Dự án quảng cáo trên taxi Group giúp Khu đô thị Starlake thực hiện 2 mục đích là gia tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ chiến lược kinh doanh, mở bán hiệu quả.
1. Giới thiệu về Khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây
Khu đô thị Starlake được xây dựng theo mô hình khu đô thị cao cấp bậc nhất tại Hà Nội. Starlake nằm vị trí vàng còn sót lại tại trung tâm thủ đô. Không chỉ có được thuận lợi lớn về giao thông mà cư dân ở đây còn có thể chiêm ngưỡng phần “view bạc tỉ” Hồ Tây.
Khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây được quy hoạch gồm các phân khu biệt thự thấp tầng, chung cư cao tầng, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ tiện ích khác. Đặc biệt, Star Lake còn mang đến những khám phá mới mẻ về những con phố nỏi tiếng trên thế giới như Broadway (Mỹ), một thoáng Venice (ý)…
Chủ đầu tư Khu đô thị Starlake là tập đoàn Daewoo E&C danh tiếng trên thế giới. Mục đích của chủ đầu tư chính là kiến tạo nên một cộng đồng Starlake văn minh đẳng cấp, đa quốc tịch và tuyệt đối coi trọng sự an toàn.
2. Dự án quảng cáo trên xe taxi Group cho Khu đô thị Starlake
Là một dự án quy mô tầm cỡ, song muốn được biết đến rộng rãi hơn thì Khu đô thị Starlake cần thực hiện các chiến dịch quảng bá, giới thiệu về mình. Và một trong số các dự án đã được thực hiện chính là quảng cáo trên xe taxi Group tại Hà Nội.
Lựa chọn quảng cáo taxi, phạm vi truyền thông của chiến dịch gần như được mở rộng tối đa. Các đầu xe taxi di chuyển với lộ trình được thay đổi linh hoạt, xuất hiện ở nhiều địa điểm khác nhau mỗi ngày để phủ rộng quảng cáo.
Khi triển khai quảng cáo taxi tại Hà Nội, lựa chọn taxi Group chính là một trong những lựa chọn tối ưu nhất. Bởi lẽ đây là hãng xe lớn nhất ở thủ đô. Không chỉ đảm bảo về số lượng xe, phạm vi hoạt động rộng rãi mà hệ thống phương tiện ở taxi Group đều có chất lượng cao, hình thức đẹp phục vụ quảng cáo.
Tận dụng những ưu điểm kể trên, Khu đô thị Starlake đưa lên mỗi đầu xe taxi 2 tấm biển quảng cáo di động ở 2 bên thân xe. Maquette được in trên decal PP và dán ở phần mặt ngoài 2 cánh cửa cuối xe. Hình thức nổi bật, lại được di chuyển khắp nơi, quảng cáo trên xe taxi Group sẽ chủ động giúp nhà đầu tư thu hút và khiến cho khách hàng đại chúng ghi nhớ về mình.
Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Group của Starlake được triển khai trong vòng 3 tháng với khoảng 150 đầu xe taxi.
3. Sixth Sense Media đồng hành quảng cáo taxi trọn gói cho Starlake
Đồng hành cùng Starlake xuyên suốt cả dự án là một vinh hạnh lớn với Sixth Sense Media. Bằng những nỗ lực, minh chứng về chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã được một tập đoàn lớn như Daewoo E&C tin tưởng, hợp tác triển khai dự án quảng cáo taxi lần này.
Dự án quảng cáo trên xe taxi Group được thực hiện bởi toàn bộ đội ngũ nhân sự đến từ Sixth Sense Media. Bao gồm: tư vấn, lên kế hoạch thuê xe, thiết kế, in ấn và thi công. Trong suốt quá trình chiến dịch diễn ra, Sixth Sense Media liên tục có báo cáo định kỳ cho khách hàng, đảm bảo decal quảng cáo được dán trên xe đẹp, đúng theo thời gian yêu cầu và tất cả các xe taxi đều có hoạt động ổn định.
Nếu bạn và doanh nghiệp đang quan tâm đến dịch vụ quảng cáo trên xe taxi Group, cũng như cần được tư vấn, báo giá nhanh chóng thì hãy liên hệ ngay với Sixth Sense Media nhé!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn