Chiến dịch quảng cáo xe bus cho Nhựa Tiền Phong được Sixth Sense Media trực tiếp triển khai tại: Đà Nẵng, Nha Trang, TPHCM, Cần Thơ, Đồng Nai và Kiên Giang.
Nhựa Tiền Phong – Thương hiệu của quốc gia
Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền phong được thành lập từ ngày 19/5/1960. Lúc này, các sản phẩm của nhà máy được sản xuất chủ yếu phục vụ cho nhóm đối tượng là thiếu niên nhi đồng.
Sau 30 năm hình thành, vào năm 1990, nhà máy mở rộng sản xuất, tiếp cận lĩnh vực công nghiệp xây dựng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng hơn. Cho đến năm 2004, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đi vào hoạt động với sự đầu tư lớn về máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại. Công ty mở rộng mạng lưới kinh doanh hoạt động khắp cả nước, và nhanh chóng vươn tầm quốc tế.
Tính đến thời điểm hiện tại, Nhựa Tiền Phong ghi dấu ấn trên thị trường với những thành tựu nổi bật. Công ty trở thành đơn vị phân phối lớn nhất trong ngành công nghiệp ống nhựa, xây dựng được 9 trung tâm phân phối, hơn 300 nhà phân phối và khoảng hơn 16 nghìn cửa hàng trên toàn quốc.
Các sản phẩm ống nhựa Tiền Phong liên tục được nghiên cứu. Nhựa Tiền Phong mang đến những sản phẩm của người Việt, cho người Việt với chất lượng mang tầm quốc tế!
Nhựa Tiền Phong và chiến dịch quảng cáo xe bus củng cố định vị thương hiệu
Là thương hiệu lớn, đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc riêng cho mình trên thị trường, song Nhựa Tiền Phong vẫn rất tích cực trong công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình. Sixth Sense Media rất tự hào khi được trở thành một phần nhỏ trong các chiến dịch quảng cáo của Nhựa Tiền Phong khoảng 3 năm trở lại đây.
Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe bus cho Nhựa Tiền Phong với quy mô tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Và trong năm 2020 vừa qua, dựa trên định hướng và quy mô phát triển của thương hiệu, công ty đã lựa chọn 6 tỉnh, thành phố để quảng cáo xe bus là: Đà Nẵng, Nha Trang, TPHCM, Cần Thơ, Đồng Nai và Kiên Giang.
Nhựa Tiền Phong gây ấn tượng với thiết kế maquette đơn giản nhưng có màu sắc nổi bật, thể hiện rõ về hình ảnh cùng thông điệp sản phẩm mà nhãn hàng muốn truyền tải rõ nét. Maquette được in trên decal cỡ lớn, dán ở bên ngoài thân xe và dán tràn kính xe trên các tuyến trong nội đô TPHCM.
Quảng cáo xe bus được xác định là chiến dịch xây dựng thương hiệu, gia tăng nhận diện sản phẩm mang tính dài hạn. Mỗi ngày, các tuyến xe bus di chuyển theo lộ trình cố định, tạo ra khu vực truyền thông mục tiêu tác động lặp đi lặp lại nhiều lần tới khách hàng. Quảng cáo hướng đến nhóm người dùng đại chúng, vừa để tiếp cận khách hàng mục tiêu, vừa tìm kiếm người dùng mới cho thương hiệu.
Hình ảnh thực tế về dự án quảng cáo xe bus
Ở mỗi tỉnh, thành phố, Nhựa Tiền Phong lựa chọn quảng cáo xe bus ở nhiều tuyến xe khác nhau. Điều này giúp cho quy mô của chiến dịch được mở rộng, gia tăng nhóm khách hàng tiếp cận.
1. Quảng cáo trên xe buýt ở Đà Nẵng
2. Quảng cáo xe bus tại Nha Trang
3. Dán quảng cáo tràn kính xe bus tại TPHCM
4. Quảng cáo trên tuyến xe bus liên tỉnh Đồng Nai – TPHCM
5. Quảng cáo xe bus tại Kiên Giang
6. Quảng cáo trên xe bus tại Cần Thơ
Chiến dịch quảng cáo xe bus của Nhựa Tiền Phong được Sixth Sense Media triển khai trọn gói. Các hình ảnh nghiệm thu liên tiếp được gửi về cho khách hàng ngay sau khi hoàn thiện và định kỳ hàng tháng cho đến khi dự án kết thúc!
Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về dịch vụ quảng cáo xe bus trọn gói khắp 63 tỉnh thành của Sixth Sense Media xin vui lòng liên hệ ngay:
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn