TMV Gangwhoo đăng bài PR quảng cáo trên báo mạng điện tử
Thẩm mỹ viện Gangwhoo lựa chọn 2 đầu báo lớn, uy tín, có lưu lượng truy cập cao để đăng bài PR là báo điện tử Dân trí và báo Sức khỏe và Đời sống online.
Thẩm mỹ viện Gangwhoo lựa chọn 2 đầu báo lớn, uy tín, có lưu lượng truy cập cao để đăng bài PR là báo điện tử Dân trí và báo Sức khỏe và Đời sống online.
Chuyên gia Facebook Marketing Nguyễn Minh Hải đã đẩy mạnh xây dựng thương hiệu cá nhân bằng các bài viết PR được triển khai trên 4 đầu báo điện tử uy tín: 24h.com.vn, Ngoisao.vn, Đời sống Pháp luật và Yeah1.
Patech triển khai chuỗi bài PR quảng cáo trên 5 đầu báo mạng khác nhau để giới thiệu về các sản phẩm: chuột không dây, sạc dự phòng và bán phím cơ không dây thế hệ mới.
Bài PR trên báo Dân trí của Phúc Khôi được triển khai theo dạng khách quan, cung cấp những thông tin thiết yếu cho độc giả từ đó mới “chèn” quảng cáo một cách tinh tế.
Bài PR trên báo điện tử Vneconomy được Milano Coffee sử dụng để quảng bá thương hiệu và giới thiệu về lợi ích chuỗi cửa hàng nhượng quyền của mình.
Vietnam Post thông báo về việc được cấp phép các dịch vụ trung gian thanh toán bằng 3 bài PR đăng trên báo: Vnexpress, CafeF và VnEconomy.
3 đầu báo uy tín được Iron & Stone lựa chọn đăng bài PR giới thiệu và quảng cáo bộ sản phẩm của mình là: Vnexpress, Tuổi trẻ Online và Thanh niên Online.
Công ty Á Đông triển khai đăng bài PR trên nhiều đầu báo điện tử khác nhau xuyên suốt hết năm 2021. Lộ trình cùng nội dung các bài PR trong từng giai đoạn cũng được công ty lên kế hoạch chi tiết.
Bài PR cho sàn TMĐT Casynet được Sixth Sense Media trực tiếp tư vấn, hỗ trợ viết bài và đăng quảng cáo trên chuyên mục kinh doanh của 2 báo Dân trí và VnExpress.