Dự án quảng cáo xe bus Đắk Lắk cho Phân bón Việt Nhật
Dự án quảng cáo xe bus tại Đắk Lắk nằm trong kế hoạch gia tăng nhận diện về thương hiệu Phân bón Việt Nhật trên thị trường.
Tổng hợp dự án quảng cáo trên xe bus được thực hiện bởi Sixth Sense Media
Dự án quảng cáo xe bus tại Đắk Lắk nằm trong kế hoạch gia tăng nhận diện về thương hiệu Phân bón Việt Nhật trên thị trường.
Dự án quảng cáo trên xe buýt điện VinBus của VCB Digibank được triển khai trên hệ thống phương tiện với số lượng lớn nhằm phủ rộng hình ảnh dịch vụ “Gọi Taxi”. Với các đầu xe mới, hiện đại, hình thức ấn tượng, chiến dịch quảng cáo của VCB Digibank để lại dấu ấn…
Dự án quảng cáo trên xe bus được Phenikaa Lighting triển khai tại Hà Nội, Hải Phòng và Thanh Hóa với mục đích gia tăng nhận diện về sản phẩm, thương hiệu đèn led cho sức khỏe của người dùng.
Monster Lab đã có một chiến dịch quảng cáo trên xe bus Hà Nội với thiết kế maquette đầy sáng tạo, thu hút được sự chú ý rất cao mỗi khi xuất hiện trên đường phố. Học viện cũng lựa chọn tuyến xe bus 26 – một trong những tuyến xe đi qua nhiều trường…
Dự án quảng cáo xe bus được Ban quản lý an toàn thực phẩm Bắc Ninh triển khai để truyền tải 4 thông điệp về các vấn đề liên quan đến sức khỏe cho mọi người. Chiến dịch quảng cáo được thực hiện trong 6 tháng, đặc biệt xuất hiện tăng cường vào thời điểm…
Chiến dịch tuyên truyền về tiêm chủng định kỳ cho trẻ em bằng quảng cáo xe bus được Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Vĩnh Phúc phát động triển khai. Dự quảng cáo được thực hiện trong vòng 3 tháng trên tuyến xe 09 của tỉnh.
Medlatec đã triển khai dự án quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội để giới thiệu rộng rãi về ưu đãi giảm giá tới 50% cho gói khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp. Đây là một chương trình khuyến mại lớn hỗ trợ các doanh nghiệp mùa dịch trong 3 tháng cuối năm…
Một dự án quảng cáo xe bus đầy ý nghĩa đã được CSAGA triển khai tại Đà Nẵng và TPHCM để tuyên truyền hỗ trợ người bị bạo lực và chấm dứt thực trạng đáng buồn này.
Long Thuận lựa chọn 3 tuyến xe bus chạy liên tỉnh từ Bình Dương đi TPHCM để thực hiện chiến dịch quảng cáo xe bus giới thiệu về sản phẩm Bộ đen tóc của mình.
Nhằm gia tăng nhận diện về sản phẩm, Kremil-S đã một lần “chơi lớn” triển khai chiến dịch quảng cáo xe bus trên 11 tỉnh và thành phố toàn quốc. Dự án được thực hiện trong suốt 12 tháng, phủ sóng hình ảnh về Kremil-S trên diện rộng, ngoài xây dựng thương hiệu còn góp…