Báo giá activation được tính dựa trên địa điểm, quy mô, nhân sự tham gia tổ chức cùng những yêu cầu riêng từ doanh nghiệp. Ở Sixth Sense Media, chúng tôi có những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn, lên kế hoạch phù hợp và cùng khách hàng triển khai những chiến dịch hiệu quả, đạt KPI cao, với chi phí tốt nhất!
1. Brand Activation là gì và vì sao nên tổ chức activation?
Brand Activation dịch ra tiếng Việt có nghĩa là kích hoạt thương hiệu. Hiểu một cách cụ thể thì các doanh nghiệp sẽ tổ chức những chương trình cung cấp trải nghiệm, gia tăng tương tác trực tiếp cùng khách hàng. Từ đó họ vừa có thể thu thập thông tin, nắm bắt tâm lý, suy nghĩ của khách hàng. Đồng thời thì người tham gia cũng có thể hiểu hơn, từ đó xây dựng ấn tượng, ghi nhớ về thương hiệu.
Các địa điểm tổ chức activation là nơi có đông người qua lại để đạt được hiệu quả tương tác tốt nhất. Ví dụ như: trong cửa hàng, siêu thị, TTTM, hội chợ, activation ngoài trời ở nơi công cộng,…
Activation tác động gần và tác động sâu đến khách hàng. Doanh nghiệp biết chính xác khách hàng của mình là ai, suy nghĩ của họ thế nào về sản phẩm, cách thuyết phục họ sao cho hiệu quả và từ đó cải tiến, nâng cấp sản phẩm, thương hiệu đáp ứng đúng nhu cầu người dùng.
2. Quy trình tổ chức activation
Trong báo giá activation có nhiều hạng mục khác nhau. Đó là bởi quy trình để tổ chức các chiến dịch kích hoạt thương hiệu cũng cần triển khai qua nhiều giai đoạn khác nhau. Quy trình tiêu chuẩn chung để chạy activation cần có là:
Bước 1: Nghiên cứu mục đích, yêu cầu để lập kế hoạch, xác định địa điểm, nhóm khách hàng cần tiếp cận và cách tổ chức phù hợp, KPI cần đạt.
Bước 2: Tiến hành liên hệ thuê địa tìm, tìm kiếm nhân sự hỗ trợ chiến dịch
Bước 3: Lên thiết kế, sản xuất booth, trang trí khu vực tổ chức.
Bước 4: Tổ chức activation theo kế hoạch đã định.
Bước 5: Tổng kết và báo cáo KPI đã đạt mỗi ngày.
Quy trình nêu ngắn gọn là vậy nhưng sẽ có rất nhiều các công việc nhỏ bên trong từng giai đoạn. Do đó báo giá activation sẽ không cố định mà tùy mỗi chương trình sẽ cần đến những khoản chi phí khác nhau.
3. Cách thức xây dựng báo giá activation
Để giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về báo giá activation, Sixth Sense Media sẽ chỉ ra cho bạn những yếu tố cấu thành và làm thay đổi chi phí dịch vụ cho từng dự án. Cụ thể bao gồm 4 loại chi phí quyết định lớn nhất như sau:
Chi phí thuê địa điểm tổ chức
Như đã nói ở trên thì doanh nghiệp có thể tổ chức activation ở nhiều địa điểm khác nhau. Nếu tổ chức trong chính cửa hàng, showroom của mình, bạn tiết kiệm được chi phí thuê địa điểm. Nhưng để thu hút được nhiều người hơn thì các địa điểm như siêu thị, TTTM, trường học, bệnh viện,… rất đáng để lưu tâm.
Khoản chi phí này sẽ phụ thuộc vào từng địa điểm mà bạn lựa chọn, cũng như vị trí cụ thể tổ chức tại đó. Ví dụ cùng một siêu thị nhưng báo giá activation ở sảnh lớn sẽ cao hơn phí thuê chạy bên trong các gian hàng nhỏ.
Báo giá booth activation, trang trí khu vực tổ chức
Khu vực booth – nơi tổ chức activation đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi đây là nơi thu hút, tiếp cận trực tiếp cùng khách hàng. Do đó mà các doanh nghiệp cần có sự đầu tư thích đáng, trang trí nơi trưng bày, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ nổi bật, để lại dấu ấn thương hiệu rõ ràng.
Nơi tổ chức cũng tùy vào từng chiến dịch mà có thể có booth activation, backdrop và vật phẩm trang trí, hệ thống ánh sáng, âm thanh,…
Chi phí nhân sự
Mỗi chương trình activation sẽ cần số lượng nhân sự khác nhau. Nhưng chủ yếu bao gồm các nhóm chính như: PB, PG, đội quản lý, đội nhân sự thiết kế và trang trí booth, đội hậu cần,…
Báo giá dịch vụ activation sẽ được tính theo số lượng nhân sự tham gia trên thực tế. Nếu chọn được đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể về chi phí này. Với kinh nghiệm dày dặn, họ bố trí đủ nhân sự cho từng bộ phận, phối kết hợp nhịp nhàng tạo nên chiến dịch thành công. Nhân sự chuyên nghiệp cũng đảm bảo được tính kỷ luật cao, yêu cầu riêng biệt cho từng công việc.
Chi phí hậu cần
Chi phí hậu cần ở đây có thể bao gồm phí vận chuyển, lưu kho, hỗ trợ ăn uống cho đội PG, PB,…
4. Tham khảo báo giá activation của Sixth Sense Media
Từ những liệt kê ở trên thì có thể thấy báo giá activation chỉ được lên dự toán chính xác khi có kế hoạch chi tiết, cụ thể. Tại Sixth Sense Media, chúng tôi tính toán, lên báo giá activation trọn gói. Quý khách hàng có thể an tâm tin tưởng vì ở tất cả mọi khâu triển khai, chúng tôi tiết kiệm cho bạn tối đa từng loại chi phí.
Sixth Sense Media đã có kinh nghiệm tổ chức activation cho nhiều nhãn hàng như: Điện Quang, Bánh que Toppo,… Không chỉ có báo giá chạy activation hợp lý mà mọi chiến dịch đều có cam kết KPI cao từ Sixth Sense. Chúng tôi tự tin báo giá activation của mình sẽ là tiết kiệm nhất so với chất lượng quý khách nhận được.
Đội chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, lên kế hoạch và bảng giá chính xác nhất cho bạn qua Hotline: 0934 519 516 hoặc hỗ trợ trực tuyến tại:
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn