Với mục đích quảng bá rộng rãi về dâu tây Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt, một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi với quy mô lớn đã được triển khai. Chiến dịch quảng cáo taxi diễn ra trong 3 tháng tại 2 thành phố lớn nhất của cả nước là Hà Nội và TPHCM.
1. Dâu tây – Loại trái cây “quốc dân” của xứ sở kim chi
Dâu tây là một trong những loại trái cây nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Không chỉ được người dân ở đây yêu thích, dâu tây Hàn Quốc còn được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, một bộ phận lớn người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng loại quả này.
Mùa dâu tây Hàn Quốc kéo dài từ tháng 12 đến tháng 6 hằng năm. Được trồng trong điều kiện môi trường nhiệt độ lý tưởng, dâu tây cho ra trái có chất lượng tốt và hương vị thơm ngon hơn nhiều. Đồng thời, dâu tây có chứa ít calo và chất béo, lại có hàm lượng vitamin C cao giúp tăng khả năng miễn dịch, chống oxy hoá, giúp bảo vệ mắt, đặc biệt là giác mạc và võng mạc.
Những trái dâu tây của Hàn Quốc bổ dưỡng, thơm ngon và được xử lý bằng quy trình công nghệ cao, đóng gói và bảo quản cẩn thận để từng quả đến tay người dùng với chất lượng tuyệt hảo nhất.
2. Dự án quảng cáo trên xe taxi tại Hà Nội và TPHCM cho Dâu tây Hàn Quốc
Dâu tây Hàn Quốc quyết định “oanh tạc” 2 thị trường kinh doanh tiềm năng là Hà Nội và TPHCM bằng quảng cáo trên xe taxi. Quảng cáo taxi cũng được đánh giá là hình thức quảng cáo hiệu quả, giảm bớt áp lực cạnh tranh hay “chạm mặt” trực tiếp với đối thủ gây phân tâm sự chú ý của khách hàng.
Thông tin cụ thể về dự án quảng cáo trên xe taxi của Dâu tây Hàn Quốc như sau:
- Địa điểm triển khai: Hà Nội, TPHCM
- Hãng xe quảng cáo: Taxi Vinasun và Mai Linh tại TPHCM, taxi Thành Công tại Hà Nội
- Số lượng xe: Tổng 700 đầu xe taxi với 200 xe ở Hà Nội và 500 xe ở TPHCM
- Thời gian quảng cáo: 3 tháng
- Hình thức quảng cáo: Dán decal trên 2 cánh cửa sau của xe taxi
2.1. Quảng cáo trên xe taxi Vinasun
2.2. Quảng cáo trên taxi Mai Linh
2.3. Quảng cáo trên taxi Thành Công
3. Hiệu quả mang lại từ chiến dịch quảng cáo taxi cho Dâu tây Hàn Quốc
- Hình ảnh sản phẩm được phủ rộng khắp nhiều tuyến đường, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng đại chúng khác nhau. Tại 2 thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM có mật độ giao thông cao, hiệu quả tiếp cận quảng cáo taxi càng trở nên rõ rệt.
- Quảng cáo di động với tần suất xuất hiện liên tục, lặp đi lặp lại mỗi ngày để lại ấn tượng mạnh mẽ về sản phẩm.
- Là cách thức giới thiệu sản phẩm mới tại các thị trường tiềm năng thêm hiệu quả, nhanh chóng.
- Chi phí quảng cáo taxi phải chăng, có thể triển khai các dự án với quy mô lớn mà giá thành không quá cao.
4. Sixth Sense Media thi công trọn gói dự án quảng cáo taxi cho Dâu tây Hàn Quốc
Sixth Sense Media hân hạnh khi được trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc. Trong số đó, chúng tôi rất vui khi được tham gia vào dự án quảng cáo taxi của Dâu tây Hàn Quốc, đem một loại quả thơm ngon, giàu dinh dưỡng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Dự án quảng cáo trên xe taxi cho Dâu tây Hàn Quốc được Sixth Sense Media thực hiện trọn gói. Chúng tôi đảm nhận từ thiết kế, in ấn cho đến thi công, bảo hành. Dự án quảng cáo có cam kết rõ ràng về chất lượng, tiến độ, cùng báo giá minh bạch, báo cáo định kỳ để nhà đầu tư theo dõi chiến dịch.
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn