Dịch vụ được triển khai chủ yếu tại các tỉnh, thành phố lớn, quảng cáo hiệu quả cho nhiều ngành hàng, nhãn hàng và thương hiệu khác nhau.
1. Tìm hiểu chung về dịch vụ roadshow xe đạp
Roadshow xe đạp được xem là một trong những hình thức tổ chức roadshow đầu tiên, đã được triển khai từ nhiều năm trước. Cho đến nay, dù các phương tiện chạy roadshow ngày một đa dạng, song xe đạp roadshow vẫn giữ được vị thế nhất định, là hình thức truyền thông được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Hiểu về roadshow xe đạp thì rất đơn giản đó là một chiến dịch tổ chức diễu hành, quảng bá trên đường phố bằng một đoàn xe đạp chạy nối đuôi nhau. Ở đây, các xe đạp chạy roadshow sẽ được trang trí bắt mắt, mang màu sắc, dấu ấn và cả thông tin mà doanh nghiệp muốn quảng bá, tuyên truyền.
Thông thường cách thức trang trí xe đạp chạy roadshow sẽ là dán decal quảng cáo ở gióng thân xe, giỏ xe, đặt cờ roadshow phía sau đuôi xe. Trên mỗi xe sẽ có đội PG hoặc PB mặc trang phục mang màu sắc thương hiệu tạo thêm điểm nhấn.
Đoàn xe đạp roadshow sẽ di chuyển theo lộ trình được sắp xếp bởi chính nhà đầu tư. Để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn, ngày nay, roadshow xe đạp còn được kết hợp tổ chức thêm với các loại phương tiện khác như roadshow ô tô, xe máy, xe bus 2 tầng. Thời gian tổ chức có thể thay đổi linh hoạt, trung bình từ 3 – 7 ngày, hoặc ít hay nhiều ngày hơn tùy theo mục đích của đơn vị tổ chức.
Roadshow xe đạp được tổ chức phổ biến cho các sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm, thành lập chi nhánh công ty, quảng bá về chương trình khuyến mãi, ưu đãi của đa dạng ngành hàng.
2. Vì sao nhiều nhãn hàng chọn chạy roadshow xe đạp?
Không phải ngẫu nhiên mà đứng trước rất nhiều các hình thức mới mẻ, những phương tiện với kích thước khổng lồ hơn, roadshow xe đạp vẫn là sự lựa chọn của nhiều nhãn hàng. Những ưu điểm vượt trội phải kể đến của roadshow xe đạp chính là:
- Dù kích thước phương tiện khá nhỏ, song khi đoàn xe di chuyển nối đuôi nhau trên đường phố sẽ tạo thành một hàng dài quảng cáo đầy ấn tượng, thu hút người đi đường. Bằng cách thiết kế và thể hiện quảng cáo sáng tạo trên xe, dấu ấn thương hiệu được định vị rõ nét trong tâm trí người xem.
- Từ lộ trình cho đến thời gian chạy quảng cáo đều do nhà đầu tư chủ động quyết định. Vì thế mà roadshow xe đạp có thể xuất hiện trên những tuyến đường có lưu lượng giao thông cao, vào khung giờ người và xe qua lại tấp nập, nâng cao hiệu quả tiếp nhận quảng cáo.
- Roadshow xe đạp được mệnh danh là roadshow xanh, không gây ô nhiễm môi trường hay cản trở giao thông, tạo được thiện cảm lớn với khách hàng đại chúng.
- Quy trình triển khai chạy xe đạp roadshow có phần đơn giản hơn so với các loại hình roadshow khác. Bên cạnh đó, các thủ tục về pháp lý cũng không quá phức tạp, rất dễ thực hiện cho các cá nhân, tổ chức.
- Chi phí tổ chức roadshow xe đạp phải chăng, gần như thấp nhất trong các dịch vụ roadshow hiện tại.
3. Báo giá tổ chức roadshow bằng xe đạp
Chi phí tổ chức roadshow xe đạp cũng như báo giá roadshow các loại hình khác đều có nhiều yếu tố chi phối và làm thay đổi. Bao gồm: cách thức trang trí xe, số lượng xe, thời gian chạy quảng cáo, các hoạt động diễn ra đi kèm, đội ngũ nhân sự tham gia vào chương trình,… Ví dụ chi phí chạy roadshow xe đạp thông thường với PB, PG diễu hành trên phố sẽ thấp hơn so với chiến dịch yêu cầu thêm hoạt động phát tờ rơi, tặng quà cho người đi đường.
Báo giá chạy roadshow xe đạp trên thị trường hiện nay đang dao động từ 1.000.000 đồng/xe/ngày trở lên. Khi tham khảo bảng giá, các nhà đầu tư cần xem xét kỹ về các dịch vụ hỗ trợ, hệ thống phương tiện, nhân sự, thủ tục pháp lý cho chương trình.
Vì thế, để nhận được tư vấn cùng bảng giá tổ chức roadshow bằng xe đạp chi tiết, chính xác và nhanh chóng nhất, mời quý khách liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0934 519 516.
4. Một số lưu ý quan trọng khi tổ chức roadshow xe đạp
Đối với roadshow xe đạp, khi tổ chức muốn hiệu quả thì các nhà đầu tư cần biết cũng như lưu ý đến các vấn đề sau đây:
- Xây dựng lộ trình chạy roadshow phù hợp để đảm bảo quảng cáo tiếp cận đúng và đông đảo khách hàng.
- Thiết kế quảng cáo sáng tạo, gây ấn tượng nhanh chóng, truyền tải thông điệp rõ ràng. Roadshow vẫn là một dịch vụ quảng cáo ngoài trời, có thời gian tiếp cận với khách hàng không quá lâu nên tránh việc đưa ra nội dung quảng cáo quá dài hay rắc rối, khó hiểu.
- Bố trí nhân sự và lên timeline làm việc, phân công rõ ràng đảm bảo giờ giấc, sức khỏe.
- Chuẩn bị đầy đủ về thủ tục pháp lý liên quan.
- Luôn có nhân sự điều hành, giám sát, đảm bảo duy trì tốc độ đoàn xe, xử lý các tình huống phát sinh bất ngờ.
5. Sixth Sense Media chuyên tổ chức roadshow xe đạp trọn gói, tiết kiệm
Sixth Sense Media là đơn vị chuyên tổ chức roadshow quảng cáo với hơn 14 năm kinh nghiệm. Không chỉ có sự am hiểu rõ ràng về dịch vụ, đội ngũ nhân sự của chúng tôi còn không ngừng nghiên cứu thị trường, thấu hiểu các ngành hàng để có thể đưa ra tư vấn, lên kế hoạch triển khai được phù hợp nhất.
Với dịch vụ roadshow xe đạp, Sixth Sense Media xây dựng quy trình triển khai trọn gói, hỗ trợ các doanh nghiệp mọi vấn đề về phương tiện, thủ tục pháp lý, nhân sự, tổ chức từ A – Z. Dự án khi được triển khai có cam kết rõ ràng về trách nhiệm của chúng tôi cũng như lợi ích của khách hàng. Sixth Sense Media đảm bảo cung cấp các chiến dịch roadshow xe đạp làm hài lòng nhà đầu tư cả về chất lượng cho đến giá thành dịch vụ!
Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn