo ngoài trời nói chung được cam kết chắc chắn về hiệu quả, tính minh bạch và giá thành phải chăng nhất cho mọi nhà đầu tư!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn