Tin tức liên quan đến dịch vụ quảng cáo, marketing truyền thông giá trị, đem đến cho người dũng thông tin hữu ích.
Muốn biết rõ về các hình thức quảng cáo trên xe bus được ưa chuộng hiện nay là gì thì mời bạn cùng Sixth Sense Media tìm hiểu ngay dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin chi tiết không những giúp bạn hiểu rõ mà còn có thể lựa chọn được…
Xin giấy phép roadshow có phần khó khăn hơn so với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác. Tuy nhiên với Sixth Sense Media, không gì là không thể! Chúng tôi sẽ đưa ra hướng dẫn, hỗ trợ giúp các nhà đầu tư xin giấy phép thành công cho chiến dịch roadshow sắp tới…
Bạn đang gặp rắc rối và chưa biết nên thiết kế biển quảng cáo ngoài trời như thế nào cho hiệu quả? Để Sixth Sense Media bày cách cho nhé! Tất cả các bí quyết dưới đây đã được chúng tôi nghiên cứu, tìm hiểu ý kiến từ chuyên gia nước ngoài và thêm cả…
Các hình thức quảng cáo trên xe taxi ở Việt Nam ngày một đa dạng, đem đến những điểm nhìn khiến cho khách hàng không thể không chú ý. Quảng cáo taxi gây thu hút không chỉ với hành khách đi xe mà chủ yếu tập trung đến hàng ngàn người tham gia giao thông…
Một quảng cáo radio có thời lượng chỉ khoảng 60 giây dường như khá khó khăn để thuyết phục ai đó mua hàng. Nhưng nếu biết cách xây dựng kịch bản quảng cáo trên radio tốt, 60 giây hay thậm chí 30 giây cũng là quá đủ để thương hiệu của bạn để lại dấu…
Những sai lầm khi thiết kế quảng cáo trên xe ô tô có thể làm giảm đi sức thu hút, khả năng tiếp nhận thông tin và mức độ nhận diện của thương hiệu. Việc tránh được những lỗi sai dưới đây có thể không chắc chắn tạo ra một thiết kế ấn tượng nhất,…
Các hình thức quảng cáo trên báo điện tử xuất hiện với nhiều định dạng, được đặt ở những vị trí nổi bật, nơi có thể thu hút người dùng ngay khi vừa truy cập. Nhà đầu tư có thể lựa chọn vị trí, cách thức truyền tải phù hợp để quảng cáo tiếp cận…
Màn hình quảng cáo sân bay được ghi nhận tạo ra sự chú ý cho hơn 87% hành khách và 42% trong số họ ghi nhớ về quảng cáo được xem trong vòng 1 tuần. Đây chính là những con số chân thực nhất, rõ ràng nhất để minh chứng về hiệu quả tuyệt vời…
Chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời không giống nhau mà được thay đổi trong từng điều kiện môi trường cụ thể, tùy vào mục đích và cả ngân sách của nhà đầu tư. Việc phân biệt và sử dụng đúng cách sẽ mang đến cho bạn những tấm biển quảng cáo vừa đẹp,…
Bài viết quảng cáo mỹ phẩm ngoài ngôn từ lôi cuốn, hình ảnh đẹp mắt thì quan trọng hơn cả chính là cách tạo sự tin tưởng với người dùng. Bên cạnh đó, không thể thiếu được một tiêu đề thật kêu, thật nổi khiến cho khách hàng lập tức muốn tìm hiểu ngay!