Sau Kem đánh răng Ngọc Châu, Dược phẩm Hoa Linh nhận thấy rõ hiệu quả từ quảng cáo biển chợ và tiếp tục triển khai để gia tăng nhận diện cho sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương.
1. Dạ Hương – Dung dịch vệ sinh phụ nữ số 1
Tại Việt Nam, nói về loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nổi tiếng và cũng được nhiều chị em tin dùng nhất thì không thể không nói về Dạ Hương! Trong 11 năm liên tiếp, Dạ Hương giữ vững vị thế là sản phẩm bán chạy và được tin dùng số 1 trong nước.
Năm 2003, Công ty dược phẩm Hoa Linh sau một quá trình dài nghiên cứu đã cho ra mắt sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương. Theo thời gian, Dạ Hương được nâng cấp không ngừng, mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm đa dạng hơn. Dạ Hương có nhiều loại hương thơm như Lavender, trà xanh, hương truyền thống hay sản phẩm Dạ Hương dành riêng cho các bạn gái tuổi teen.
Sản phẩm đã được kiểm chứng với độ an toàn, lành tính với vùng kín nhạy cảm. Bên cạnh mang lại cảm giác sạch sẽ, khô thoáng, thì còn dưỡng ẩm rất tốt, giảm thiểu tối đa tình trạng viêm nhiễm.
Bên cạnh việc phủ sóng tại Việt Nam, Dạ Hương cũng đã được xuất khẩu thành công sang Myanmar, Malaysia, Đài Loan và Hàn Quốc.
2. Dạ Hương gia tăng nhận diện bằng quảng cáo biển chợ
Dù nắm giữ vị thế hàng đầu lâu năm, song Dạ Hương cũng nhận thấy rõ mức độ cạnh tranh từ các sản phẩm cùng ngành của nhiều công ty trong nước và quốc tế đang tăng cao mỗi ngày. Do đó mà các chiến dịch quảng bá, củng cố và định vị sản phẩm là không thể thiếu. Và chiến dịch quảng cáo biển chợ về Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương cũng được ra đời từ đây.
Năm 2022, Dược phẩm Hoa Linh tập trung mạnh vào kênh quảng cáo ngoài trời. Trong đó, thay vì sử dụng biển quảng cáo tấm lớn như pano, billboard, thì quảng cáo biển chợ là giải pháp được đánh giá có mức độ phù hợp hơn với sản phẩm. Bởi:
- Địa điểm đặt biển là những khu chợ truyền thống có đông đảo người tiêu dùng đến mua sắm mỗi ngày. Trong đó đa phần là chị em phụ nữ – các “tay hòm chìa khóa” của gia đình và cũng là đối tượng khách hàng mục tiêu của Dạ Hương.
- Biển quảng cáo được đặt ngay ở khu vực cổng ra vào, mặt tiền của chợ nên không chỉ thu hút được khách hàng đến đây mà còn cả người qua lại ngoài phố.
- Biển quảng cáo tại chợ có kích thước khá lớn, làm nổi bật hình ảnh sản phẩm trong tầm nhìn của công chúng.
- Quảng cáo biển chợ hoạt động 24/24h. Ngay cả khi các khu chợ đã đóng cửa thì mọi người đi qua vẫn nhìn thấy Dạ Hương!
- Chi phí làm quảng cáo biển chợ thấp hơn đáng kể so với pano, billboard.
3. Thông tin thêm về dự án quảng cáo biển chợ của Dạ Hương
- Địa điểm quảng cáo: Chợ Thủ Đức, chợ An Nhơn, chợ Xóm Chiếu, chợ Phước Long B tại TPHCM.
- Thời gian quảng cáo: 12 tháng.
- Hình thức quảng cáo: Biển pano ốp tường gắn ở ngay bên ngoài cổng chợ.
4. Sixth Sense Media triển khai toàn bộ dự án quảng cáo biển chợ tại TPHCM của Dạ Hương
Sixth Sense Media rất lấy làm vinh dự và tự hào khi tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Dược phẩm Hoa Linh để triển khai chuỗi dự án quảng cáo biển chợ cho nhiều sản phẩm. Cụ thể, ở dự án quảng cáo biển chợ cho Dạ Hương lần này, chúng tôi đảm nhận mọi việc từ:
- Tiến hành khảo sát, lựa chọn các vị trí đặt quảng cáo biển chợ đẹp, đắc địa, giúp nhà đầu tư tiếp cận được nhiều khách hàng nhất có thể.
- In ấn, sản xuất và thi công biển quảng cáo tại chợ.
- Toàn bộ các biển quảng cáo chợ đều được SSM bảo hành trong suốt 12 tháng. Chúng tôi luôn có báo cáo định kỳ để nhãn hàng theo dõi, quản lý được chiến dịch dễ dàng.
Chính vì thế, nếu các doanh nghiệp có nhu cầu triển khai quảng cáo biển chợ chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất, Sixth Sense Media chính là lựa chọn tối ưu!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn