Long Thuận quảng cáo trên xe buýt liên tỉnh Bình Dương – TPHCM
Long Thuận lựa chọn 3 tuyến xe bus chạy liên tỉnh từ Bình Dương đi TPHCM để thực hiện chiến dịch quảng cáo xe bus giới thiệu về sản phẩm Bộ đen tóc của mình.
Long Thuận lựa chọn 3 tuyến xe bus chạy liên tỉnh từ Bình Dương đi TPHCM để thực hiện chiến dịch quảng cáo xe bus giới thiệu về sản phẩm Bộ đen tóc của mình.
Sau Kem đánh răng Ngọc Châu, Dược phẩm Hoa Linh nhận thấy rõ hiệu quả từ quảng cáo biển chợ và tiếp tục triển khai để gia tăng nhận diện cho sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương.
Nhằm gia tăng nhận diện về sản phẩm, Kremil-S đã một lần “chơi lớn” triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trên 11 tỉnh và thành phố toàn quốc. Dự án được thực hiện trong suốt 12 tháng, phủ sóng hình ảnh về Kremil-S trên diện rộng, ngoài xây dựng thương hiệu còn góp…
Sau Jaehyun, SSM rất hân hạnh khi được tiếp tục triển khai một dự án quảng cáo xe bus tại Hà Nội nữa để chúc mừng sinh nhật chàng trưởng nhóm Lee Taeyong của NCT.
Dự án quảng cáo trên xe bus tại Đắk Lắk được triển khai nhằm giới thiệu cùng lúc 2 sản phẩm là: Nước yến sào làm đẹp da cho mẹ và Nước yến Nest 100 cho bé ăn ngon.
Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt Hà Nội của Me-O được triển khai để giới thiệu về 2 dòng sản phẩm thức ăn chuyên biệt dành riêng cho mèo cưng và thú cưng.
Chiến dịch quảng cáo trên thang cuốn được Hoa Linh triển khai để giới thiệu Kem đánh răng Ngọc Châu và Dạ Hương tại hệ thống siêu thị BigC, Lotte, Aeon Mall. Dự án quy mô lỡn, diễn ra tại 5 tỉnh, thành phố khác nhau là: Huế, TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu và Bình…
Chiến dịch quảng cáo xe bus tại miền Trung lần này được triển khai nhằm mục đích giới thiệu và gia tăng nhận diện về sản phẩm Huda Ice Blast mới của Carlsberg. Dự án diễn ra tại 7 tỉnh và thành phố trong 3 tháng liên tục đã thu hút được đáng kể sự…
Dự án quảng cáo trên xe bus tại TPHCM và Đồng Nai của A Cosmetics diễn ra trong 6 tháng nhằm mục đích giới thiệu và gia tăng nhận diện về sản phẩm kem body nước hoa của thương hiệu.
Đánh dấu sự kiện kỷ niệm quan trọng 65 năm thành lập và thay đổi bộ logo toàn hệ thống, BIDV tổ chức roadshow activation với quy mô kết nối từ Bắc vào Nam. Sự kiện diễn ra liên tục suốt 20 ngày, để lại những dấu ấn đặc biệt với khách hàng tại nhiều…