Năm 2017, Sixth Sense Media tự hào là đơn vị tiên phong triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Open99 đầu tiên cho thương hiệu Nước khoáng La Vie. Chiến dịch quảng cáo taxi Open99 của Lavie được triển khai tại Hà Nội trong 6 tháng liên tiếp.
1. Nước khoáng La Vie – Một phần tất yếu của cuộc sống
La Vie là thương hiệu nước khoáng đã quá quen thuộc với gần như mọi người dân Việt Nam. Có thể nói đây chính là sản phẩm nước khoáng “quốc dân” được ưa chuộng đặc biệt ở nước ta.
La Vie là sản phẩm thuộc tập đoàn Nestle Waters – Công ty nước uống đóng chai số một thế giới. Sản phẩm chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/1994.
Trải qua thời gian dài phát triển, dù đã đạt được nhiều thành tựu lớn, song La Vie vẫn không ngừng đổi mới, nâng cấp chất lượng, mang tới những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm nước khoáng La Vie được lấy từ mạch nước ngầm dưới lòng đất. Sau đó trải qua các công đoạn tiên tiến để loại bỏ độc tố nhằm giữ lại lượng khoáng có lợi, tốt cho sức khỏe con người.
Với La Vie, vị thiên nhiên được giữ nguyên trong từng giọt nước. Chính vì thế mà công ty liên tục duy trì phong độ ổn định, trở thành thương hiệu nước khoáng bán chạy nhất tại Việt Nam.
2. Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Open99 của Nước khoáng La Vie
Mức độ nổi tiếng rất lớn song La Vie không bao giờ bỏ quên các chiến dịch quảng cáo, nâng cao và củng cố lại định vị thương hiệu của mình. Vào năm 2017, La Vie tung ra chương trình khuyến mãi chào hè. Khách hàng khi mua nước khoáng La Vie sẽ có cơ hội nhận quà là thẻ nạp điện thoại, vé xem phim và thậm chí là cả vé máy bay.
Để chương trình được lan tỏa rộng rãi tại Hà Nội, La Vie đã lựa chọn triển khai quảng cáo trên xe taxi Open99. Chiến dịch quảng cáo được thực hiện trên quy mô lớn với hơn 100 đầu xe quảng cáo.
Maquette quảng cáo của La Vie được thiết kế bắt mắt, tươi sáng, mang đậm hơi thở mùa hè. Decal quảng cáo được dán ở 2 bên cánh cửa sau xe, tạo thành những tấm biển quảng cáo di động nổi bật trên khắp đường phố.
Trên mỗi hành trình mà từng đầu xe taxi di chuyển, hình ảnh về La Vie được xuất hiện liên tục. Quảng cáo tiếp cận với khách hàng đại chúng, thu hút hàng ngàn lượt người xem mỗi ngày.
Và nếu so với ngân sách “khủng” La Vie chi trả cho quảng cáo trên truyền hình hay các pano, billboard cỡ lớn, thì quảng cáo trên xe taxi có mức giá vô cùng phải chăng.
3. Lợi thế cho La Vie khi là đơn vị đầu tiên làm quảng cáo trên taxi Open99
Điểm đặc biệt của dự án này chính là La Vie là nhãn hàng đầu tiên đặt quảng cáo trên xe taxi Open99 sau khi hãng xe này tách khỏi Mai Linh Group. Việc này đã đem lại không ít lợi thế cho nhãn hàng. Cụ thể đó là:
- Hãng xe mới, được thay đổi nhận diện thương hiệu, màu sơn xe tươi sáng làm nổi bật maqquette quảng cáo hơn.
- Quảng cáo thực hiện trên hệ thống phương tiện mới, đẹp.
- Taxi Open99 đã có lượng khách ổn định tại thị trường Hà Nội, nên tần suất hoạt động đảm bảo liên tục trên đường phố tới 22h/ngày. Nhờ đó mà quảng cáo cũng được truyền đi liên tục.
- Chi phí quảng cáo thấp hơn so với taxi Mai Linh.
4. Sixth Sense Media – Công ty quảng cáo taxi chuyên nghiệp, trọn gói cho La Vie
Sixth Sense Media rất hân hạnh khi được sự tin tưởng của La Vie để triển khai dự án quảng cáo taxi tại Hà Nội. Đồng thời chúng tôi cũng rất tự hào khi là đối tác đầu tiên khai thác dịch vụ quảng cáo trên xe taxi Open99.
Sixth Sense Media là công ty quảng cáo taxi chuyên nghiệp, đã có trên 12 năm kinh nghiệm. Do đó mà ở bất cứ dự án nào, chúng tôi đều cung cấp dịch vụ trọn gói, thực hiện bởi đội ngũ nhân sự giỏi. Chế độ bảo hành, cam kết chất lượng được chúng tôi đặt ra rõ ràng, xây dựng niềm tin chắc chắn với khách hàng!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn