Chiến dịch Activation của Toppo được triển khai theo hình thức phát sản phẩm mẫu (Sampling) kết hợp chương trình bốc thăm tặng quà siêu hấp dẫn. Chính vì thế mà rất nhanh chóng, chương trình liên tục thu hút được sự tham gia đông đảo của người dùng đến mua sắm ở siêu thị trong suốt thời gian tổ chức.
Toppo – Thương hiệu bánh que được yêu thích tại Nhật Bản
Toppo là sản phẩm bánh que đến từ Tập đoàn Lotte. Tập đoàn được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1948. Kinh doanh và đầu tư đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, song xét riêng về lĩnh vực công nghiệp bánh kẹo, Lotte chính là tập đoàn số 1 tại Nhật Bản và Hàn Quốc.
Trong số nhiều dòng sản phẩm bánh kẹo của mình, bánh que Toppo luôn giữ được vị trí đứng đầu về doanh thu. Bánh có vị giòn tan ở lớp bên ngoài, phía bên trong là lớp nhân phủ sốt với nhiều hương vị như: socola, dâu, vani,… Không chỉ là một món ăn vặt thông thường, Toppo còn là sản phẩm có thể bổ sung dinh dưỡng, nạp thêm năng lượng cho trẻ nhỏ mà không lo sợ bị thừa cân.
Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, ngay cả người lớn cũng rất thích loại bánh que này. Hộp bánh nhỏ gọn, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch, cắm trại hay ăn vào lúc nghỉ giữa giờ tại trường học, công ty đều rất phù hợp.
Toppo tổ chức Activation giới thiệu sản phẩm tại siêu thị
Activation là các hoạt động kích hoạt thương hiệu, gia tăng tương tác, trải nghiệm của người dùng để từ đó đẩy mạnh nhận diện về sản phẩm, thương hiệu. Và Toppo đã lựa chọn phương pháp này để kích hoạt thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam.
Chiến dịch Activation của Bánh que Toppo được tổ chức kết hợp “2 trong 1” với 2 hoạt động là:
- Phát sampling – sản phẩm mẫu: Đội ngũ PB, PG trực tiếp mang theo khay bánh đến mời khách hàng dùng thử. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tích cực giới thiệu thêm thông tin về sản phẩm cho người dùng.
- Bốc thăm trúng thưởng: Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm Toppo từ 50.000 đồng trở lên trong siêu thị, khách hàng sẽ có 1 lần bốc thăm may mắn. Quà tặng ngẫu nhiên sẽ là 1 hộp bánh Toppo hoặc 1 chiếc quạt cầm tay xinh xắn cho mùa hè.
Toppo tổ chức chạy Activation tại hệ thống 30 siêu thị trong thời gian 5 tuần liên tục. Trong đó tuần đầu tiên tổ chức 4 ngày liên tục từ thứ 5 đến chủ nhật để khách hàng quen với chiến dịch. Từ 4 tuần sau chỉ chạy Activation vào 2 ngày cuối tuần để đảm bảo lượng người dùng tiếp cận tối đa.
Có 6 hệ thống siêu thị, TTTM lớn đã được Toppo lựa chọn là: Big C, Lotte Mart, Vinmart, Aeon Mall, Co.op mart và Emart. Đây đều là những địa điểm mua sắm có thể phục vụ từ vài ngàn đến cả chục ngàn khách hàng vào dịp cao điểm cuối tuần tổ chức Activation.
Bí quyết chạy Activation hiệu quả của Bánh que Toppo
Ngay từ khâu chọn địa điểm, Toppo đã cho thấy một nước đi vô cùng thông minh. Activation siêu thị là nơi có đông người tập trung, lại có tâm lý thoải mái và nhu cầu mua sắm lớn. Tại đây, người dùng sẽ có nhiều thời gian hơn, rất dễ thuyết phục họ tham gia vào chương trình.
Toppo đã có tính toán kỹ lưỡng khi kết hợp tổ chức chương trình “2 trong 1”. Sau khi khách hàng đã nếm thử sản phẩm và quyết định mua thêm trong siêu thị, ngay khi ra ngoài, họ sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng. Phần quà có thể có giá trị không quá cao, nhưng lại là một hình thức kích cầu mua sắm rất tốt. Nó tạo ra tâm lý dễ chịu, khiến cho khách hàng cảm thấy mình “được lợi” và trở nên hài lòng hơn.
Việc sử dụng Activation có thêm đội ngũ PG, PB tương tác cùng khách hàng cũng rất hiệu quả. Với sự thân thiện, những nhân sự này sẽ chủ động bắt chuyện, giao tiếp cùng người dùng về sản phẩm. Cũng chính họ đưa ra hướng dẫn, cung cấp thêm thông tin và có khả năng cao thuyết phục được người tiêu dùng mua hàng.
Trong phần vật phẩm hỗ trợ quảng cáo cho chiến dịch Activation lần này, Toppo sử dụng cả booth trưng bày, standee quảng cáo để tăng khả năng thu hút. Bên cạnh đó còn có TV trình chiếu TVC quảng cáo của Toppo với âm thanh vui nhộn gia tăng sự chú ý của khách hàng.
Sixth Sense Media – Đơn vị đồng hành tổ chức Activation siêu thị cho Toppo
Sixth Sense Media hân hạnh được trở thành đối tác của Toppo trong chiến dịch Activation lần này. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi những tư vấn, gợi ý về phương thức tổ chức Activation đưa ra được Toppo ghi nhận, áp dụng triển khai vào thực tế và đã thu về được những thành công nhất định.
Sixth Sense Media là đơn vị đồng hành, tổ chức Activation trọn gói cho Toppo. Chương trình diễn ra cùng lúc ở 30 siêu thị tại 11 tỉnh, thành phố toàn quốc. Tất cả được tổ chức, quản lý và điều hành bởi 100% đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm từ Sixth Sense.
Tự tin với năng lực, chứng minh hiệu quả qua các chiến dịch đã triển khai trên thực tế, Sixth Sense Media chính là một trong những đối tác hàng đầu các doanh nghiệp nên lựa chọn khi có ý định tổ chức Activation! Ngoài tổ chức Activation siêu thị, TTTM, chúng tôi còn triển khai ở nhiều địa điểm khác nhau như các khu chợ, hội chợ, triển lãm, tổ chức ngoài trời,…
Mọi thông tin chi tiết mời quý khách liên hệ trực tiếp:
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn