Quảng cáo trên xe taxi Group tại Hà Nội là chiến dịch quảng cáo “chào hè” của thương hiệu Điều hòa Midea nhằm kết nối đến hàng chục triệu khách hàng thủ đô. Dự án quảng cáo được triển khai trong 3 tháng vào đúng dịp cao điểm mua sắm, khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa của người dân tăng cao lúc trời nắng nóng.
1. Điều hòa Midea – Lạnh vi diệu
Midea được thành lập từ năm 1968 tại Trung Quốc. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị về xử lý không khí, thiết bị điện lạnh, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp. Năm 2016, Midea ghi dấu ấn đặc biệt khi chiến thắng ở các giải pháp HVAC (Hệ thống điều hòa không khí sưởi ấm) phức tạp trong tất cả 12 sân vận động cho các trò chơi thể thao ở Brazil.
Các dòng sản phẩm Điều hòa Midea cũng nhanh chóng chinh phục được một bộ phận đông đảo người tiêu dùng Việt. Ưu điểm của điều hòa Midea là thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, khả năng làm lạnh tốt. Bên cạnh đó còn nhiều tính năng ưu việt khác như: định hướng gió nhờ điều khiển, phát hiện rò rỉ chất lạnh, chế độ tự động làm sạch, chế độ turbo, chức năng ionier, follow me…
Điều hòa Midea trở thành một trong những đối thủ cạnh tranh xứng tầm với các thương hiệu điều hòa có tiếng khác trên thị trường. Không những không hề kém cạnh về mặt thiết kế, tính năng, mức giá bán điều hòa Midea vô cùng cạnh tranh, thuộc phân khúc điều hòa giá thấp – chất lượng cao. Điều hòa Midea – Lạnh vi diệu có nhiều lựa chọn cho cả công trình dân dụng và công nghiệp.
2. Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Group cho Điều hòa Midea
Cuộc chiến quảng cáo giữa các thương hiệu điều hòa thường diễn ra khá căng thẳng vào dịp cao điểm hè. Các thương hiệu liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm mới thu hút khách hàng. Đồng nghĩa rằng tỉ lệ cạnh tranh rất cao, nếu không có chiến lược phù hợp sẽ gây ra lãng phí ngân sách mà không đạt được hiệu quả như kỳ vọng.
Từ tình hình thực tế kể trên, có thể thấy, lựa chọn quảng cáo trên xe taxi Group tại Hà Nội của Điều hòa Midea là hoàn toàn chính xác!
Thứ nhất, chiến dịch quảng cáo taxi Group của Điều hòa Midea triển khai theo hình thức dán decal in maquette quảng cáo 2 bên thân xe. Quảng cáo xuất hiện như những tấm biển quảng cáo di động trên đường phố, nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng đại chúng.
Thứ hai, Midea chọn Taxi Group – hãng xe taxi lớn nhất tại thủ đô để triển khai quảng cáo. Taxi Group có địa bàn hoạt động rộng khắp cả trong và ngoài thành phố. Các đầu xe taxi chạy liên tục gần như 24/24h đưa quảng cáo hiển thị lặp đi lặp lại trong tầm nhìn của công chúng.
Thứ ba, quảng cáo xe taxi Group với tần suất tác động liên tục mỗi ngày sẽ làm khách hàng ấn tượng, từ đó ghi nhớ về thương hiệu.
Thứ tư, quảng cáo taxi là giải pháp nhằm hạn chế việc cạnh tranh trực tiếp với đối thủ. Mỗi biển quảng cáo taxi đứng độc lập, chỉ gợi nhớ cho khách hàng duy nhất về thương hiệu của bạn, không “chạm mặt” với những thương hiệu khác.
Thứ năm, chi phí triển khai quảng cáo taxi Group khá tiết kiệm. Nếu so sánh với các hình thức như pano, billboard, màn hình led, quảng cáo trên báo đài thì quảng cáo taxi rẻ hơn rất nhiều.
3. Sixth Sense Media – Đơn vị triển khai quảng cáo taxi trọn gói cho Midea
Sixth Sense Media hân hạnh là đơn vị đồng hành trong chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Group tại Hà Nội của Điều hòa Midea. Chiến dịch quảng cáo được chúng tôi trực tiếp thực hiện từ A – Z, không thông qua bên thứ 3 và có cam kết rõ ràng về chất lượng, tiến độ với khách hàng.
Sixth Sense Media có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo taxi nói riêng và quảng cáo ngoài trời nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ quảng cáo trọn gói, đảm bảo mức giá tốt nhất cho mọi doanh nghiệp!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn