Nhằm đánh dấu sự kiện nhóm nhạc Gen 2 đình đám DBSK ra mắt được 16 năm, các Cass Việt đã đầu tư triển khai dự án quảng cáo xe bus ấn tượng tại Hà Nội. Chiến dịch diễn ra trong 1 tháng, triển khai trên tuyến xe buýt 26 – tuyến xe bus lớn với lộ trình chạy qua các tuyến đường đẹp và đông đúc nhất ở thủ đô.
1. DBSK – Nhóm nhạc Kpop huyền thoại của thế hệ 2
Các nhóm nhạc thế hệ 2 thật sự đã tạo ra những dấu ấn đáng nhớ cho Kpop. Có quá nhiều cái tên nổi bật với những bản hit đình đám đến tận bây giờ. Nhưng danh sách các nhóm nhạc dẫn đầu với tầm ảnh hưởng lớn không chỉ tại Hàn Quốc mà còn cả thế giới thì chắc chắn phải kể đến Dongbangshinki – DBSK/TVXQ.
DBSK chính thức debut vào năm 2003. Ý nghĩa tên của nhóm chính là: Những vị thần trỗi dậy từ phương Đông. Và trên thực tế thì DBSK đã thực sự làm nên được huyền thoại như chính cái tên của mình với các bản hít nổi bật như: Way You Are, Tri-angle, Rising Sun, O, Mirotic,… DBSK chinh phục được cả thị trường trong nước, tấn công mạnh mẽ sang các nước Châu Á.
Cho đến năm 2009, dù tan rã và chỉ còn 2 thành viên hoạt động, song không vì thế mà cái tên DBSK giảm đi sức hút. Ở tất cả các buổi biểu diễn, những concert nhóm xuất hiện, “làn sóng đỏ” vẫn tiếp tục được thắp lên, chứng minh cho sự hâm mộ bất diệt của các Cassiopeia toàn thế giới.
2. Dự án quảng cáo trên xe bus Hà Nội mừng 16 năm ngày DBSK debut
Trong dịp kỷ niệm 16 năm debut, các Cassiopeia trên toàn thế giới đã có rất nhiều hoạt động truyền thông, quảng cáo về DBSK trên nhiều phương tiện khác nhau. Riêng với Cassiopeia tại Việt Nam thì quảng cáo xe bus là phương án được lựa chọn.
Dự án quảng cáo xe bus Hà Nội về DBSK được triển khai trên tuyến xe buýt số 26. Đây là tuyến xe có lộ trình đi qua nhiều trường học và trường đại học nhất ở Hà Nội. Lộ trình tuyến dài đi qua nhiều địa điểm, khi triển khai làm quảng cáo sẽ mở rộng và gia tăng độ nhận diện.
Để chiến dịch thêm nổi bật, hình ảnh về 5 thành viên được thiết kế và in trên khổ decal cỡ lớn. Decal quảng cáo dán từ dưới thân xe kéo lên một phần trên kính, gia tăng kích thước hiển thị thêm phần đẹp mắt.
Với các dự án quảng cáo cho thần tượng như thế này, thông thường các fandom sẽ triển khai quảng cáo trong vòng 1 tháng. Không có nhiều đơn vị nhận quảng cáo xe bus trong thời gian ngắn như vậy nhưng Sixth Sense Media thì có thể hỗ trợ các bạn với mức giá ưu đãi nhất!
>>>Xem thêm video về dự án quảng cáo xe bus Hà Nội cho DBSK:
3. Sixth Sense Media đồng hành cùng Cassiopeia triển khai quảng cáo xe bus tại Hà Nội
Sixth Sense Media rất hân hạnh khi tiếp tục được đồng hành thêm trong một dự án quảng cáo xe bus cho thần tượng. Khi được các bạn Cassiopeia Việt Nam liên hệ, chúng tôi đã nhanh chóng nghiên cứu, lên kế hoạch và tìm kiếm tuyến xe, hình thức quảng cáo sao cho phù hợp, nổi bật mà giá thành lại phải chăng.
Đối với quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội nói riêng và quảng cáo xe bus nói chung, Sixth Sense Media nhận triển khai các dự án theo đủ mọi quy mô từ nhỏ đến lớn, từ ngắn hạn đến dài hạn. Các dự án quảng cáo xe bus được chúng tôi thực hiện trọn gói, cam kết về hiệu quả, tiến độ và chi phí tốt nhất cho bạn!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn