Quảng cáo trên xe bus cho Bảo hiểm nhân thọ Fubon Life
Chiến dịch quảng cáo xe bus của Bảo hiểm Fubon Life được triển khai tại 3 tỉnh, thành phố khác nhau. Dự án chia thành 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn duy trì trong 6 tháng.
Chiến dịch quảng cáo xe bus của Bảo hiểm Fubon Life được triển khai tại 3 tỉnh, thành phố khác nhau. Dự án chia thành 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn duy trì trong 6 tháng.
Chiến dịch quảng cáo xe bus giới thiệu song song 2 thương hiệu Phụ kiện nội thất Cariny và Thiết bị nhà bếp Haller trên 3 tuyến xe khác nhau tại thủ đô Hà Nội. Dự án quảng cáo kéo dài 6 tháng, nằm trong kế hoạch xây dựng và định vị về 2 thương…
Đất Xanh Miền Bắc ưa chuộng sử dụng quảng cáo xe bus Hà Nội, triển khai các chiến dịch dài hạn và có sự đổi mới về maquette qua từng giai đoạn để trở nên thu hút hơn trong mắt công chúng.
Micoem triển khai cùng lúc 2 hình thức: quảng cáo tràn kính xe buýt dạng die-cut và quảng cáo tay cầm xe bus giới thiệu sản phẩm Mì Cung Đình 7 vị hấp dẫn.
Lựa chọn hình thức quảng cáo với diện tích thể hiện lớn nhất, chiến dịch quảng cáo xe bus tại TPHCM của Dầu ăn Kiddy nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ người đi đường. Với thời gian triển khai dài hạn, lại đặt quảng cáo trên các tuyến xe trong nội đô,…
Chiến dịch quảng cáo xe bus của thương hiệu GenViet được triển khai tại 2 tỉnh, thành phố là Hải Phòng và Nghệ An, trong thời gian 6 tháng liên tục. Dự án quảng cáo dài hạn sẽ tạo ra tần suất hiển thị lớn, làm nâng cao cơ hội tiếp cận khách hàng và…
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội của The Terra An Hưng được triển khai liên tục 6 tháng để giới thiệu và gia tăng nhận diện về dự án này với công chúng.
Chiến dịch quảng cáo xe bus tại Hà Nội giới thiệu Anland Premium tập trung triển khai trên các tuyến xe lưu thông qua khu vực dự án đang được xây dựng để tăng cường truyền thông, quảng bá, tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu.
Nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu rộng rãi cho trang TMĐT AeonEshop, chiến dịch quảng cáo xe bus của thương hiệu này đã được triển khai tại: Bắc Ninh, Hải Phòng và Quảng Ninh.
Để gia tăng lại nhận diện về hình ảnh, củng cố lại thương hiệu, Keo dán 502 Thuận Phong đã sử dụng quảng cáo xe bus để “gợi nhớ” về mình cho khách hàng đại chúng.