Dự án quảng cáo trên xe đẩy siêu thị của viên uống Enat 400 được triển khai tại 2 siêu thị Lotte Mart Ba Đình Hà Nội và Lotte Mart Quận 7, TPHCM.
1. Enat 400 – Dưỡng chất vàng cho phái đẹp
Mega We Care là công ty dược phẩm lớn và uy tín tại Thái Lan. Hiện nay công ty đã mở rộng hoạt động ra phạm vi khắp 31 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh các dòng dược phẩm tốt cho sức khỏe thì Mega We Care đặc biệt chú trọng đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Và đó cũng là lý do cho sự xuất hiện của viên uống Enat 400 trên thị trường.
Enat 400 được chiết xuất 100% từ vitamin E tự nhiên. Đây chính là hoạt chất vàng giúp phòng chống và làm giảm quá trình lão hóa, giữ gìn nét xuân cho chị em phụ nữ. Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nén tiện dụng nên bên cạnh uống trực tiếp thì bạn có thể sử dụng để bôi lên da rất an toàn, lành tính.
Là sản phẩm của công ty dược phẩm lớn, Enat 400 được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
2. Dự án quảng cáo trên xe đẩy siêu thị Lotte của Enat 400
Trong kế hoạch quảng cáo cho viên uống Enat 400, Mega We Care đã triển khai truyền thông trên đa phương tiện. Và quảng cáo trên xe đẩy siêu thị chính là một phần quan trọng, được đánh giá đã đem về những hiệu quả tích cực không nhỏ cho nhãn hàng.
Dự án quảng cáo trên xe đẩy siêu thị cho viên uống Enat 400 được triển khai tại 2 siêu thị Lotte Mart lớn nhất ở Hà Nội và TPHCM. Đó là:
- Lotte Mart Ba Đình, Hà Nội
- Lotte Mart Quận 7, TPHCM
Hình thức triển khai quảng cáo là dạng biển quảng cáo 2 mặt làm từ nhựa cao cấp gắn ở phía trước giỏ đẩy hàng. Nhờ đó mà hình ảnh cùng nội dung trên maquette quảng cáo được hiển thị và có thể tiếp cận với cả người sử dụng xe lẫn khách hàng di chuyển xung quanh.
Tại mỗi siêu thị Lotte Mart, quảng cáo về viên uống Enat 400 được thực hiện trên hơn 100 xe đẩy. Đây là hình thức quảng cáo di động, xuất hiện rộng khắp và gần như tiếp cận được với mọi người tiêu dùng đến đây.
>>>Xem thêm video về dự án:
Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị Lotte Mart Ba Đình, Hà Nội
Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị Lotte Mart Quận 7, TPHCM
3. Hiệu quả mang lại từ chiến dịch quảng cáo xe đẩy siêu thị cho Enat 400
Dự án quảng cáo trên xe đẩy siêu thị của viên uống Enat 400 được nhãn hàng đánh giá khá cao. Vì:
- Đối tượng khách hàng mục tiêu của Enat 400 chính là chị em phụ nữ => không còn địa điểm nào tiếp cận lý tưởng hơn là siêu thị!
- Lotte Mart là siêu thị lớn, đón tiếp từ vài ngàn đến vài chục ngàn người mua sắm mỗi ngày. Triển khai quảng cáo tại siêu thị Lotte Mart, nhãn hàng gia tăng cơ hội tiếp cận với đông đảo khách hàng của mình.
- Quảng cáo “đúng người – đúng thời điểm” có khả năng cao tác động đến sự quan tâm, hành vi mua sắm của khách hàng nữ giới.
- Chi phí quảng cáo khá thấp, quy trình triển khai lại đơn giản, nhanh gọn.
4. Sixth Sense Media triển khai trọn gói chiến dịch quảng cáo xe đẩy siêu thị hiệu quả
Sixth Sense Media rất hân hạnh khi được trở thành đối tác quảng cáo thân thiết với công ty dược phẩm Mega We Care. Trong chiến dịch quảng cáo trên xe đẩy siêu thị Lotte Mart, chúng tôi đảm nhận:
- Liên hệ, thuê vị trí quảng cáo trong các siêu thị Lotte.
- Sản xuất hệ thống biển quảng cáo gắn ở xe đẩy.
- Chỉnh sửa thiết kế, in ấn decal quảng cáo.
- Thi công trọn gói.
- Bảo hành toàn bộ biển quảng cáo xe đẩy siêu thị đến hết thời hạn chiến dịch.
Trước dự án quảng cáo trên xe đẩy siêu thị, Sixth Sense Media đã có vinh dự được hợp tác với Mega We Care trong một số chiến dịch khác như:
Những chiến dịch quảng cáo taxi ấn tượng của Mega Wecare
Roadshow quảng cáo ấn tượng của Enat 400 và NNO tại 7 tỉnh thành
Sự hài lòng của nhà đầu tư vừa là niềm vui vừa là động lực cho chúng tôi không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ mỗi ngày!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn