Tổ chức activation trong tòa nhà TTTM giúp thương hiệu tiếp cận và tương tác trực tiếp với nhóm khách hàng tiềm năng khổng lồ, nhu cầu mua sắm cao, đa dạng. Bởi vậy mà không chỉ để kích hoạt, làm nâng tầm nhận diện thương hiệu mà chạy activation tại TTTM còn có khả năng tác động đến cả doanh thu của công ty khi được triển khai hiệu quả.
1. Vì sao lại là tổ chức activation trong tòa nhà TTTM?
Các tòa nhà trung tâm thương mại từ lâu đã được biết đến là một trong những địa điểm tuyệt vời cho truyền thông, quảng cáo. Đặc biệt khi muốn tổ chức các chương trình hoạt náo, sự kiện, hay cụ thể là kích hoạt thương hiệu thông qua activation thì TTTM lại càng chứng minh là một lựa chọn không thể đúng đắn hơn.
Tổ chức activation trong tòa nhà TTTM là triển khai các hoạt động tương tác trực tiếp cùng khách hàng, kết nối và tạo mối quan hệ thân thiết hơn cùng thương hiệu. Khi tổ chức activation trong tòa nhà TTTM sẽ có những lợi thế và ưu điểm sau đây:
Không gian tổ chức ấn tượng, sang trọng
Tất cả các tòa nhà TTTM trên toàn quốc đều được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, bên trong các tòa nhà TTTM sẽ có nhiều khu vực sảnh chờ rộng rãi – nơi có đông khách hàng qua lại hay dừng nghỉ trước khi tiếp tục mua sắm. Và đó chính là vị trí đắc địa để tổ chức activation trong tòa nhà TTTM.
Không chỉ thế, bản thân các TTTM cũng đều sở hữu vị trí ở những khu vực đông dân cư, trên các tuyến đường lớn, thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí. Nhờ đó mà việc chạy activation tại TTTM lại càng thu hút được thêm nhiều khách hàng.

Tổ chức activation tại TTTM diễn ra ở những không gian hiện đại, sang trọng
Tập trung lượng khách hàng đông đảo
Các TTTM mỗi ngày đều phục vụ lượng khách hàng lớn từ vài ngàn, thậm chí lên đến hàng chục ngàn lượt khách vào dịp cao điểm cuối tuần, lễ Tết. Tất cả đều có thể trở thành những người dùng tiềm năng của thương hiệu khi tổ chức activation trong tòa nhà TTTM. Khách hàng đến TTTM không chỉ đông đảo mà quan trọng hơn là còn có cả sự đa dạng về độ tuổi, giới tính, ngành nghề, sở thích, mức thu nhập,…
Thời gian vàng cho chạy activation tại TTTM
Đa số khách hàng đến với TTTM thường đã chuẩn bị sẵn về cả thời gian cũng như tâm lý mua sắm, trải nghiệm các hoạt động tại đây. Vì thế mà khi chạy activation tại TTTM, các thương hiệu có thể tận dụng được khoảng thời gian, lôi kéo, mời gọi người dùng tham gia vào các hoạt động trải nghiệm, tương tác cùng thương hiệu. Với tâm lý thoải mái, phần nào cũng sẽ giúp cho khách hàng có thiện cảm tốt hơn về thương hiệu của bạn.
Phù hợp với nhiều thương hiệu
Như đã nói, tệp khách hàng với nhu cầu chi tiêu, mua sắm tại các TTTM vô cùng đa dạng. Bởi vậy mà rất nhiều các nhãn hàng có thể triển khai tổ chức activation trong tòa nhà TTTM từ những thương hiệu về thực phẩm, đồ uống cho đến mỹ phẩm, bảo hiểm, ngân hàng, giáo dục, y tế, ngành hàng gia dụng,… Đặc biệt càng là các thương hiệu cao cấp thì càng nên chú ý đến địa điểm này để tổ chức activation.

Các nhãn hàng ở đủ mọi phân khúc đều có thể chạy activation tại TTTM
2. Có những hình thức nào để chạy activation tại TTTM?
Tổ chức activation trong tòa nhà TTTM được triển khai chủ yếu theo phương thức dựng booth quảng cáo, trưng bày để tổ chức hoạt động. Bên cạnh booth, hay ở trong khu vực tổ chức sẽ có các PG, PG đồng hành để hỗ trợ, tương tác cùng khách hàng. Tùy vào mục đích của mỗi nhãn hàng, thương hiệu mà các hình thức chạy activation tại TTTM cũng có thể đa dạng, phổ biến phải kể đến:
- Tổ chức cho khách hàng trải nghiệm, dùng thử sản phẩm ngay tại chỗ (ghế massage, máy hút bụi, đồ ăn,…)
- Phát sampling – sản phẩm mẫu (cà phê gói, dầu gội, mỹ phẩm,…)
- Tổ chức các chương trình trò chơi, tặng quà, khuyến mại để thu hút người tiêu dùng
Ở các booth trưng bày, quảng cáo, ngoài việc được trang trí nổi bật thì còn có thể có thêm hệ thống loa đài, tivi hỗ trợ làm hoạt náo. Không chỉ để cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà đội PB, PG cũng có thể thu thập thêm các thông tin về khách hàng để phục vụ cho những chiến dịch remarketing về sau.

Tổ chức activation giới thiệu khóa học mùa hè của British Council trong các TTTM
3. Báo giá tổ chức activation trong tòa nhà TTTM
Chi phí để tổ chức activation trong tòa nhà TTTM sẽ có phần cao hơn so với các địa điểm chạy activation khác, cụ thể là do chi phí thuê mặt bằng tổ chức. Tuy nhiên từ hình thức cho đến lượng khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận thì đây là điều hoàn toàn xứng đáng.
Cũng như báo giá tổ chức activation tổng thể, thì báo giá chạy activation tại TTTM sẽ có những thay đổi dựa theo: vị trí tổ chức cụ thể, quy mô, hình thức triển khai, nhân sự đi kèm,… Tóm lại thì báo giá tổ chức activation trong tòa nhà TTTM cần dựa trên thông tin, yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp để lên bảng dự toán chi tiết, chính xác nhất.
Quý khách hàng nếu cần tư vấn hay báo giá tổ chức activation trong tòa nhà TTTM nhanh chóng nhất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Sixth Sense Media để được hỗ trợ qua Hotline: 0934 519 516.

Dự án tổ chức activation giới thiệu ứng dụng Home Care Điện Quang do SSM thực hiện
4. Chạy activation hiệu quả hơn với dịch vụ trọn gói từ Sixth Sense Media
Tổ chức activation trong tòa nhà TTTM không chỉ có chi phí cao mà còn liên quan đến vấn đề giấy phép, thời gian và quy trình tổ chức phải chuyên nghiệp, đúng giờ, đáp ứng theo các điều kiện quản lý có phần khắt khe của ban quản lý tòa nhà. Chính vì thế mà các nhãn hàng sẽ cần tìm đến những đơn vị tổ chức uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Và Sixth Sense Media tự tin là cái tên tốt nhất dành cho bạn!
Sixth Sense Media đã có hơn 14 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện và quảng cáo ngoài trời. Chúng tôi cũng đã triển khai rất nhiều các dự án tổ chức activation trong tòa nhà TTTM cho nhiều nhãn hàng như: Điện Quang, Toppo, British Council,… Tất cả đều là các dự án quy mô lớn, tổ chức chương trình đồng loạt ở nhiều tòa nhà TTTM khác nhau.
Chúng tôi có quy trình tổ chức activation trong tòa nhà TTTM trọn gói, chịu trách nhiệm toàn bộ từ khâu lên kế hoạch, nhân sự cho đến sản xuất, triển khai, điều hành. Mỗi dự án đều có cam kết cụ thể về KPI, tối ưu chi phí ngay từ ban đầu cho các doanh nghiệp!
Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn