Chiến dịch quảng cáo wifi marketing cho Viên dưỡng da NNO được triển khai trên hệ thống wifi công cộng tại sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Hình thức được nhà đầu tư lựa chọn là hiển thị Banner Flash giới thiệu sản phẩm trước khi khách hàng đăng nhập vào mạng wifi sân bay.
1. Vitamin E NNO – Chìa khóa lưu giữ sắc đẹp
Khóa ẩm chính là bước cuối cùng và cũng là bước quan trọng, không thể bỏ qua trong chu trình dưỡng da. Và NNO Vitamin E sẽ giúp bạn hoàn thành bước cuối cùng này một cách xuất sắc!
NNO có 2 thành phần chính là:
- Dầu Jojoba giúp ngăn chặn sự mất nước qua gian kẽ tế bào nhờ lớp chất béo khóa ẩm
- Vitamin E thiên nhiên có tác dụng chống oxy hóa giúp chặn sự mất nước xuyên màng tế bào, giúp da mềm mịn, căng mướt và tươi trẻ.
Tác dụng của sản phẩm là giúp khóa ẩm cho da, dưỡng ẩm sâu, giảm khô sạm, giúp da mềm mịn và cải thiện nếp nhăn mảnh. Theo tổ chức Spin Control – Pháp đánh giá, viên NNO làm tăng độ ẩm 220% sau 6 tiếng và tăng độ đàn hồi, săn chắc, mềm mịn cho da chỉ sau 2 tuần sử dụng.
2. Dự án quảng cáo wifi marketing tại sân bay của NNO Vitamin E
Viên NNO Vitamin E đã có một chiến dịch quảng cáo wifi marketing tại sân bay khá hiệu quả và ấn tượng. Dự án do Sixth Sense Media triển khai trên hệ thống mạng wifi công cộng tại 2 sân bay lớn nhất cả nước là: Sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất.
Hình thức triển khai quảng cáo wifi tại sân bay của NNO theo dạng banner flash. Cụ thể là hình ảnh cùng nội dung, thông điệp tiếp thị về sản phẩm NNO được trình bày bắt mắt trên banner. Để có thể dùng wifi miễn phí, người dùng sẽ cần đăng nhập và xem hết banner quảng cáo theo thời lượng yêu cầu.
Hình thức quảng cáo wifi marketing kiểu này khá phổ biến. Chúng được đánh giá cao về hiệu quả tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, tạo được thiện cảm từ họ.
Quảng cáo banner wifi marketing sẽ được tính theo số lượt click/view mỗi ngày. Nhờ đó mà nhà đầu tư có thể quản lý được số lượng khách hàng truy cập, chi phí dành cho quảng cáo mỗi ngày. Đặc biệt là quảng cáo wifi có thể chọn lọc được khách hàng tiếp cận theo nhiều tiêu chí như độ tuổi, giới tính,…
3. Đánh giá về hiệu quả chiến dịch quảng cáo wifi tại sân bay của NNO
Sân bay là một trong những “địa điểm vàng” để làm quảng cáo. Với riêng hình thức quảng cáo wifi marketing tại sân bay, hiệu quả các nhà đầu tư nhận được chính là:
- Tệp khách hàng tiềm năng đông đảo: Sử dụng quảng cáo wifi marketing tại sân bay, nhà đầu tư tiếp cận được với nhiều phân khúc người dùng. Trong đó có một bộ phận lớn là khách hàng có thu nhập cao, hay cả khách hàng trong nước lẫn quốc tế.
- Quảng cáo tiếp cận tự nhiên, dễ được tiếp nhận: Nhu cầu sử dụng wifi cao và thường trực trong xã hội hiện đại. Do đó mà khách hàng sẵn sàng chấp nhận xem quảng cáo để có thể đăng nhập wifi, từ đó ghi nhớ về thương hiệu, sản phẩm.
- Hình thức hiển thị bắt mắt: Banner được thiết kế với màu sắc đẹp, sinh động, có thể tạo ra kết nối tương tác trực tiếp cùng khách hàng.
- Dễ dàng quản lý: Bao gồm quản lý về số lượng khách hàng tiếp cận, hiệu quả tương tác, chi tiêu cho chiến dịch.
4. Sixth Sense Media – Đơn vị triển khai quảng cáo wifi marketing chuyên nghiệp
Quảng cáo wifi marketing tại sân bay là một phần trong chuỗi dự án quảng cáo về sản phẩm NNO Vitamin E mà Sixth Sense Media đã triển khai. Với hệ thống thiết bị hiện đại đã được lắp đặt sẵn, chiến dịch quảng cáo wifi được triển khai nhanh chóng, đo lường chi tiết về lượng khách hàng truy cập, tương tác mỗi ngày cho khách hàng. Từ đó chi phí được tính minh bạch nhất.
Hiện nay, Sixth Sense Media đã triển khai dịch vụ quảng cáo wifi marketing trên hệ thống các sân bay toàn quốc. Quý khách cần tư vấn về dịch vụ xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến:
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn